Du lịch thánh địa Mỹ Sơn từ Đà Nẵng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2065682 - Lượt xem: 393 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2065682 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dulichclub
    Thành viên mới Tham gia: 05/01/2019 Bài viết: 66 Điện thoại: 0914136151
    Tour Thánh địa Mỹ Sơn khởi hành từ Đà Nẵng khám phá công trình kiến trúc độc đáo và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của vương quốc Chăm Pa cổ xưa. Tour Mỹ Sơn khởi hành từ Đà Nẵng hàng năm thu hút rất đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan khu du lịch thánh địa Mỹ Sơn bởi nét đẹp hùng vĩ đầy bí ẩn của nền văn hóa Chăm còn sót lại.
    LỊCH TRÌNH TOUR THÁNH ĐỊA MỸ SƠN
    Lịch trình tour Mỹ Sơn bắt đầu và kết thúc tại Đà Nẵng. Mong quý du khách đọc kỹ lịch trình để chuẩn bị tốt và nâng cao trải nghiệm hành trình tham quan khu du lịch Thánh địa Mỹ Sơn.
    Khởi hành ở Đà Nẵng (7h15)
    Tài xế và hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn ở điểm hẹn trong nội thành Đà Nẵng và bắt đầu hành trình tour du lịch Thánh địa Mỹ Sơn.
    Tham quan Mỹ Sơn (10h00)
    Với tour Thánh địa Mỹ Sơn quý du khách sẽ được tham quan khu thánh địa lâu đời của vương quốc Chăm Pa cổ xưa. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn công trình kiến trúc độc đáo với những đền tháp rêu phong bí ẩn được xây dựng cách đây hàng nghìn năm, nhưng vẫn giữ được nét độc đáo và huyền bí dù đã trãi qua bao cuộc chiến tranh lẫn sự khắc nghiệt của thời gian.

    Đặc biệt trong tour Mỹ Sơn bạn cũng sẽ được thưởng thức các nghi thức, xem điệu nhảy Chăm Pa cổ đặc sắc do những vũ công chuyên nghiệp nhất biểu diễn.
    Ăn trưa (12h30)
    Đoàn dùng bữa trưa và nghỉ ngơi ở nhà hàng tại khu du lịch Thánh địa Mỹ Sơn.
    Về lại Đà Nẵng (13h30)
    Xe và hướng dẫn viên đưa khách về lại điểm đón ban đầu tại thành phố Đà Nẵng. Kết thúc hành trình tour Thánh địa Mỹ Sơn với nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa Chăm Pa.

    Công ty du lịch Đà Nẵng Dacotours hy vọng quý khách sẽ có những phút giây thoải mái cùng chúng tôi và còn hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch sau.

    Liên Hệ Đặt Tour Nhanh: 0914.136.151 (gặp anh Trường).
    Nếu bạn đang quan tâm tới các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ có thể xem thêm tại đây: Open Tour Đà Nẵng
    #1
backtop