Top 5 nước súc miệng an toàn nhất hiện nay

Mã tin: 2061016 - Lượt xem: 223 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2061016 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Nước súc miệng là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc vệ sinh răng miệng bởi theo kết quả nghiên cứu việc chải răng hàng ngày chỉ giúp làm sạch 25% khoang miệng. Do đó khi lựa chọn nước súc miệng cần lựa chọn những sản phẩm nước súc miệng từ thảo dược, không cồn để đảm bảo an toàn. Với sự đa dạng của các loại nước súc miệng trên thị trường làm cho người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là nước súc miệng tốt nhất. Trong khuôn khổ bài viết này, Răng miệng Xuân Vinh sẽ mang đến cho bạn 5 loại nước súc miệng an toàn nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Top 5 nước súc miệng an toàn nhất được tin dùng hiện nay
    Chăm sóc răng miệng là một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Với hàng trăm mẫu kem đánh răng có mặt trên thị trường với công dụng bảo vệ răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng nhưng nếu chỉ đánh răng hàng ngày sẽ không mang lại hiệu quả bởi việc chải răng chỉ làm sạch 25% khoang miệng. Do đó những mảng bám trên răng vẫn còn dẫn đến xuất hiện nhiều vi khuẩn gây nên các bệnh lý về răng miệng.

    Do đó ngoài đánh răng hàng ngày, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng nước súc miệng phù hợp để loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa sâu răng, để có được một hàm răng chắc khỏe. Dưới đây là 5 loại nước súc miệng được tin dùng nhất hiện nay.

    1. Listerine Nước Súc Miệng Diệt Khuẩn Cool Mint (500ml)
    [​IMG]



    Đây là loại nước súc miệng hương vị bạc hà, đem lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh. Sử dụng nước súc miệng Listerine sẽ giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn có hại vởi dung dịch có chứa Sodium Flouride.

    Tuy nhiên vì đặc tính khá cay và có cồn nên loại nước súc miệng này không thích hợp dùng cho trẻ em hoặc những người có khoang miệng khô.

    2.Listerine Nước Súc Miệng Diệt Khuẩn Listerine Zero (750ml/250ml/80ml)
    [​IMG]



    Listerine Zero là nước súc miệng không cay, với thành phần flour có trong dung dịch, sản phẩm giúp răng chắc khỏe và phòng ngừa với những căn bệnh răng miệng thông thường. Đặc biệt không cay, không chứa cồn nên sản phẩm sẽ giúp làm sạch khoang miệng một cách dịu nhẹ, không gây khô vùng miệng và có thể sử dụng được cho trẻ em trên 6 tuổi.

    3.Crest Nước Súc Miệng 3D White Luxe Diamond Strong (946ml)
    [​IMG]



    Có thể nói đây là loại nước súc miệng có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng răng bằng cách loại bỏ mảng bám hiệu quả. Với những người có thói quen thường xuyên uống trà, cà phê, hay những đồ uống sẫm màu, sản phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa răng bị ố vàng. Đặc biệt vì không chứa cồn nên nước súc miệng không gây nên vị cay cà giúp làm sạch sâu khoang miệng.

    4.Nước súc miệng Propolinse Nhật
    [​IMG]



    Đây là nước súc miệng được đánh giá khá cao bởi khả năng tẩy mảng bám mạnh mẽ, giảm thiểu tối đa vết ố trên răng. Sản phẩm có vị hơi đắng nhưng dùng một thời gian sẽ quen. Vì chứa thành phần sáp ong nên sau khi súc miệng và nhổ ra, bạn sẽ thấy rõ những chất bẩn kết tủa, mang lại một cảm giác sạch sẽ trong khoang miệng.

    5. Nước súc miệng diệt khuẩn đặc trị răng miệng Xuân Vinh - nước súc miệng an toàn nhất hiện nay
    [​IMG]

    Khác với các loại nước súc miệng trên, sản phẩm nước súc miệng diệt khuẩn đặc trị răng miệng Xuân Vinh được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm: Đinh hương, tế tân, bạch chỉ, vỏ thân cây xoài, huyền sâm, hạt cau không chỉ giúp diệt gọn vi khuẩn trong khoang miệng mà còn chữa trị các bệnh lý răng miệng cực kì hiệu quả như sâu răng, chảy máu chân răng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu…

    Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, nước súc miệng thảo dược Xuân Vinh đảm bảo an toàn cho người sử dụng, từ người lớn đến trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú. Đặc biệt sản phẩm mang lại hiệu qua ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Chính những hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe người dùng, sản phẩm nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực, lọt Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN và có mặt ở 12 nước trong khu vực Châu Á.

    Được bào chế dưới dạng nước, có dung tích 200ml, sản phẩm được sử dụng một cách dễ dàng với liều lượng như sau:

    - Người lớn : 5ml/lần ngày 4-5 lần sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Ngậm từ 5-10 phút sau đó nhổ đi
    - Trẻ em : (6-12 tuổi) pha với nước tỷ lệ 1:1 .Ngậm 5ml/ lần , ngày 4-5 lần sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Hoặc có thể dùng bông gòn thấm thuốc và ngậm

    Chỉ với một lọ nước súc miệng thảo dược nhưng có thể giúp bạn xua tan nỗi lo bệnh lý về răng miệng, mang lại nụ cười tự tin trắng sáng.

    ===>Xem thêm: Thảo dược Xuân Vinh – Sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An

    Mặc dù đánh răng và sử dụng nước súc miệng giúp bạn đảm bảo răng miệng sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn tích tụ trong khoang miệng nhưng để bảo vệ răng miệng một cách toàn diện, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, dùng chỉ nha khoa làm sạch mảng bám trên răng đồng thời khám nha khoa định kì theo chỉ dẫn của nha sĩ.

    Hi vọng với những thông tin được Răng miệng Xuân Vinh tổng hợp và chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn nước súc miệng phù hợp để chăm sóc răng miệng hiệu quả. Mọi thông tin cần được tư vấn về sản phẩm nước súc miệng đặc trị răng miệng Xuân Vinh xin vui lòng liên hệ
    #1
backtop