Dùng taical để giảm chi phí sản xuất linh kiện điện tử - Nên hay không?

Mã tin: 2069007 - Lượt xem: 68 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2069007 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Hạt nhựa Taical được các nhà sản xuất xem là một bước tiến nổi bật trong ngành nhựa hiện nay khi nó giải quyết được rất nhiều vấn đề về chi phí vật liệu hiện đang trở nên vô cùng đắt đỏ. Vì tính năng đặc biệt trên, hạt nhựa Taical - còn được gọi là hạt độn nhựa masterbatch được dùng bởi các nhà sản xuất để giảm thiểu chi phí và hơn thế rút ngắn quy trình sản xuất và nâng cao các tính năng vật lý của sản phẩm nhựa. Hiện nay vật liệu này đang rất phổ biến trong sản xuất linh kiện y tế, ô tô, nông nghiệp, như là một giải pháp nâng cao cạnh tranh về giá sản phẩm trong thị trường.

    Hạt nhựa Taical - Cấu tạo và công dụng trong ngành sản xuất nhựa
    Hạt nhựa taical có nguồn gốc chủ yếu là CaCO3 và các chất phụ gia khác,hỗn hợp này được trộn đều trên nền nhựa nguyên sinh. Hạt độn nhựa này được thêm vào quy trình sản xuất với vai trò là một chất cuối cùng nhằm thay thế nguyên liệu thô truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất đầu vào, nâng cao độ bền cứng của vật liệu. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng càng ngày càng cao về sản xuất các thiết bị nhựa khác nhau trong ngành sản xuất linh kiện, vật liệu này được chia ra thành nhiều loại khác với các tính năng nổi trội riêng biệt nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Các dòng sản phẩm nổi bật đáng kể đến như PP masterbatch, PE master batch, Tacl masterbatch hay đặc biệt dòng thân thiện với môi trường bioplastics. Mỗi loại sản phẩm nêu trên đều có thế mạnh riêng và thường đóng vai trò nguyên liệu chủ chốt để sản xuất màng film, dây cáp, ống nước nhựa hoặc các phụ kiện nhà cửa.

    Hạt độn nhựa taical trong sản xuất linh kiện điện tử sở hữu những lợi thế gì ?

    Theo một số nghiên cứu thị trường hiện nay, các nhà doanh nghiệp đang có xu hướng thay thế các linh kiện điện tử từ kim loại nguyên liệu nhựa làm từ hạt taical nhằm tạo lợi thế và thúc đẩy vị trí cạnh tranh trong thị trường, việc này dẫn đến sự tăng trưởng vượt bậc về nhu cầu sử dụng nhựa đối với ngành này. Hơn nữa, với bối cảnh thị trường linh kiện điện tử đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, sự cạnh tranh về giá cả là một điều không thể tránh khỏi đối với các nhà doanh nghiệp. Việc áp dụng hạt nhựa taical trong sản xuất linh kiện nhựa đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như cắt giảm chi phí gia công và chi phí nguồn vật liệu thô, giúp bài toán tiết kiệm chi phí sản xuất được phần nào gỉai quyết.
    #1
backtop