Hạt màu là phương pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm cho ngành nhựa

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2054386 - Lượt xem: 75 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2054386 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Hạt màu thường được các nhà sản xuất sử dụng như một chất phụ gia độn trong sản xuất sản phẩm nhựa. Hạt màu được thêm vào như thành phần cuối cùng trong quy trình sản xuất thành phẩm nhựa, chúng đóng vai trò như là một chất thay thế một phần lớn nhựa nguyên sinh trong sản phẩm, giúp cắt giảm giá thành nguyên vật liệu đầu vào khi sản xuất. Vậy yếu tố chính nào trong hạt nhựa đã tác động đến giá thành sản phẩm? Bài viết này sẽ đề cập đến khái niệm cũng như lý do nguyên liệu này góp phần tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất.

    Cấu tạo và thành phần chính của hạt màu là gì?

    Hạt màu có thành phần chính bao gồm bột đá và các chất phụ gia được sản xuất trên nền nhựa nguyên sinh trong quá trình nung trong nhiệt độ cao tạo thành dòng nhựa, sau đó được làm đông lại để thuận tiện cho việc cắt thành các hạt nhựa nhỏ. Với hơn 70% hàm lượng Talc, hạt màu góp phần tăng độ trắng của thành phẩm cũng như tránh việc phai màu trong suốt trong quá trình sử dụng sản phẩm nhựa. Ngoài ra, chúng còn tối ưu hoá độ trong suốt trên bề mặt nhựa, vật liệu này còn sở hữu những tính năng nổi trội khác như chống lại quá trình oxy hoá hoặc chống tia cực tím UV, có vai trò như một màng bảo vệ chắc chắn hạn chế sự hư hại với sản phẩm bên trong.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gì ở hạt màu giúp tiết kiệm chi phí trong quy trình sản xuất sản phẩm nhựa?

    Hạt màu có gốc là calcium carbonate (CaCO3), gốc thành phần này có vai trò rất quan trọng trong việc cắt giảm chi phí sản xuất cũng như là giá thành sản phẩm vì nó đóng vai trò như một chất thay thế polymer nguyên chất trong quá trình ép đùn, phun, thổi. Điều này giúp tiết kiệm nguyên liệu sản xuất, tăng sản lượng sản xuất sản phẩm, đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận của các công ty.


    Hạt màu được phân loại thành nhiều loại với công thức hàm lượng khác nhau, việc đa dạng về công thức thành phần cấu tạo nên hạt màu (tỉ lệ giữa thành phần CaCO3, các loại polymer, chất phụ gia hóa học), vết cắt và kích thước trên bề mặt hạt dẫn đến sự khác nhau về giá thành và chất lượng sản phẩm.
    #1
backtop