Vườn công nghiệp Bourbon An Hòa

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 20646 - Lượt xem: 948 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 20646 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. An Pham
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 25/08/2009 Bài viết: 2 Điện thoại: 012638942
    Vườn công nghiệp Bourbon An Hòa có diện tích 1.020 ha thuộc xã An Hoà, Huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, cách huyện Củ Chi – Thành phố Hồ Chí Minh 12 km về phía Tây. Vườn công nghiệp có địa thế rất thuận lợi do nằm trên trục đường xuyên Á nối Thành phố Hồ Chí Minh với cửa khẩu quốc tế Mộc Bài đi Campuchia. Khu vực có nguồn điện, nước và nguồn nhân lực dồi dào. Trong tương lai, Vườn công nghiệp có cảng bến sông Vàm Cỏ Đông với khả năng tiếp nhận tàu tải trọng đến 3.000 tấn.

    Chủ đầu tư Vườn công nghiệp là Công ty Cổ phần Bourbon An Hoà. Công ty chính thức hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 3900471864 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Tây Ninh cấp ngày 10/9/2008. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng kinh doanh hạ tầng Vườn công nghiệp và khu dân cư, tư vấn xây dựng, mua bán nhà ở, chung cư, nhà xưởng, kho, bến bãi…; mua bán vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, san lắp mặt bằng, dịch vụ quảng cáo, tư vấn đào tạo nguồn nhân lực…
    Bourbon An Hoà có vốn điều lệ là 500 tỷ đồng do 3 cổ đông sáng lập là Công ty Cổ Phần Bourbon Tây Ninh, Công ty Cổ phần Long Hậu, và Công ty Cổ phần Việt Âu. Năng lực của Cổ đông sáng lập là tiền đề để phát triển thành công Vườn công nghiệp Bourbon An Hòa và những hạng mục hỗ trợ.

    CÔNG TY CỔ PHẦN BOURBON TÂY NINH (SBT)

    Công ty Cổ phần Bourbon Tây Ninh là công ty niêm yết trên sở Giao Dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) với mã chứng khoán là SBT, vốn điều lệ là 1.419 tỷ đồng. Cổ đông chiến lược của SBT bao gồm tập đoàn BourBon (Cộng Hoà Pháp), Vinamilk, Kinh đô, Bibica, Uni Président, CTCK Đại Việt, CTCK Thăng Long, Vina Capital, Hà Nội Fund, Sacomreal…

    SBT được thành lập năm 1994, tiền thân là công ty 100% vốn nước ngoài của tập đoàn Bourbon và được cổ phần hoá theo tiến trình phát triển của doanh nghiệp. Với vốn đầu tư ban đầu 95 triệu USD sau đó tăng lên 113 triệu USD, SBT tham gia vào những hoạt động đầu tư và kinh doanh bao gồm:
    • Nhà máy đường trên diện tích 32 ha tại xã Tân Hưng, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh.
    • Trại thực nghiệm các giống mía mới với qui mô 33,58 ha tại Xã Thái Bình, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh.
    • Cảng Bến Kéo tọa lạc tại xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh cách nhà máy 32 Km.
    Sau khi cổ phần hóa, SBT đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh sang một số lĩnh vực khác đặc biệt là bất động sản. Tháng 08/2007, Công ty cổ phần Mía đường Bourbon Tây Ninh đã ký kết Bản ghi nhớ với UBND Tỉnh Tây ninh và đang triển khai 4 dự án khác tại tỉnh Tây ninh gồm 1 trung tâm thương mại dịch vụ rộng 1,5 ha tại trung tâm thị xã Tây ninh, 2 khu công nghiệp, 1 trung tâm nhiệt điện đốt đồng hành bã mía và than đá có công suất dự kiến là 70MW. Trong đó đã nộp toàn bộ 50 năm tiền thuê đất của dự án trung tâm thương mại, đang tiến hành bàn giao đất để sớm thực hiện dự án.

    Sau hơn 12 năm đầu tư tại Tây ninh, với sự hỗ trợ của tập đoàn Bourbon thông qua Quỹ Jaccar, Công ty Cổ phần Bourbon Tây Ninh mong muốn đầu tư vào lĩnh vực khu công nghiệp để có điều kiện kêu gọi đầu tư nước ngoài đến với tỉnh Tây ninh, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh.

    CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HẬU

    Với số vốn điều lệ 200 tỷ, Công ty đã đầu tư khá thành công dự án khu công nghiệp Long Hậu tại địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An có diện tích trên 140 ha. Sau một năm đi vào đầu tư đến nay, Công ty đã xây dựng hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng bao gồm san lấp toàn bộ diện tích đất công nghiệp, đường giao thông nội bộ, các hệ thống cấp điện, cấp nước, viễn thông, cây xanh, thảm cỏ, và đang xây dựng nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 1 có công suất xử lý 3.000m3/ngày. Các nhà đầu tư thứ cấp đã thuê hết diện tích đất công nghiệp của khu công nghiệp. Công ty Cổ phần Long Hậu được đánh giá cao về khả năng quản lý đầu tư xây dựng và thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

    CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT ÂU

    Việt Âu hiện đang quản l‎ý trong danh mục đầu tư các công ty có tiềm năng phát triển trong các ngành: dệt may, thực phẩm nông sản, phát triển hạ tầng khu công nghiệp…. đồng thời đang tiến hành đầu tư xây dựng một Khu chung cư cao cấp tại Quận Tân Phú trên quy mô 1 ha với khoảng 448 căn hộ, tổng vốn đầu tư dự kiến là 237 tỷ đồng.
    Việt Âu đang từng bước tìm được chỗ đứng trong thị trường đầu tư bất động sản và khẳng định thương hiệu của mình. Tôn chỉ hoạt động của công ty là phát triển bền vững và mang lại lợi ích lâu dài cho các cổ đông cũng như khách hàng của công ty.

    Liên hệ
    Bourbon An Hoa - TransAsia Industrial Garden

    Địa chỉ: Xã An Hòa, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam
    Điện thoại: (84 66) 388 6688;
    Fax: (84 66) 388 6868;
    Website: www.bourbonanhoa.com.vn

    Văn phòng đại diện: WASECO Plaza Building – Tầng 2, Phòng 202,
    10 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: (84 8) 3997 5000
    Fax: (84 8) 3997 3926
    Email: [email protected]
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop