Đại lý phân phối thuốc uy tín tại Nghệ An

Mã tin: 2066519 - Lượt xem: 388 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2066519 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Bạn là dược sĩ, bạn muốn kinh doanh dược phẩm, nhưng bạn lo ngại vì chưa tìm được đại lý thuốc sĩ uy tín. Nếu chỉ vì vấn đề này thôi thì bạn đừng quá lo lắng, bởi với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay, và nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho hàng triệu người, nhiều công ty hóa- dược phẩm đã ra đời và có mặt trên toàn quốc. Trong đó, Thuốc sĩ 168 Busal Hàn Quốcđại lý phân phối thuốc tại Nghệ An uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn của mình.

    [​IMG]

    Thuốc sĩ 168 Busal Hàn Quốc có những gì?
    Nếu đang sinh sống tại Nghệ An, chắc hẳn bạn đã biết đến Thuốc sĩ 168 BusalĐại lý phân phối thuốc tại Nghệ An uy tín chất lượng.

    Tọa lạc tại 80B Nguyễn Trãi, TP Vinh, Busal được biết đến không chỉ là doanh nghiệp phân phối thuốc chữa bệnh hàng đầu tại Nghệ An mà còn trở thành đại lý phân phối thuốc trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Được các chuyên gia Hàn Quốc lựa chọn là đối tác chuyển giao công nghệ nghiên cứu, sản xuất dược phẩm, Busal đã mang đến giải pháp chữa bệnh an toàn và tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm tại Đại lý thuốc sĩ 168 Busal bao gồm:

    • Thuốc kháng sinh
    • Thuốc bổ
    • Thuốc chuyển hóa
    • Thuốc dị ứng
    • Thuốc nhỏ mắt
    • Thuốc chống viêm
    • Vitamin
    • Thuốc hô hấp
    • Giảm đau hạ sốt
    • Thuốc tiêu hóa
    • Và một số sản phẩm chức năng khác….
    Với nhiều chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu, sản xuất và chế tạo ra các loại thuốc quý, kết hợp với công nghệ sản xuất thuốc hiện đại của Hàn Quốc, hiện nay các sản phẩm thuốc của Busal đã có mặt ở hầu hết các bệnh viện, nhà thuốc không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu sang các nước Đông Âu, Châu Á và Châu Phi.

    Điều gì làm nên uy tín thương hiệu Thuốc sĩ 168 Busal- Đại lý phân phối thuốc tại Nghệ An
    Khác với nhiều công ty sản xuất hóa – dược phẩm, Thuốc sĩ 168 Busal là đơn vị nhận được sự tin tưởng của đối tác Hàn Quốc, chuyển giao công nghệ nghiên cứu và sản xuất dược phẩm nhằm mang đến giải pháp chữa bệnh an toàn nhất hiện nay nên Busal ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thuốc.

    [​IMG]

    Có thể thấy, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các cơ sở, đại lý kinh doanh và phân phối thuốc như hiện nay, đã làm cho người tiêu dùng khó lựa chọn được một đơn vị phân phối thuốc uy tín để tránh mua phải thuốc giả gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà Busal Hàn Quốc lại nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, điều đó là do:
    • Busal Hàn Quốc có nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt của tổ chức y tế thế giới (GMP-WHO)
    • Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc và bảo quản thuốc.
    • Đội ngũ cán bộ khoa học kĩ thuật trình độ cao, có thâm niên trong nghề thuốc.
    • Được đối tác Hàn Quốc thực hiện chuyển giao công nghệ sản xuất thuốc, mang đến những sản phẩm có chất lượng xuất xứ rõ ràng.
    • Đảm bảo sự an tâm cho người tiêu dùng trong việc chăm lo cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.
    • Sản phẩm thuốc được phân phối ra thị trường với mức giá hợp lý, tham gia vào việc bình ổn giá thuốc góp phần vào công cuộc chống lạm phát kinh tế.
    Bên cạnh đó, với phương châm “Chất lượng là hàng đầu – uy tín là cốt lõi”, trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thuốc chữa bệnh, công ty luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nghiên cứu nâng cao chất lượng nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm không những có tác dụng chữa bệnh mà còn nâng cao sức khỏe bởi Busal luôn tâm niệm “có sức khỏe là có tất cả”.

    [​IMG]

    ===>Xem thêm: Thuốc sĩ 168 – đại lý thuốc sĩ uy tín tại Nghệ An

    Nếu bạn là đang có dự định mở tiệm thuốc, nhà thuốc và cần tìm đơn vị cung cấp thuốc sĩ thì Busal Hàn Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng bởi Busal là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối dược phẩm trên toàn quốc không thông qua bất kì một khâu trung gian nào, do đó các sản phẩm của Busal sẽ có mức giá cạnh tranh nhất, mà không một đơn vị nào có được.

    Với những giá trị và chất lượng mà Busal mang đến, bạn còn chần chờ gì nữa? Liên hệ với thuốc sĩ 168 Busal Hàn QuốcĐại lý phân phối thuốc tại Nghệ An uy tín chất lượng, ngay hôm nay để được tư vấn cũng như báo giá về các sản phẩm thuốc.
    #1
  2. ndquang
    Thành viên mới Tham gia: 19/08/2013 Bài viết: 141 Điện thoại: 01679678549
    Bên em có mấy hộp thuốc ARV loại 1F để điều trị HIV, điều trị phơi nhiễm HiV. Bên đại lý mình có lấy lai không em để re cho ah.
    #2
  3. ndquang
    Thành viên mới Tham gia: 19/08/2013 Bài viết: 141 Điện thoại: 01679678549
    Bên em có mấy hộp thuốc ARV loại 1F để điều trị HIV, điều trị phơi nhiễm HiV. Bên đại lý mình có lấy lai không em để re cho ah. Lhê thoe sdt: 0384572608
    #3
backtop