Địa chỉ bán thiết bị trường học đầy đủ kịp thời

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2057576 - Lượt xem: 2.033 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2057576 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vattu37
    Thành viên mới Tham gia: 11/01/2014 Bài viết: 339
    Địa chỉ bán thiết bị trường học đầy đủ
    Xã hội ngày càng phát triển, việc ứng dụng khoa học công nghệ vào giờ học ngày càng cấp thiết và không thể thiếu. Và ở trong nhà trường, các dụng cụ thiết bị để đáp ứng cho thực hành ngày càng cần phải có. Tuy nhiên, mặt hàng này mới được phát triển và nổi cộm, điều này cũng làm cho bạn ngày càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Vật tư KHKT và Dịch vụ Bách Khoa đã và đang dần khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường cung cấp vật tư-dịch vụ KHKT.
    [​IMG]
    Vì sao nên lựa chọn Công ty TNHH Vật tư KHKT và Dịch vụ Bách Khoa?
    Chi phí phù hợp, giá cả phải chăng

    [​IMG]
    Địa chỉ bán thiết bị trường học giá rẻ
    Hiện nay dụng cụ, thiết bị trường học đang dần trở nên cần thiết và được sử dụng phổ biến đối với các trường học để nhằm phục vụ nhu cầu học tập, ứng dụng cho học sinh. Đến với Công ty TNHH Vật tư KHKT và Dịch vụ Bách Khoa, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Đồng thời không còn phải quá lo lắng tới vẫn đề giá là bao nhiêu và có đắt không? Chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
    [​IMG]
    Chất lượng an toàn, đảm bảo
    Chất lượng của các mặt hàng cũng như cách để lắp đặt hệ thống trang thiết bị trường học, giáo dục hiệu quả nhất bởi đây chính là nhiệm vụ mà chú trọng và đem lại giá trị cho mọi khách hàng.
    Với những cố gắng để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về chất lượng và sự phù hợp với từng đối tượng khách hàng, Công ty TNHH Vật tư KHKT và Dịch vụ Bách Khoa luôn là sự lựa chọn của những người tiêu dùng thông thái.
    [​IMG]
    Thiết bị trường học đa dạng về chủng loại
    Đặc thù của các thiết bị trường học là có nhiều loại sản phẩm nhỏ lẻ, danh mục nhiều. Các bộ thí nghiệm thì có nhiều chi tiết linh kiện lắp ráp với nhau mới có thể thực hiện bài thực hành. Do vậy, nhu cầu bổ sung các thiết bị nhỏ lẻ trường học nào cũng cần.
    Hiểu được tâm tư của các giáo viên, chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, cung cấp đầy đủ, đúng loại thiết bị nhà trường cần. Góp phần cho việc dạy các bài học được tốt nhất.
    [​IMG]
    Sản phẩm đa dạng chủng loại
    Giao hàng kịp thời, Hồ sơ thanh quyết toán đầy đủ
    Công ty luôn luôn tâm niệm phục vụ mọi khách hàng theo phương châm: "Kịp thời – Cập nhật – Chất lượng – Trách nhiệm" để quý Trường có đầy đủ cơ sở vật chất cho việc dạy và học.
    Công ty có đầy đủ tư cách pháp nhân đăng ký kinh doanh lĩnh vực vật tư trường học, mọi hồ sơ chứng từ được làm đầy đủ theo yêu cầu. Nhân viên có kỹ năng xử lý nhiều loại hồ sơ lớn nhỏ.

    Hóa chất chia lẻ, hóa chất pha theo yêu cầu
    Hiện nay các Trường THCS, THPT hằng năm đều có nhu cầu bổ sung các hóa chất phục vụ thí nghiệm môn Hóa học - Sinh học.
    Công ty KHKT Bách Khoa luôn có sẵn kho tất cả các loại hóa chất tinh khiết cơ bản phục vụ đầy đủ nhu cầu thí nghiệm của khách hàng.
    Một vấn đề nan giải của các trường trung học là lượng hóa chất dư thừa để lâu quá hạn, mất nhãn... tồn dư khá nhiều mà chưa có phương án thu gom xử lý. Vì vậy hầu như các đơn vị đều muốn nhập kho một số lượng vừa đủ cho 1-2 năm học mà thôi.
    Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, cử nhân hóa sinh và có phòng thí nghiệm chuyên pha chế đóng gói các lọ hóa chất lẻ, dung dịch hóa chất pha, thực hiện các phép thí nghiệm theo yêu cầu. Đến với chúng tôi bạn luôn tìm được hóa chất mình cần, đảm bảo được công dụng.

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ vận chuyển tốt
    Với những kinh nghiệm có được trong nghề, Công ty TNHH Vật tư KHKT và Dịch vụ Bách Khoa đã xây dựng được đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo để tư vấn tới khách hàng những thông tin chuyên môn chính xác, hữu ích và các giải pháp an toàn cao, tiết kiệm chi phí nhất khi lắp đặt. Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện kịp thời các đơn hàng, hợp đồng không kể lớn, nhỏ.
    [​IMG]

    Với phương châm làm việc: Kịp thời – Cập nhật – Chất lượng – Trách nhiệm chúng tôi đã tạo được thương hiệu và uy tín cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Công ty TNHH Vật tư Khoa học Kỹ thuật và Dịch vụ Bách Khoa
    – Tên viết tắt: BKTECO
    – Văn phòng giao dịch: Số 28 Đường nguyễn Viết Xuân – TP Vinh – Nghệ An
    – Điện thoại : 02383.568.768
    – Mobile : 0912.686.016 - 033 797 6898
    – Email : [email protected]
    – Website : http://vattubk.com
    – Facebook : https://www.facebook.com/hoachat.labo.bk0912686016
    Link nhóm sản phẩm thiết bị trường học:
    *Thiết bị dạy học thcs
    *Thiết bị dạy học thpt
    *Bảng từ trường học
    *Hoá chất thí nghiệm
    *Thùng rác vệ sinh trường học
    *Thiết bị y tế học đường
    Chỉnh sửa cuối: 19/09/2022
    #1
backtop