4 CHIÊU TRỊ BIẾNG ĂN HIỆU QUẢ CỦA CÁC MẸ HIỆN ĐẠI

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2089517 - Lượt xem: 173 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2089517 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sipider12
    Thành viên mới Tham gia: 30/03/2017 Bài viết: 332 Điện thoại: 0123456789
    4 chiêu trị biếng ăn sau đây sẽ giúp các mẹ thoát khỏi cảnh phải ép con ăn. Giờ đây bạn sẽ không cần dọa nạt, hay dụ con ăn bằng điện thoại, ipad nữa rồi. Các mẹ thông thái, hiện đại có cách hiệu quả hơn nhiều. Vừa giúp con ăn ngon hơn, hấp thu tốt mà còn tạo nên một thói quen ăn uống lành mạnh
    Xem thêm: Enzym Kids giải pháp trị biếng ăn cho trẻ

    Ba mẹ hãy tham khảo ngay 4 cách trị biếng ăn cho bé dưới đây và cùng mẹ Nhím thử áp dụng nhé.

    ĐỂ CON ĐƯỢC ĐÓI
    Nhiều khi bé không muốn ăn chỉ vì..con chưa đói. Nếu bạn vừa cho bé 1 gói bim bim hay 1 mẩu bánh, đến bữa ăn bát cháo sẽ chẳng còn chút ý nghĩa gì với con. Vì vậy, để con ăn ngon miệng và thích thú ăn uống, bạn đừng cho bé ăn gì trước bữa ăn nhé.

    Theo bác sĩ Trí Đoàn, trẻ từ 1-5 tuổi hầu như không biết đói. Nếu bố mẹ không cho chúng cơ hội được đói. Thế nên mỗi bữa ăn con chỉ ăn vài thìa cơm cháo cũng là chuyện bình thường. Điều ba mẹ cần làm là tôn trọng nhu cầu ăn uống của con. Ở độ tuổi này, và tháng hay 1 năm bé không nên cân cũng rất bình thường, nên mẹ đừng stress quá nhé. Bố mẹ cứ để bé lựa chọn ăn uống, biếng ăn 3-4 tuần rồi sẽ tự hết. Còn bố mẹ cứ cố ép con ăn thì hậu quả là bé sẽ sợ ăn. Và giờ ăn sẽ là nỗi sợ hãi của con.

    HÃY CÙNG CON ĐẶT TÊN CHO MÓN ĂN
    "Siêu nhân béo tròn", "công chúa tóc xanh"... hẳn là sẽ thu hút con hơn trứng luộc, xúp lơ xanh đúng không ạ. Mẹ hãy cùng con đi mua đồ ăn. Cùng con nấu. Cùng con trang trí và cùng con đặt tên cho món ăn nhé.

    Hãy làm cho bữa ăn trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Điều này không chỉ giúp bé thích ăn uống hơn. Mà còn giúp không khí gia đình trở nên vui vẻ. Bạn sẽ phải bất ngờ với óc sáng tạo của con cho xem.

    HÃY ĐỂ CON HIỂU ĂN LÀ QUYỀN CỦA CON
    #1
Từ khóa: enzym kids
backtop