Bio filler masterbatch có đang là giải pháp tối ưu cho ngành nhựa không?

Mã tin: 2057769 - Lượt xem: 81 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2057769 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Bio filler masterbatch đã mang đến một cuộc cách mạng lớn cho ngành nhựa nói riêng cũng như cho toàn thế giới nói chung về tính năng chính là cải thiện môi trường. Hiện nay rất nhiều nước trên thế giới đã áp dụng giải pháp này nhằm một phần nào giúp môi trường không bị ô nhiễm bởi nhựa tổng hợp. Vậy bio filler masterbatch của EuP có đang đáp ứng được nhu cầu của con người hiện nay không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

    Bio filler masterbatch - xu hướng hàng đầu được nhiều người quan tâm
    EuP tự hào là một trong năm nhà sản xuất filler masterbatch hàng đầu thế giới, đặc biệt là dòng BiOMates. Đây là chất độn nhựa dạng hạt có thành phần chủ yếu từ CaCO3 và nhựa nền sinh học bio plastic. Hạt độn nhựa này có thể tương thích với các loại nhựa nền như PLA, PBS, PBAT, TBS với tỷ lệ từ 10 - 20%. Các sản phẩm nhựa có chứa Bio Filler có thể tự phân hủy trong vài tháng nếu được xử lý bằng phương pháp chuyên biệt hoặc tự phân hủy trong vài năm với điều kiện tự nhiên không có bất cứ phương pháp xúc tác nào.

    Sản phẩm Bio filler masterbatch sẽ giúp giảm thiểu thành phần dầu mỏ cũng như giảm đi số lượng rác thải nhựa không có khả năng phân hủy trong môi trường. Đây là một giải pháp khả thi trong việc tạo ra sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên cũng như giảm giá thành rất nhiều so với các sản phẩm sử dụng 100% nhựa tổng hợp. Khi đốt các sản phẩm nhựa có gốc BioMates sẽ được xử lý thông qua việc giảm 30% hàm lượng khí thải CO2 so với lượng khí thải từ nhựa truyền thống.

    Ngoài ra, hạt bio filler masterbatch có thể hoàn thành tốt vào các quá trình gia công hạt nhựa như ép phun, ép đùn, thổi màng,… để tạo ra các sản phẩm nhựa sinh học có hình dáng như mong muốn của khách hàng.

    Dòng sản phẩm bio filler masterbatch hiện đang có mặt trên 70 quốc gia. Bên cạnh đó, EuP còn cung cấp các sản phẩm khác như hạt độn nhựa, các phụ gia nhựa, hạt nhựa màu, … dựa trên nhựa nguyên sinh PE, PP, HD, HIPS không có chứa những tạp chất độc hại.
    [​IMG]
    #1
Từ khóa: filler masterbatch
backtop