Kho máy chạy gia đình giá rẻ nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2072925 - Lượt xem: 181 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2072925 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thethaonghean
    Thành viên chính thức Tham gia: 23/08/2011 Bài viết: 1.211 Điện thoại: 0972623426
    Cuộc sống hiện đại, việc tập luyện thể thao của mỗi gia đình không thể thiếu chiếc máy chạy bộ và xe đạp tập thể thao tại nhà.
    Các bạn có thể tham khảo lợi ích của chạy bộ trên máy chạy bộ, đạp xe tại nhà theo bài viết sau:

    http://newlifefit.vn/?x=106/tin-tuc/tac-dung-khong-ngo-chay-tren-may-chay-bo-moi-ngay

    http://newlifefit.vn/?x=109/tin-tuc/loi-ich-cua-dap-xe-tap-the-duc-tai-nha

    Thời đại công nghệ 4.0 bạn có thể ngồi mọi lúc mọi nơi tham khảo và mua máy chạy bộ ở bất kỳ đâu nhưng như người ta thường nói "ảnh là ảo", bán hàng dựa trên lời nói hay thì chưa chắc bạn đã mua được sản phẩm chất lượng, đúng giá và có chế độ hậu mãi "như họ nói".
    Nếu bạn chưa chọn cho mình được địa chỉ mua máy chạy bộ, xe đạp hay các thiết bị tập thể thao khác thì chúng tôi xin giới thiệu Tổng kho của Thương hiệu Máy chạy bộ, xe đạp tại chỗ Newlife Fitness.
    Với kinh nghiệm 15 năm trực tiếp sử dụng các dòng máy chạy bộ và kinh doanh thiết bị thể thao, Newlife Fitness đã đặt hàng riêng tại nhà máy, trực tiếp nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới người tiêu dùng không qua bất cứ khâu trung gian nào.
    Với phương châm đưa "Công nghệ mới - Cuộc sống mới" phục vụ mọi gia đình Việt Nam, Máy chạy bộ, xe đạp, máy massage của Newlife Fitness được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Châu Âu Inveter giúp tiết kiệm điện, tăng cường công suất mạnh mẽ, khung máy sử dụng thép chịu lực chắc chắn, thảm chạy bền bỉ. Đặc biệt, Newlife Fitness chú trọng công tác hậu mãi, bảo hành tận tụy, chu đáo, nhanh chóng.
    Với ưu thế trực tiếp sản xuất, trực tiếp kinh doanh mang sản phẩm chất lượng đến tận người tiêu dùng nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả. Chúng tôi đã cắt giảm các chi phí khác nhằm giảm giá thành sản phẩm đến mức thấp nhất.
    Làm thế nào để quý khách hàng có thể mua được hàng của chúng tôi?
    Bước 1. Quý khách truy cập vào website của chúng tôi tại địa chỉ tên miền http://NewlifeFit.vn, chọn mục sản phẩm và lựa chọn sản phẩm Quý khách muốn tìm kiếm theo Danh mục sổ xuống.

    Bước 2. Màn hình chi tiết sản phẩm hiện ra, Quý khách nên đọc kỹ thông tin, tính năng, hình ảnh của sản phẩm để đảm bảo việc lựa chọn sản phẩm như ý.

    Bước 3. Tiếp theo, Quý khách liên hệ với chúng tôi và cung cấp mã sản phẩm quý khách đã lựa chọn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác nhất về giá cả, số lượng, chủng loại, tình trạng thực tế của hàng hóa và các thông tin khác có liên quan đến sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách.

    Bước 4. Sau khi được nhân viên tư vấn, nếu Quý khách tin tưởng, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty chúng tôi thì Quý khách vui lòng đến trực tiếp trụ sở Công ty để xem, kiểm tra thật kỹ hàng hóa và mua hàng trực tiếp.
    *** Lưu ý:
    Đối với Qúy khách hàng ở xa Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt tại địa chỉ Quý khách hàng. Sau khi Quý khách hàng vừa lòng với sản phẩm mới thanh toán cho nhân viên giao nhận và lắp đặt.

    Tổng kho máy chạy bộ, xe đạp, máy massage Newlife Fitness tại địa chỉ :

    Tòa nhà CK Plaza, 3A Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

    HOTLINE: 097 26 234 26 * 0977 201 523

    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
  2. dautay288
    Thành viên mới Tham gia: 23/11/2021 Bài viết: 4 Điện thoại: 0971264277
    bố mình dùng rất thích, nhân viên tư vấn lại nhiệt tình. giá rẻ so với nhiều nơi
    #2
backtop