Nguyên nhân gây bệnh viêm gan b

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 206146 - Lượt xem: 373 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 206146 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tanthanhsp2
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 09/04/2011 Bài viết: 14 Điện thoại: 0977447755
    điều trị bệnh viem gan b

    Một người được xem là nhiễm siêu viem gan b(HBV) mãn tính khi HBV tồn tại trong cơ thể > 6 tháng (nghĩa là xét nghiệm HBsAg liên tiếp có hơn hai lần dương tính (+) trong sáu tháng). Trong khoản thời gian này, cơ thể tìm cách loại trừ virus viem gan b ra khỏi cơ thể.

    Bệnh viem gan b có thể lây truyền qua đường máu, lây qua quan hệ ******** không an toàn và lây qua rau thai. Nếu bệnh của chị gái bạn đã kéo dài 7 năm thì có khả năng chuyển sang dạng viem gan b mạn tính hoặc người mang mầm bệnh virut viem gan b không có triệu chứng (còn gọi là người lành mang virut).

    Những thành viên trong gia đình chị gái bạn cần đi xét nghiệm máu để xác định có bị nhiễm virut viem gan b không. Nếu thành viên nào có HBsAg âm tính thì nên đến cơ sở y tế để được tiêm phòng vaccin viem gan b ngay. Còn nếu người nào đã có HBsAg dương tính thì không nên tiêm nữa, vì tiêm vacccin là để phòng nhiễm virut viem gan b.

    Ngoài ra, cần thực hiện một số biện pháp như không dùng chung bơm kim tiêm, lưỡi dao cạo râu, các dụng cụ đã và đang dính máu... Khi sinh hoạt vợ chồng cần dùng ********** đúng phương pháp. Khi đang bị viêm gan, nhất là viêm gan cấp tính cần được nghỉ ngơi, ăn nhiều chất đạm dễ tiêu, ăn nhiều rau, quả, những loại có nhiều sinh tố, hạn chế ăn mỡ. Đặc biệt kiêng rượu, bia, thuốc lá vì chúng rất có hại cho gan, thúc đẩy nhanh quá trình xơ gan.

    máy chấm công vân tay| vay bau| dam bau| ong bom be tong| quà tặng cao cấp| san nhua| phong sach|lap mang fpt
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop