Bàn giám đốc chữ L sang trọng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2063723 - Lượt xem: 87 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2063723 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. baolinh37
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2018 Bài viết: 85 Điện thoại: 0969271161
    Loại bàn nào tạo nên sự sang trọng, toát lên được vẻ tự tin và tạo nên một thần thái của người lãnh đạo, giúp họ làm việc cảm thấy được thoải mái, an toàn khi ngồi làm việc.

    Bàn giám đốc có đặc điểm gì?
    Giám đốc là người điều hành, lãnh đạo công ty, người nắm vai trò quyết định đối với sự sinh tồn của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp chỉ có 1 giám đốc, trừ trường hợp các tập đoàn lớn sẽ có nhiều giám đốc phụ trách ngành chính: giám đốc kinh doanh, giám đốc tài chính…

    [​IMG]

    Nắm giữ chức vụ quan trọng, các đồ nội thất bố trí trong không gian phòng giám đốc đặc biệt được quan tâm, cần đảm bảo sang trọng, thể hiện nét uy quyền của người lãnh đạo. Để mang tới vẻ sang trọng, quyền lực thì các mẫu bàn giám đốc thường có kích thước lớn (1m6 -2m4), làm từ chất liệu cao cấp (gỗ công nghiệp phủ laminate, sơn PU, dán vân gỗ Veneer), màu sắc thường theo mệnh lãnh đạo để có tác dụng thu hút vượng khí tích cực.

    Đặc điểm này khác hẳn so với bàn làm việc của nhân viên thường có kích thước nhỏ gọn (1 – 1.6m), thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ công nghiệp…

    Đối với những giám đốc thích những mẫu bàn đồ sộ, phần chân bàn, yếm bàn được quây kín bằng gỗ, ốp nổi họa tiết trang trí cầu kỳ bắt mắt. Cũng không ít những vị giám đốc lại thích những mẫu bàn chân sắt tiện dụng, trẻ trung năng động.

    Bàn giám đốc mẫu chữ L có khác với mẫu bàn kiểu truyền thống
    Bàn làm việc truyền thống là những mẫu bàn hình chữ nhật, kết cấu đơn giản với phần chân bàn và mặt bàn. Mẫu bàn này có ưu điểm là thích hợp để bố trí trong không gian làm việc có diện tích vừa, nhỏ. Nhiều giám đốc thích sự tối giản, thông thoáng, không gò bó sẽ lựa chọn dòng sản phẩm bàn làm việc hình chữ nhật này.

    Nhược điểm của mẫu bàn này là ít diện tích để lãnh đạo có thể để nhiều đồ vật hỗ trợ công việc. Khi cần tài liệu gì thì giám đốc sẽ cần di chuyển ra phía tủ đựng tài liệu, điều này khá bất tiện.

    [​IMG]

    Bàn làm việc chữ L là sự kết hợp của bàn làm việc chữ nhật với tủ phụ được đặt vuông góc với bàn. Thiết kế này giúp người lãnh đạo có thêm không gian để đặt các tài liệu, vật dụng cần thiết thuận tiện quá trình sử dụng. Khi cần tài liệu, lãnh đạo chỉ cần xoay nhẹ người hoặc di chuyển ghế xoay là có thể lấy được ngay, mất ít thời gian.

    Tủ phụ ở đây có các ngăn không cánh, có cánh, ngăn kéo, ngăn khóa với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trên bề mặt của tủ phủ đóng vai trò như mặt bàn làm việc thứ 2 để có thể đặt máy in, máy fax, điện thoại, lịch… hay đơn giản là vật phẩm phong thủy tăng cường vượng khí cho người lãnh đạo.

    Mặt khác thiết kế bàn làm việc theo hình chữ L tạo cảm giác “bề thế” hơn, nâng tầm vóc cho người làm công tác quản lý. Khi nhân viên vào sẽ cảm giác tôn trọng, kính nể người lãnh đạo.

    Điểm mà không ít giám đốc nhận thấy đó là thiết kế bàn chữ L dạng quây như vậy khiến người ngồi cảm thấy an toàn hơn, cảm giác được che chở, bao bọc, tạo tâm thế vững chắc khi ngồi. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các mẫu ghế giám đốc khác của Công ty đồ gỗ Song Thắng.
    #1
backtop