Chuyên bán decal dán chỉ mâm và vành xe độc lạ

Mã tin: 2076111 - Lượt xem: 52 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2076111 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Hiếu Fullface Chuyên bán decal dán chỉ mâm và vành xe độc lạ

    Dán decal xe ngày nay là lựa chọn của nhiều người.Bởi đây là cách làm mới con xe của bạn một cách nhanh chóng và tiện dụng. Hơn nữa với cách này, người yêu xe có thể dễ dàng thay đổi ngoại hình con xe của mình. Vậy, đâu là nơi chuyên bán decaldán chỉ mâm xe và vành xe độc lạ?
    [​IMG]
    Sau khi sử dụng một thời gian, con xe của bạn sẽ trở nên cũ đi, có những vết trầy và bong trong bộ tem zin. Ngay thời điểm này, bạn cần làm mới con xe của mình. Decal dán chỉ mâm xe và vành xe là lựa chọn được nhiều người ưu tiên.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Tại hieufullface.com, các sản phẩm decal xe bán ra được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Đây là nơi cung cấp trọn bộ decal dán chỉ mâm và vành xe.
    Một bộ sản phẩm decal dán chỉ mâm xe và vànhxe đọc lạ bao gồm 1 cuộn decal và dụng cụ dán, dán 1 xe chỉ cần sử dụng 1 cuộn (2 mâm).
    [​IMG]
    Với trọn bộ sản phẩm ấy, bạn dễ dàng thay đổi bộ áo cho con xe của mình. Đồng thời, tính đồng nhất và hài hòa của xe cũng được đẩy lên cao nhất. Sự phù hợp và tương quan giữa các yếu tố của xe sẽ làm con xe của bạn trở nên mạnh mẽ và tạo lập cá tính riêng cho bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hieufullface.com là nơi chuyên bán decaldán chỉ mâm và vành xe độc lạ uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. bởi lẽ, sản phẩm chúng tôi cung cấp cho bạn chính là: Decal hiệu 3M nhập từ USA, phản quang cực tốt.
    Với 4 màu phản quang: đỏ - xanh GP - vàng và trắng, chúng tôi đảm bảo đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, màu xanh lá kawasaki rất nổi bật mặc dù không phản quang.
    - Độ bám: rất chắc chắn (rửa xe thoải mái ko bao giờ bong tróc).

    decal cũng không bị bong tróc. Sự chắc chắn ấy đã được nhiều người trải nghiệm và tin dùng. Vậy, làm sao để tự mình sử dụng decal dán chỉmâm và vành xe độc lạ tại hieufullface.com mà không càn nhờ đến thợ?
    [​IMG]
    Với kích thước siêu tiện dụng 6mm x 5m đủ cho 4 mặt của mâm 17inch,chúng tôi giúp bạn tự mình thay áo con xe một cách dễ dàng. Trước khi dán, bạn nên lau sạch mâm và vành xe, để chúng hoàn toàn khô. Khi đó, không có sự ngăn trở của bụi bẩn và độ ẩm của nước, độ dính của decal sẽ được phát huy một cách tốt nhất.


    [​IMG]


    [​IMG]
    Sau đó, bạn hãy cắt decal ra làm 4 mảnh và dùng dụng cụ tự dán. Với thiết kế tiện dụng, việc dán một tấm decal cho chỉ mâm và vành xe sẽ không có khó khăn gì. Cuối cùng, bạn hãy nhìn xem con xe của mình đã đổi khác như thế nào.
    [​IMG]
    Với tất cả sự tiện dụng, dễ dàng và chất lượng sản phẩm màhieufullface.com – nơi chuyênbán decal dán chỉ mâm và vành xe độc lạmang lại, bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với chúng tôi?
    [​IMG]
    SHOP ĐỒ BẢO HỘ HIẾU FULLFACE
    ·Địa chỉ: 509 Tân Sơn,Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    ·Hotline: 0972 662 569 - 0932 636 267
    ·Website: www.hieufullface.com
    ·Email: [email protected]

    #1
backtop