Dịch vụ sửa chữa văn phòng uy tín, đảm bảo chất lượng tại Tp. HCM

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2053900 - Lượt xem: 109 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2053900 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Dịch vụ sửa chữa văn phòng uy tín, đảm bảo chất lượng tại Tp. HCM , Sửa Chữa Nhà AZ.
    Văn phòng đóng một vai trò rất quan trọng trong một doanh nghiệp, nó được coi là bộ mặt của công ty. Vì thế, mỗi khi thay đổi văn phòng làm việc thì vấn đề sửa chữa luôn được các doanh nghiệp đầu tư quan tâm. Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa văn phòng tại Công ty cổ phần xây dựng Nguyên Tâm để thiết kế văn phòng theo một phong cách độc đáo, ấn tượng.
    Các vấn đề cần phải sửa chữa văn phòng
    Bên cạnh việc không phù hợp với xu hướng thiết kế và thẩm mỹ của hiện tại, các văn phòng cũ còn không đáp ứng được yêu cầu làm việc hoặc thiếu các cơ sở vật chất cho công việc của nhân viên. Một vài vấn đề cần phải sửa chữa, thiết kế văn phòng đó là:
    [​IMG]
    Sửa chữa, thiết kế văn phòng mới
    • Thiết kế văn phòng làm việc mới: khi chuyển đến nơi làm việc mới, chủ doanh nghiệp cần phải thiết kế lại văn phòng để phù hợp với môi trường làm việc của công ty.
    • Văn phòng có thiết kế cũ: Hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế hiện đại và đẹp mắt để tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên, trong khi những thiết kế văn phòng cũ thì khá cứng nhắc, lạc hậu.
    • Tường sơn bị bong tróc: Đây là vấn đề khiến văn phòng trở nên mất thẩm mỹ nên cần phải được khắc phục.
    • Các thiết bị nội thất văn phòng đã cũ hoặc bị hỏng: Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị nội thất trong văn phòng sẽ trở nên cũ kỹ và không đảm bảo được nhu cầu sử dụng của nhân viên, đôi khi các thiết bị bị hỏng còn gây trở ngại đến quá trình làm việc.
    Đây đều là những hư hỏng khá phổ biến tại các văn phòng làm việc. Việc sửa chữa những lỗi này không hề dễ dàng, bạn cần có sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Lúc này đội ngũ nhân viên của Nguyên Tâm sẽ là lựa chọn giúp cải thiện không gian làm việc hiệu quả.
    Nguyên Tâm - Dịch vụ sửa chữa văn phòng uy tín
    Đến với Nguyên Tâm, bạn sẽ nhận được những dịch vụ sửa chữa nhà trong thời gian nhanh nhất có thể. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những phương án tối ưu để đáp ứng yêu cầu và đem đến sự thoải mái cho khách hàng.
    [​IMG]
    Nguyên Tâm - Dịch vụ sửa chữa văn phòng uy tín tại TPHCM
    Một số dịch vụ sửa chữa văn phòng tại Nguyên Tâm
    Các gói dịch vụ mà Nguyên Tâm cung cấp khá đa dạng. Bên cạnh việc sửa chữa, thiết kế văn phòng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như sau: với các yêu cầu khác nhau như:
    • Lắp đặt thạch cao, sơn nước.
    • Thi công hệ thống vách ngăn phòng, vách ngăn bàn.
    • Thi công hệ thống điện, mạng, chiếu sáng.
    • Thi công đồ gỗ, bàn ghế làm việc.
    • Làm sàn gỗ, trải thảm văn phòng.
    • Xây dựng, ốp lát gạch.
    • Lắp đặt nhôm kính, cửa tự động, máy chấm công.
    Bên cạnh một số dịch vụ này, công ty xây dựng Nguyên Tâm còn thực hiện sửa chữa văn phòng theo yêu cầu của các khách hàng. Tùy vào diện tích và tình trạng thực tại của văn phòng, các kiến trúc sư sẽ đưa ra những biện pháp khắc phục nhanh nhất và triệt để nhất.
    Quy trình sửa chữa nhà tại Nguyên Tâm
    [​IMG]
    Thực hiện dịch vụ sửa chữa theo một quy trình khoa học
    Để yên tâm hơn về dịch vụ sửa chữa, thiết kế văn phòng của Nguyên Tâm, khách hàng có thể theo dõi quy trình thực hiện và hoàn thành dịch vụ sửa chữa văn phòng dưới đây:
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng. Khi bạn liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng tiếp nhận các thông tin ban đầu về trạng thái của văn phòng cần sửa chữa.
    Bước 2: Công ty sẽ cử nhân viên đến kiểm tra, khảo sát tình tình thực tế và đưa ra những phương án sửa chữa, thiết kế văn phòng cho khách hàng tham khảo.
    Bước 3: Khi khách hàng đã thống nhất phương án sửa chữa phù hợp, công ty sẽ tiến hành báo giá sửa chữa phù hợp nhất với nhu cầu và tiến hành ký kết hợp đồng.
    Bước 4: Bắt đầu tiến hành sửa chữa và thực hiện xây dựng theo như hợp đồng với sự giám sát của khách hàng để đảm bảo đúng yêu cầu.
    Bước 5: Sau khi đã thực hiện sửa chữa xong, công ty sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng sẽ nghiệm thu và thanh toán hết hợp đồng.
    Bước 6: Cam kết bảo hành và giải quyết mọi vấn đề sau khi khách hàng gặp bất kỳ trục trặc nào.
    Cam kết đảm bảo chất lượng công trình
    [​IMG]
    Các dịch vụ sửa chữa tại Nguyên Tâm cam kết đảm bảo chất lượng
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, sửa chữa văn phòng, Nguyên Tâm luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn thực hiện:
    • Báo giá chính xác về dịch vụ và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào.
    • Thực hiện đúng tiến độ theo thời gian quy định trong hợp đồng.
    • Sử dụng các vật liệu xây dựng, thiết bị nội thất theo các thỏa thuận đã nêu trong hợp đồng.
    • Đảm bảo thực hiện sửa chữa văn phòng theo luật xây dựng và an toàn lao động.
    • Vệ sinh công trình trước khi bàn giao cho khách hàng.
    • Không gây ảnh hưởng và hư tổn cho các khu vực lân cận.
    Dịch vụ sửa chữa văn phòng của Nguyên Tâm sẽ luôn giúp bạn có được không gian làm việc thoải mái nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất đến từ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
    #1
backtop