Phụ gia nhựa - nguyên liệu thiết yếu tạo nên những sản phẩm nhựa chất lượng cao

Mã tin: 2079461 - Lượt xem: 75 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2079461 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Phụ gia nhựa như phần gia vị của quy trình làm ra các sản phẩm nhựa, giúp các sản phẩm ngon hơn, đẹp hơn. Chúng làm một sản phẩm nhựa thông thường trở nên hấp dẫn hơn nhiều giúp chúng đắt khách hơn, có lẽ vì thế mà phụ gia nhựa được ví như bước đi mới của ngành công nghiệp nhựa. EuP sẽ giúp bạn hiểu hơn về hợp chất này nhé!

    Phụ gia nhựa là gì và tầm quan trọng trong sản xuất nhựa?
    Phụ gia nhựa được biết đến như yếu tố tạo nên một cuộc cách mạng trong sản xuất các sản phẩm nhựa. Chúng là những loại hợp chất, đơn chất có nguồn gốc vô cơ hoặc hữu cơ, có nguồn gốc từ tự nhiên hay tổng hợp. Trong lĩnh vực chế tạo sản xuất các thiết bị, đồ dùng bằng nhựa, phụ gia nhựa được sử dụng khá phổ biến. Việc cho thêm 1 hay nhiều loại phụ gia khác nhau thích hợp cho từng loại vật liệu nhựa sẽ làm thay đổi tính chất công nghệ hay tính chất sử dụng của một loại vật liệu chính nào đó.

    Mỗi loại phụ gia nhựa khác nhau khi pha chế vào quá trình sản xuất sẽ gia tăng các tính chất khác nhau so với nhựa nguyên chất: tăng độ dai, tăng độ ổn định màu, khử mùi cho nhựa tái sinh, cách điện, tạo độ bóng cho sản phẩm,… Có loại phụ gia khi pha chế chỉ tăng cường một loại thuộc tính, nhưng cũng có những loại tăng cường đến 2-3 thậm chí nhiều hơn các thuộc tính. Đặc tính nổi trội của loại phụ gia khi sử dụng trong quá trình sản xuất nhựa có thể kể đến: khả năng cách điện, kháng nước, đánh bóng, cứng và bền, tác dụng bôi trơn tốt, chống UV chịu đựng được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    Phụ gia nhựa của công ty EuP – Top 5 thương hiệu sản xuất nhựa dẫn đầu thế giới
    Vinh dự là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh chất độn và phụ gia nhựa, với kinh nghiệm và lợi thế về công nghệ, hiện nay Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu đang cung ứng đa dạng các sản phẩm phụ gia ứng dụng trong ngành nhựa. Không những thế, chúng tôi tự hào là một trong top năm doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa uy tín nhất trên thế giới với giá trị sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu khép kín ngay từ trong quá trình sản xuất đến quy trình đóng gói bài bản để đưa sản phẩm tối ưu nhất đến với người dùng.

    Europlas – doanh nghiệp sản xuất phụ gia nhựa uy tín
    Để mang lại sản phẩm phụ gia nhựa chất lượng nhất cho Quý khách hàng, mọi hoạt động sản xuất của Europlas đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng các quy trình quản lý Iso 9001: 2008; Iso 14001; 5S… Vì vậy sản phẩm cuối cùng của chúng tôi đều đạt chuẩn các quy định EU No 10/2011 và EU No 1282/2011 của hội đồng chung Châu Âu về sự an toàn của vật liệu nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm, cũng như chứng nhận OK Compost cho sản phẩm thân thiện với môi trường.
    #1
backtop