Hướng dẫn kiếm tiền với trình duyệt Brave

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2076497 - Lượt xem: 713 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2076497 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. LTVLOG
    Thành viên mới Tham gia: 14/09/2019 Bài viết: 108 Điện thoại: 0339026607
    [​IMG]


    Brave là một cái dự án lâu dài các bạn có thể làm lâu dài với nó, dự án này các bạn chỉ cần thay bằng trình duyệt web bình thường các bạn đang thành trình duyệt Brave rồi các bạn có thể kiếm được tiền.

    Brave có thể coi là một phiên bản ‘trưởng thành’ của Google Chrome, khi có những tính năng đặc dụng cho những người dành rất nhiều thời gian lướt web. Do được phát triển dựa trên nhân Chromium nên Brave có đầy đủ các tính năng như Chrome, bao gồm các tính năng mở rộng (Extension), khả năng tương thích với các dịch vụ của Google trên nhiều thiết bị và tốc độ cao.


    Về tính năng thì Brave có thêm rất nhiều, có những cái có thể thay thế được những phần mềm phải cài thêm vào Chrome. Đầu tiên ta phải kể tới hệ thống chặn quảng cáo và phần mềm theo dõi được tích hợp sẵn. Phần mềm này rất hiệu quả và đặc biệt là cũng có tính năng mở quảng cáo (white list) những trang web mà mình muốn, chặn video tự chơi (auto-play).

    Hệ thống phần thưởng của Brave cho người sáng tạo nội dung và người dùng
    Người tạo nội dung phụ thuộc vào quảng cáo để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, quảng cáo không được hiển thị trên trình duyệt Brave. Vậy trình duyệt Brave hỗ trợ các nhà quảng cáo trực tuyến như thế nào?

    Trình duyệt Brave có một cách tiếp cận độc đáo khi nói đến việc “bù đắp” cho người sáng tạo. Việc trao thưởng được thực hiện thông qua mạng Brave Ads và đóng góp của người dùng. Những người tạo nội dung được yêu cầu đăng ký với mạng trước khi đủ điều kiện kiếm doanh thu. Người tạo nội dung đã đăng ký kiếm được 55% doanh thu quảng cáo thay thế.

    Để bắt đầu kiếm tiền với Brave thì bạn cần tải và sử dụng Brave trong 30 ngày. Brave có tốc độ lướt web nhanh hơn chrome và safari tới 8 lần, đồng thời có tích hợp tính năng chặn quảng cáo cực mạnh, giúp điện thoại của các bạn tiết kiệm pin và data 4G.
    Link tải trình duyệt và cài đặt xong làm theo các bước sau :
    https://brave.com/ltu209


    Khi hiện ra giao diện như thế này bạn nhấn vào Download Brave như hình bên dưới
    [​IMG]
    Nó sẽ chuyển chúng ta sang Google play có thể Download Brave.Cứ mỗi lượt các bạn tải về như vậy người chi sẻ sẽ nhận được 5$ trả bằng token của trình duyệt này. Bạn xem trình duyệt này 30 ngày, bạn có thể kiếm được tiền với nó.
    Dùng trình duyệt Brave,bạn sẽ thấy nó nhanh hơn các trình duyệt Chrome, Cốc cốc … rất nhiều. Bạn vừa duyệt web,vừa xem tin tức,vừa giải trí mà các bạn vẫn kiếm được tiền.
    Sau khi đã tải xong,bạn nhấn vào nút phía trên bên phải góc màn hình để hiện trình duyệt Brave. Nhấn vào JOIN REWARDS
    [​IMG]
    Các bạn nhấn vào CREATING WALLET
    [​IMG]
    Chương trình Aidrop đã trả hết, nhưng sẽ còn các chiến dịch khác liên tục trong vòng một tháng nên các bạn cần dùng nó liên tục. mỗi ngày các bạn cứ vào trình duyệt này, nhấn vào hình tam giác ở trên trình duyệt để mở nó ra, thay cho trình duyệt CHROME của bạn, Khi nào thấy có chữ CLAIM thì bạn nhấn vào đó.thì các bạn sẽ kiếm được tiền khi các bạn xem tin tức, website mà có quảng cáo.
    Mở trình duyệt Brave ra rồi, bạn nhấn vào phần SETTINGS, dấu 3 chấm ở phía góc phải phía dưới
    [​IMG]
    dấu 3 chấm ở phía góc phải phía dưới, Nhấn vào Brave Rewards,bật ADS nó hiện Coming soon thì chương trình sẽ chạy sớm thôi. Đây là dự án đang phát triển rất là mạnh, cộng đồng phát triển cũng rất mạnh.

    [​IMG]
    Khi nhận được token tương đương với 5$ bạn có thể bán thanh khoản ra tiền VNĐ luôn nhé.
    Cách đăng ký tài khoản Publisher và lấy link ref Brave. Mỗi người tài trình duyệt bằng link bạn chia sẻ và dùng nó trong 30 ngày bạn sẽ nhận được 5$.
    Truy cập vào đường linh Publisher Brave
    #1
Từ khóa: kiemtienonline, brave
backtop