setup đồ đơn giản sở hữu balo dành cho phái nam

Lượt xem: 259 - Trả lời: 0
  1. deckab
    Thành viên mới Tham gia: 08/09/2019 Bài viết: 36 Điện thoại: 0902400241
    1. phối túi balo cộng đồ Sport

    Đồ Sport thì dĩ nhiên là năng động. Thường khi diện đồ Sport. Thì sẽ tránh các linh phụ kiện kèm theo, để đơn giản đi lại. tuy nhiên, ko gì là không thể.
    trong số những linh phụ kiện dễ set nhất, với các bộ đồ áo Thể Thao là cái một chiếc balo khỏe khoắn, biến hóa năng động. mang các bộ quần áo Sport khỏe khoắn, năng động, bạn phải tự mua cho bạn các kiểu túi ba lô với phong cách thiết kế giản dị và gam màu sắc đơn sắc.

    [​IMG]

    2. phối balo nam cùng áo phông trắng
    áo cộc trắng hẳn là món đồ tương đối phổ thông và tiện lợi nhất. Là phụ kiện không thể không có ở trong tủ đồ của tương đối nhiều các bạn trẻ nam và phái đẹp.
    với áo cộc trắng, bạn cũng có thể thoải mái phối đồ kết hợp hầu hết những kiểu quần dài, quần ngắn, quần jean hay kaki… đặc biệt bạn có thể đeo thêm một chiếc ba lô nam nhỏ gọn tạo điểm vượt trội cho mình. Cũng để giúp cho bạn trông biến hóa năng động, cá tính hơn. sở hữu setup đồ này, việc phối đồ mang túi ba lô nam giới thực giản dị và đơn giản bắt buộc ko nào?

    [​IMG]

    3. phối đồ sở hữu ba lô phái nam cùng áo len ấm
    áo len ấm, nghe là thấy hiện lên hình ảnh 1 chàng trai êm ấm, nhẹ nhàng. Trời se se lạnh mà mặc áo len thì còn gì bằng. với setup đồ này, chúng ta cũng có thể phối cùng túi balo cũng đều có color trầm hoặc sáng tùy vào sở thích. Để tạo thành một phụ kiện đi kèm khá nổi bật.
    các bạn phái nam êm ấm còn chờ gì nữa mà hoàn toàn không thử diện style như thế cộng người bạn túi ba lô của mình đi chứ?

    [​IMG]

    4. túi balo và sơ mi trắng – quần jean, tại sao không?
    sơ mi trắng phù hợp với đa số mọi mọi người. trường hợp là một giới trẻ biến hóa năng động. Tại sao ko thử phối kết hợp sơ-mi trắng cùng quần jean. Vừa phái nam tính vừa bụi bờ. không tới nỗi quá già dặn để đưa đi dạo phố, đi học…
    nếu bạn mang ý định đưa đi linh phụ kiện, thì ba lô là thứ ko thể bỏ qua. rất dễ để bạn mix bất kì kiểu ba lô nào mang makeup đồ áo trắng – quần jean này.

    [​IMG]

    #1
backtop