Những yếu tố Phong Thủy trong ngôi nhà mà bạn cần biết để mang dến Tài Lộc cho gia đình của bạn

Mã tin: 2053888 - Lượt xem: 93 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2053888 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Ngôi nhà là nơi sum họp của mọi gia đình, do đó ai cũng mong muốn gia đình mình có một ngôi nhà khang trang, rộng rãi nhất. Tuy nhiên sau quá trình sử dụng ngôi nhà của bạn có thể bị hỏng hóc cần phải sửa chữa gây ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí, góc độ, hướng, đồ vật,… làm ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Vì vậy bạn cần tìm dịch vụ sửa nhà theo phong thủy uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
    [​IMG]
    Sửa nhà theo phong thủy
    Lý do cần chú ý tới yếu tố phong thủy khi sửa nhà
    [​IMG]
    Lưu ý khi sửa theo phong thủy
    Với nhiều người sửa nhà theo phong thủy có thể là mê tín, tuy nhiên việc chú ý đến yếu tố phong thủy trong việc sửa nhà sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh, làm ăn gặp nhiều may mắn. Nếu vô tình phạm lỗi trong phong thủy có thể sẽ mang lại cho gia đình bạn những xui xẻo, những điều không may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.
    Một không gian hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ sở hữu một không gian sống phù hợp, không chỉ thoải mái mà còn hợp với bản mệnh, tương sinh tương khắc. Nhà ở hợp phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như một không gian sống vui vẻ, ngập tràn niềm vui tiếng cười. Bên cạnh đó còn giúp hóa giải, xóa tan những điều xui xẻo, không may mắn.
    Một số điều cần tránh khi sửa chữa nhà theo phong thủy
    Khi sửa nhà gia chủ cần lưu ý một số vấn đề sau để không phạm vào phong thủy:
    Không đặt bếp đối diện cửa
    Theo quan niệm thì không nên đặt bếp đối diện cửa dù là bất cứ cửa nào như cửa bếp, cửa chính, cửa ban công… bởi sẽ khiến tiền tài hao hụt và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó nếu có sửa bếp bạn hãy lưu ý điều này và nếu có đặt bếp đối diện với cửa thì có thể hóa giải bằng cách thêm rèm cửa, kệ….để che bếp lại.
    Nhà vệ sinh không để ở trung tâm
    Nếu sửa nhà vệ sinh thì không đặt ở trung tâm ngôi nhà bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình. Do đó nên đặt nhà vệ sinh ở những vị trí lệch trung tâm.
    Không nên để cửa sau đối diện cửa trước
    Đây là điều tuyệt đối không nên làm bởi theo quan niệm nếu các cửa cùng nằm trên một đường thẳng thì tiền vào cửa trước sẽ ra cửa sau, tài lộc vào nhà cũng thế mà theo ra. Vì vậy khi sửa nhà bạn nên lưu ý điều này.
    Không nên đặt gương tùy tiện
    Gương, kính là vật liệu giúp ngôi nhà rộng hơn, tuy nhiên không được đặt tùy tiện trong nhà bởi có thể nếu không đặt đúng chỗ sẽ mang đến những điều xấu cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt không được đặt gương trong phòng ngủ vì nó sẽ làm cho khí trường bị phản xạ hỗn loạn, khiến bạn không thể ngủ ngon giấc.
    Dịch vụ sửa nhà trọn gói theo phong thủy uy tín, chất lượng
    [​IMG]
    Địa chỉ sửa nhà theo phong thủy đảm bảo uy tín
    Do nhu cầu sửa chữa nhà ở hiện nay trên thị trường ngày càng tăng cao nên có rất nhiều đơn vị chuyên về lĩnh vực này. Vì vậy để tìm được đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu.
    Công ty cổ phần xây dựng Nguyên Tâm là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ sửa nhà để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    Nguyên Tâm đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm
    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sửa nhà, cải tạo và nâng cấp các công trình nên chúng tôi hiểu rất rõ xu hướng cũng như nhu cầu của khách hàng để mang đến cho khách hàng những công trình đẹp nhất, có chất lượng tốt nhất.
    Đội ngũ nhân viên đông đảo
    Sở hữu một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội thợ cần cù cũng như đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chất lượng hàng đầu. Khi đến với Nguyên Tâm chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn , hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc để có thể lựa chọn cho mình được những dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
    Đặc biệt đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có hiểu biết cũng như am hiểu về các vấn đề phong thủy sẽ giúp bạn sửa nhà theo đúng ý muốn của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu một quy trình làm việc chuyên nghiệp, với những thiết bị, máy móc hiện đại chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
    Giá cả hợp lý
    Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng các công trình thì giá dịch vụ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được vấn đề đó, dịch vụ của Nguyên Tâm chúng tôi có nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu sửa chữa của từng khách hàng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
    Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng không ngừng học hỏi, phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến làm mới quy trình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
    Như vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ về dịch vụ sửa nhà theo phong thủy uy tín, chất lượng. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết và hữu ích đối với ai quan tâm tới vấn đề này.
    #1
backtop