Giàn Phơi Quần Áo Thông Minh Hòa phát

Mã tin: 2091280 - Lượt xem: 194 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2091280 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sipider12
    Thành viên mới Tham gia: 30/03/2017 Bài viết: 332 Điện thoại: 0123456789
    Giàn Phơi Quần Áo Thông Minh Hòa phát là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Hiện nay việc phơi đồ không còn mệt nhọc như trước đây. Các dây phơi đồ truyền thống làm mất khá nhiều diện tích và mất đi mĩ quan của căn hộ hoặc ngôi nhà của chúng ta.
    Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát
    1.Giàn Phơi Thông Minh
    Giàn phơi thông minh là một sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại và tân tiến nhất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản Phẩm phong phú, đa dạng, bảo hành lâu dài. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Công ty luôn là điểm đến tham quan, mua sắm của đông đảo người tiêu dùng khắp các tỉnh thành cả nước

    [​IMG]
    2.Giàn phơi bấm điện
    Giàn Phơi Bấm Điện là dòng sản phẩm bấm điện tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay , sản phẩm luôn được lắp đặt và bảo hành toàn quốc gọn gàng dễ sử dụng .làm cho không gian đẹp hơn. sản phẩm được dùng bằng điện nâng lên hạ xuống bằng động cơ và bộ hảm tin tế điện áp 110v , đây là bộ tời bấm nút hiện đại nhất 2019
    [​IMG]
    3.Giàn phơi Hòa Phát

    Giàn phơi Hòa Phát là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu
    Với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng Việt Nam. Giàn phơi quần áo hòa phát đã không ngừng phát triển và thay đổi để tạo nên những giá trị khác biệt. Tất cả sản phẩm giàn phơi của Hòa Phát được bán ra thị trường đều được quản lí nghiêm ngặt về quy trình sản xuất. Sau khi bán ra thị trường đều được kiểm tra đạt chuẩn thông số kỹ thuật của Châu âu mới được bán ra thị trường. Mẫu mã kiểu dáng rất đa dạng, sang trọng và bền đẹp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều tên gọi khác nhau đối với cùng một Model Giàn phơi Hòa Phát kèm theo linh kiện và bao bì không đúng của nhà sản xuất.
    Giàn phơi hòa phát cam kết chỉ cung cấp, lắp đặt sản phẩm đúng chuẩn chính hãng đi cùng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
    Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu với những ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của giàn phơi thông minh Hòa Phát luôn tốt nhất thị trường.
    [​IMG]
    4.Giàn phơi điện tử
    Giàn phơi điện tử điều khiển từ xa là dòng sản phẩm hiện đại và hoạt động rất thông minh.

    Giàn phơi điều khiển sử dụng remote từ xa hoàn toàn tự động. Ngoài ra giàn phơi điện còn đang phát triển và hoàn thiện tính năng điều khiển tích hợp trên SmartPhone.

    Giàn phơi điện hiện tại có 3 dòng : 2 thanh phơi, 3 thanh phơi và hệ 4 thanh phơi.
    Giàn phơi thông minh điện tử cực kì tiết kiệm điện năng, bảo vệ các thành viên trong ra đình khỏi các vi khuẩn có hại cho da.
    [​IMG]
    5.Giàn phơi xếp ngang gắn tường
    Giàn phơi xếp ngang gắn tường kéo ngang là sản phẩm phù hợp với những gia đình không có vị trí phù hợp để phơi quần áo, các khu chung cư, tập thể có trần yếu, không có trần, mái để lắp đặt giàn phơi thông minh gắn trần.
    Giàn phơi thông minh gắn tường được thiết kế giúp tối ưu và tiết kiệm không gian để phơi đồ trong nhà. Sản phẩm có thể kéo ra khi phơi quần áo và gấp gọn lại khi thu gom đồ.

    [​IMG]

    Trên đây là 1 số mẫu giàn phơi thông minh tiêu biểu của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết có thể xem thêm tại website giàn phơi hòa phát.
    #1
backtop