Gấu bông cao cấp Giang Anh mart

Lượt xem: 396 - Trả lời: 0
  1. camvinh
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2012 Bài viết: 111 Điện thoại: 0917294924
    Thú bông là người bạn tâm tình nhất của chúng ta khi còn nhỏ, là một món quà không thể thiếu trong phòng của các bé yêu. Cảm giác vui sướng khi được ba mẹ tặng cho một chú gấu nhỏ xinh, ôm chặt giữ gìn và nâng niu sẽ kích thích các bé có tâm hồn trong sáng, tình yêu thương với những con thú nhỏ và cảm nhận được tình yêu dịu dàng của ba mẹ.
    [​IMG]

    Thú bông cũng là món quà chiếm lấy cảm tình nhanh nhất của người ấy, là kỷ vật lưu giữ tình yêu của các cặp đôi có ý nghĩa thay mình luôn bên cạnh quan tâm người ấy mọi lúc mọi nơi.

    Tuy nhiên bạn lại không biết đến đâu mua tìm một chú gấu Teddy ấm áp hay một chú thỏ trắng có giá bao nhiêu? Còn đi đâu nữa, đây mách chỗ cho bạn nè…
    [​IMG]
    GIANG ANH MART – là cửa hàng bán thú nhồi bông số 1 tại thành phố Nghệ An chuyên cung cấp các loại gấu bông nhập khẩu chất lượng cao. Gối nhồi là 100% bông gòn trắng, giúp gấu căng đầy, không bị bẹp biến dạng trong quá trình sử dụng. Lại còn có nhiều kiểu dáng, các mẫu gấu bông mới cập nhật đảm bảo là sự lựa chọn uy tín nhất cho bạn.

    Khi bạn bước vào store của Giang Anh, bạn sẽ bị choáng ngợp “bơi” trong biển thú bông, chú nào cũng chăm chú nhìn bạn, mắt long lanh và nói “ Hốt em đi, em chưa có người yêu, em dễ thương, em ấm áp, em xinh lắm, hốt em liền đi nè”. Nhưng bạn đừng ngại, đã có đội ngũ trẻ của GIANG ANH nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn chọn được một em ưng ý nhất mới thôi nè.

    Đối với GIANG ANH mỗi một chú thú bông là một đứa bé ngây thơ cần được nâng niu, mang một ý nghĩa tốt đẹp đến với cuộc sống này và bạn – những khách hàng thân thương – người mà GIANG ANH gửi gắm các bé cũng luôn được chúng mình trân trọng và phục vụ chu đáo nhất. Chúng mình có dịch vụ gói hàng miễn phí và có chính sách giao hàng, đổi trả hàng khi không vừa ý hoàn toàn minh bạch và câu hứa của chúng mình là sẽ luôn niềm nở, dễ thương nhất.

    Inbox ngay cho GIANG ANH nha, chia sẻ tâm sự và chọn ngay cho mình thú bông đáng yêu nhất nào.

    GIANG ANH MART - SHOP THÚ BÔNG UY TÍN SỐ 1 NGHỆ AN

    Địa chỉ: Ngõ 28 đường Nguyễn Trãi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

    Hotline: 0914842989

    Email: [email protected]
    #1
backtop