Những địa điểm du lịch ở Mù Cang Chải

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2069403 - Lượt xem: 433 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2069403 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Nhắc đến Mù Cang Chải, người ta sẽ nghỉ đến một địa điểm xa xôi, đầy hiểm trở ở địa đầu Tổ Quốc nhưng lại ẩn chứa nhiều cảnh đẹp khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Bài viết sau giới thiệu một số địa điểm du lịch Mù Cang Chải mà bạn có thể khám phá khi đi tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm.
    Ruộng bậc thang Tú Lệ
    Đây chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Mù Cang Chải. Tú Lệ thực chất là một khu thung lũng, nằm ở huyện Văn Chấn của tỉnh Yên Bái. Nếu đến Mù Cang Chải mà không đến ruộng bậc thang Tú Lệ thì đúng là một thiếu sót lớn. Giữa những ngày thu, những cánh đồng lúa xào xạc trên những xóm núi, mùi lúa bay theo hương gió bảng lảng trên mái nhà. Ở Tú Lệ, còn có một nét văn hóa rất đặc trưng, buồn cười, đó là tục tắm tiên bên những con suối. Đến du lịch nơi đây, rất có thể các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những người phụ nữ và trẻ nhỏ đang tắm trên những phiến đá to.
    Xã La Pán Tẩn
    Xã La Pán Tẩn được ví như những “dấu vân tay của trời” bởi những ruộng bậc thang có hình lốc xoáy, cuộn vào nhau. Đây được coi như công trình kiến trúc sáng tạo của người Mông, được nhà nước phong tặng danh hiệu Di tích danh thắng cấp Quốc gia từ cuối năm 2007.
    Xã Chế Cu Nha
    Xã Chế Cú Nha cách khu trung tâm huyện Mù Cang Chải tầm khoảng 7km. Đây là một địa điểm du lịch có đường đi khúc khuỷu và hiểm trở vì thế nên nơi đây tương đối vắng người và không có nhiều khách du lịch như những địa điểm khác. Vì vậy bạn có thể tha hồ tự do khám phá
    Đèo Khau Phạ
    Khau Phạ là một trong “tứ đại đèo” của miền Bắc với chiều dài 40 kilomet. Đây là một con đèo quanh co, dựng đứng, xếp vào hàng bậc nhất của Việt Nam. Du khách khi du lịch Mù Cang Chải rất thích được một lần trải nghiệm cảm giác chinh phục đèo Khau Phạ. Hiện nay trên đèo còn đang phát triển các dịch vụ nhảy dù, một hoạt động nằm trong lễ hội Mù Cang Chải hàng năm.
    Bản Lìm Mông
    Bản Lìm Mông thuộc xã Cao Pạ luôn ẩn mình trong sương vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn với nhiều phượt thủ. Nơi đây nằm trong tứ đại hiểm địa của vùng Tây Bắc, đầy hấp lực cũng như thách thức với những ai có máu khám phá. Tuy nhiên bù lại khi đến đây bạn có thể được ngắm cảnh sắc được nhiều người nhận xét “Nơi có ruộng lúa đẹp nhất Mù Cang Chải”.
    Bản Thái
    Để tới bản Thái, bạn đi qua một chiếc cầu ở ngay trung tâm huyện, sau đó rẽ trái đi khoảng 1km. Đây là một ngôi làng nhỏ bình yên nằm giữa thung lũng, lưng tựa vào núi. Tới đây bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sản, được tắm nước lá thuốc cổ truyền của người Thái mà còn được tham gia những hoạt động giao lưu, đốt lửa trại đầy hấp dẫn.
    Đèo Lũng Lô
    Đèo Lũng Lô dài 15km, nằm ở nơi tiếp giáp giữa Yên Bái và Sơn La. Nơi đây chứng đựng một kí ức hào hùng về lịch sử dân tộc, là con đường tiếp vận đạn dược và lương thực cho bộ đội trong chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử năm xưa.
    Thác Mơ
    Thác Mơ nằm ở giữa hai ngọn đồi Nả Háng A và Nả Háng B thuộc địa phận xã Mỏ Dề. Trong hành trình chinh phục Thác Mơ có tới 7 điểm để bạn có thể dừng chân, thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ ở nơi đây, trong đó điểm thác 4 tầng là nơi ấn tượng nhất để bạn có thể lưu lại những hình ảnh đẹp có một không hai khi lên Mù Cang Chải.
    Hi vọng bài viết này của công ty du lịch Đà Nẵng Dacotours sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch đi du lịch Mù Cang Chải thêm dễ dàng và trải nghiệm trọn vẹn những điều thú vị tại đây.
    #1
backtop