Nhà phố 3 tầng KT 7×12,5m -K1925

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2059442 - Lượt xem: 169 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2059442 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. baolinh37
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2018 Bài viết: 85 Điện thoại: 0969271161
    Nhà phố 3 tầng giải pháp tiết kiệm diện tích và chi phí
    Mật độ dân số ngày càng tăng, đất thì chật người thì đông nhất là ở các thành phố lớn. Vậy khi bạn có một diện tích đất khá là hẹp thì nên xây nhà kiểu như thế nào để có thể phù hợp với diện tích cũng như kinh phí của gia đình. Và mẫu nhà phố 3 tầng liệu có phải là giải pháp tốt nhất, giải quyết vấn đề bằng cách mở rộng không gian sống, phát triển mặt bằng không gian theo chiều cao.

    Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao, các tòa nhà cao bằng hoặc hơn 3 tầng lại “ mọc lên như nấm sau mưa” chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Dần dần, theo quỹ đạo cũng như quy luật của xu hướng này, việc xây nhà cao tầng trở thành quy luật bất thành văn trong xã hội. Kiến Gia Hưng – đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hà Tĩnh mong muốn gợi ý đến khách hàng các mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất với chi phí xây dựng không quá tốn kém, diện tích không cần quá nhiều và nhất là nó hoàn toàn phù hợp với các gia đình sở hữu mặt tiền hẹp. Sở hữu một căn nhà 3 tầng, gia chủ hoàn toàn có thể dễ dàng trải nghiệm được không gian sống rộng rãi, tận dụng toàn bộ diện tích triệt để mà vẫn đảm bảo được kiến trúc thẩm mỹ, sự sang trọng của công trình.

    Kiến Gia Hưng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà đẹp uy tín tại Nghệ An – Hà Tĩnh và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích luôn sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất. Để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    #1
backtop