Công năng tuyệt vời cùng với thiết kế nhà cấp 4 mái thái

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2061747 - Lượt xem: 168 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2061747 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. baolinh37
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2018 Bài viết: 85 Điện thoại: 0969271161
    Thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đang được rất nhiều hộ gia đình quan tâm và ưa chuộng nhờ yếu tố thẩm mỹ cùng với công năng sử dụng tuyệt vời mà mẫu thiết kế này mang lại. Với lối kiến trúc kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến tân cổ điển hay các mẫu nhà theo xu hướng mới. Chính vì vậy mà nhiều công trình đã trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn, mẫu nhà này phù hợp với các gia đình có đất rộng, sẽ kiến tạo được một tổng thể không gian thoáng đãng mát mẻ và phần mái sẽ được thiết kế sinh động hơn. Vậy công năng tuyệt vời của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái này là gì? Chúng ta cùng đi sâu tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé.

    Thiết kế nhà cấp 4 mái thái có những đặc điểm gì?
    Đây là lối kiến trúc thiên về mẫu nhà tầng thấp, chủ yếu là tầng 1 trệt hoặc có thêm gác lửng, tuy chỉ là tầng trệt thấp nhưng quá trình thi công cho mẫu nhà này cũng khá là phức tạp và nhất là phần sơn. Vì công trình kiến trúc mái thái nó cần khá nhiều chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự chăm chút khá là tỉ mỉ của những người thợ. Mẫu nhà mái thái không chỉ ứng dụng cho nhà cấp 4 mà nó còn dùng trong các khu biệt thự tại các khu đô thị, biệt thự 1 tầng đến 2-3 tầng hoặc nhà 2, 3 tầng mái thái.

    >> Xem Thêm: Nhà ống là gì? Một số ưu nhược điểm cần nắm khi xây dựng nhà ống

    [​IMG]

    Những ưu điểm của nhà cấp 4 mái thái
    Thiết kế nhà cấp 4 mái thái thường có một nét rất đặc trưng đó là rất mát mẻ vào mùa hè, hiệu quả tốt trong việc chống nóng, chống ẩm tốt, thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới. Không chỉ thế mà nhà cấp 4 mái thái còn có rất nhiều ưu điểm như là:

    √ Đối với vấn đề phong thủy: Kiểu nhà này được giới chuyên gia về phong thủy đánh giá khá tốt, độ dốc cao, hình chóp nên giúp ngôi nhà tránh được những hiện tượng tích tụ hung khí, ảnh hưởng đến nguồn lưu thông thịnh vượng trong ngôi nhà. Từ đó sẽ giúp mang đến sự may mắn cũng như tốt lành dành cho gia chủ.

    √ Đạt yếu tố về tính thẩm mỹ: Do chủ yếu sử dụng hệ ngói màu nên màu, dạng sóng hoặc dạng phẳng nên nhà cấp 4 mái thái có nhiều kiểu khá đa dạng. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bất cứ kiểu màu nào phù hợp với bản mệnh cũng như phong thủy nhà.

    √ Mang đến sự tiện lợi tối đa: Do chỉ được xây 1 tầng nên khi dọn dẹp hay sắp xếp trong nhà đều rất dễ dàng. Đặc biệt thích hợp với các gia đình có thành viên là người già, người cao tuổi.

    √ Tiết kiệm chi phí khi thi công và xây dựng: Do phần móng của nhà cấp 4 mái thái không cần phải quá cầu kỳ như những kiểu nhà nhiều tầng nên thời gian thi công khá nhanh, rút ngắn được thời gian thi công, đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí.

    [​IMG]

    Đi cùng với những ưu điểm vượt trội thì nhà mái thái còn tồn tại những nhược điểm sau:
    Không là ngoại lệ, bất cứ mẫu nhà nào đều có những ưu và nhược điểm riêng. Thiết kế nhà cấp 4 mái thái mặc dù giúp chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều về mặt thời gian khi thi công móng, giảm bớt được chi phí về nhân công tại phần móng nhưng cũng không thể phủ nhận rằng chi phí bỏ ra để xây nhà cấp 4 mái thái nó sẽ nhiều hơn chi phí xây nhà cấp 4 thông thường. Phần chi phí tính thêm của mái còn phụ thuộc vào việc chọn mái, mái càng cao cấp thì chi phí càng cao. Không những thế, do chỉ có duy nhất một tầng trệt nên việc bố trí mặt bằng của ngôi nhà cũng phải hợp lý. Điều này yêu cầu kiến trúc sư phải nghiên cứu thật kĩ lưỡng và lên bản vẽ thật chi tiết. Chính vì thế việc chọn nhà thầu thiết kế cũng rất quan trọng, nếu chọn đúng thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản trong quá trình tiến hành thi công. Kiến Gia Hưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp tại Vinh luôn sẵn sàng phục vụ tất cả mọi yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn có một đội ngũ thợ thi công rất chuyên nghiệp, chính vì vậy mà đã có rất nhiều khách hàng khi đến với Kiến Gia Hưng chỉ là về bản vẽ thiết kế, nhưng sau khi tìm hiểu thì họ đã quyết định lựa chọn trọn gói bao gồm cả thiết kế lẫn thi công. Đến với Kiến Gia Hưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

    KIẾN GIA HƯNG – KIẾN TẠO CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP HƠN !
    #1
backtop