Bếp điện từ MUNCHEN Q2FLY max tặng nồi 5 món munchen chính hãng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2068610 - Lượt xem: 51 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2068610 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. BEPNAMANHNGHEAN
    Thành viên mới Tham gia: 30/05/2019 Bài viết: 81 Điện thoại: 0914437828
    [​IMG]
    Xuất xứ: Châu Âu
    Bảo hành:36 tháng
    Giá hãng: 20,207,000 (VNĐ)
    Giá bán: 18,370,000 (VNĐ)
    tặng nồi munchen 5 món
    Bếp điện từ Munchen Q2FlyMax là model bếp điện từ đôi bán chạy nhất trong 3 năm vừa qua, bếp điện từ Munchen Q2Fly Max vừa thiết kế sang trọng, hiện đại, lại vừa có độ bền cao.

    Bếp điện từ Munchen Q2FlyMax chính hãng được thiết kế lắp đặt được cả âm cả dương, với kiểu dáng sang trọng mang đậm phong cách châu Âu, sản phẩm bếp điện từ Munchen Q2FlyMax đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng thiết bị nhà bếp hiện nay. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Sau đây Bếp Nam Anh xin giới thiệu tới khách hàng
    Bếp điện từ Munchen Q2Fly Max là mẫu bếp điện từ nhập khẩu hai vùng nấu trong đó có một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại :

    - Bên vùng nấu từ: sử dụng mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều
    - Bên vùng nấu hồng ngoại: sử dụng mâm nhiệt E.G.O là dòng mâm nhiệt cao cấp nhất hiện nay, mâm nhiệt EGO được làm từ gốm thép phủ các bon, chính vì vậy nhiệt chỉ tập trung ở vùng nấu còn các vị trí ngoài vùng nấu vẫn giữ mát hiệu quả. Mâm nhiệt EGO có khả năng phát sáng đến mức tối đa chỉ sau 3-5 giây. Mâm nhiệt E.G.O Hilight phân phối nhiệt lượng đều và có nhiều vòng nhiệt đáp ứng các loại dụng cụ nấu có đường kính khác nhau. So với các dòng bếp điện khác, mức độ chuyển nhiệt của mâm nhiệt E.G.O Hilight cao nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhiều nhất
    Bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại siêu nhạy, ngay cả khi tay ướt người dùng vẫn có thể điều khiển được bếp một cách dễ dàng, với các mức công suất khác nhau từ 1 đến 9.
    Bảng điều khiển với các phím chức năng được tách biệt riêng rẽ cho từng bếp giúp người dùng sử dụng dễ dàng, thích hợp với cả những gia đình có người già và trẻ nhỏ.Bếp điện kết hợp từ Munchen Q2Fly Max có đèn hiển thị các chế độ nấu ăn dạng ẩn, sau khi bật bếp và chọn chức năng nấu đèn hiển thị các chế độ nấu đang được sử dụng giúp người dùng chủ động trong nấu ăn.

    Ngoài những tính năng thông thường của các dòng bếp điện từ âm nhập khẩu như tính năng khóa trẻ em , chức năng hẹn giờ tắt bếp, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu dưới dạng âm thanh và đèn tín hiệu, thì Bếp điện từ Munchen Q2Fly Max có một tính năng nổi bật khác như chức năng Booster, đây là chức năng nấu siêu nhanh tiết kiệm thời gian, khi cần đun nấu nhanh, thật đơn giản chỉ cần chọn chức năng này công suất của bếp sẽ tăng lên cực đại giúp rút ngắn thời gian đun nấu.

    Bếp điện từ Munchen Q2FLY MAX được tích hợp IC5 tự động san nhiệt, khi sử dụng từng bếp riêng rẽ, công suất của mỗi bếp là : vùng nấu trái 2000W booster 2200W, vùng nấu phải là 2000w nhờ chức năng này nếu đun đồng thời cả hai bếp, công suất bếp được giới hạn ở mức 4400W nhằm khắc phục hoàn toàn sự cố quá tải điện, bảo vệ bếp và các thiết bị khác trong gia đình.

    Bếp được thiết kế để có thể đặt âm hoặc dương bàn bếp tùy từng không gian phòng bếp của mỗi gia đình.

    Kích thước Bếp điện từ Munchen Q2 Fly Max:
    -Kích thước mặt bếp : 730x430x80 (mm) ( D x R x C )
    -Kích thước khoét đá : 705x405 (mm) ( D x R)
    Bếp điện từ Munchen Q2Fly max được thiết kế gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với bảng điều khiển thiết kế độc lập,riêng biết từng vùng nấu giúp việc sử dụng bếp trở lên dễ dàng, thuận tiên.
    - Vùng nấu từ: sử dụng mâm từ của hãng EGO nhập khẩu nguyên chiếc của Đức, đây là loại mâm từ cao cấp và độ bền cao nhất hiện nay.
    Mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ có đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau, tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

    - Vùng hồng ngoại: Sử dụng mâm nhiệt hãng EGO. Mâm nhiệt E.G.O là dòng mâm nhiệt cao cấp nhất hiện nay, mâm nhiệt EGO được làm từ gốm thép phủ các bon, chính vì vậy nhiệt chỉ tập trung ở vùng nấu còn các vị trí ngoài vùng nấu vẫn giữ mát hiệu quả. Mâm nhiệt EGO có khả năng phát sáng đến mức tối đa chỉ sau 3-5 giây. Mâm nhiệt E.G.O Hilight phân phối nhiệt lượng đều và có nhiều vòng nhiệt đáp ứng các loại dụng cụ nấu có đường kính khác nhau. So với các dòng bếp điện khác, mức độ chuyển nhiệt của mâm nhiệt E.G.O Hilight cao nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhiều nhất.

    Bếp điện từ Munchen sử dụng 100% linh kiện của Đức và được lắp ráp tại các nhà máy đặt tại các nước châu Âu ( Made in Europe ) , nhằm đảm bảo rằng bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường của Châu Âu.
    #1
backtop