Thảo dược thiên nhiên chữa trị sâu răng tại Nghệ An hiệu quả

Mã tin: 2052825 - Lượt xem: 521 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2052825 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Ở nước ta, sức khỏe răng miệng là vấn đề không được quan tâm nhiều, chỉ khi bệnh có biểu hiện viêm nhiễm, đau nhức xuất hiện, người bệnh mới bắt đầu đi khám và điều trị. Và thông thường đa số người bệnh đều có xu hướng sử dụng thuốc tây để điều trị mà quên đi các loại thảo dược thiên nhiên chữa trị các bệnh răng miệng hiệu quả mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, Răng miệng Xuân Vinh sẽ mách nhỏ cho bạn thảo dược thiên nhiên chữa trị sâu răng tại Nghệ An hiệu quả và an toàn, bạn có thể tham khảo và áp dụng.

    [​IMG]

    Từ xa xưa, người Việt đã biết sử dụng các loại cây cỏ, thảo dược để chăm sóc sức khỏe và làm thuốc chữa bệnh. Có những bài thuốc được lưu truyền từ đời này sang đời khác và Thảo dược Xuân Vinh là một trong những bài thuốc gia truyền chuyên trị các bệnh răng miệng vô cùng hiệu quả tại Nghệ An.

    Thực trạng vấn đề răng miệng ở nước ta hiện nay
    Theo kết quả thống kê của Viện Răng Hàm Mặt trung ương, Việt Nam có trên 90% dân số mắc các bệnh răng miệng tập trung ở các bệnh như sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng và 75 % dân số bị sâu răng, trong đó tỷ lệ người lớn có bệnh viêm nướu và viêm quanh răng là trên 90%. Đây là một con số đáng báo động, thế nhưng đa số mọi người đều chủ quan không phòng ngừa điều trị khi bệnh đang ở mức độ nhẹ chỉ đến lúc xảy ra sự cố không mong muốn mới đến nha sĩ kiểm tra.

    Hầu hết các vấn đề răng miệng trên hình thành đều xuất phát từ việc vệ sinh răng miệng kém, dẫn đến hình thành mảng bám trên răng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phá hủy men răng. Những căn bệnh này nó không trực tiếp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng có thể biến chứng thành nhiều căn bệnh nguy hiểm khác thậm chí có thể gây tử vong.

    Thảo dược Xuân Vinh – Bài thuốc từ thiên nhiên chữa trị sâu răng tại Nghệ An
    Thấu hiểu được nỗi lo của hàng triệu người dân Việt đang gặp phải các vấn đề về răng miệng, từ những thảo dược sẵn có trong thiên nhiên, kết hợp với phương pháp bào chế gia truyền Lương y Nguyễn Xuân Vinh đã mang đến một sản phẩm chữa trị sâu răng hiệu quả, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng từ người lớn đến trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.

    [​IMG]

    Đúng như tên gọi, Thảo dược Xuân Vinh được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên bao gồm:

    - Đinh Hương: Có tác dụng giảm đau, giảm viêm, tăng kích thích tiêu hóa.

    - Tế Tân: Dùng để chữa trị đau răng do phong hàn, đau răng do vị nhiệt.

    - Bạch Chỉ: Trị chứng đau răng, giảm đau, điều trị hôi miệng cực kì hiệu quả

    - Vỏ thân Cây Xoài: Giảm cơn đau do sâu răng cực kì hiệu quả.

    - Huyền Sâm: Có vị ngọt hơi đắng, tính hàn, có tác dụng giải độc, tiêu viêm, trị viêm họng cực tốt.

    - Hạt Cau: Hạt cau được ngâm với rượu tạo thành rượu cau có tác dụng diệt khuẩn giúp chắc răng, khỏe nướu chữa sâu răng và bệnh viêm nướu răng.

    Không chỉ mang đến tác dụng chữa trị sâu răng hiệu quả mà sản phẩm Đặc trị răng miệng Xuân Vinh còn điều trị các bệnh răng miệng phổ biến ở mọi lứa tuổi như: Ê buốt chân răng, viêm lợi, nhiệt miệng, hôi miệng, áp xe răng, tụt lợi….

    ===> Xem thêm: Đặc trị răng miệng Xuân Vinh - Thảo dược chữa trị bệnh răng miệng siêu hiệu quả

    Hướng dẫn sử dụng thảo dược thiên nhiên chữa trị sâu răng tại Nghệ An
    [​IMG]

    Là một bài thuốc được bào chế dưới dạng nước từ các thảo dược thiên nhiên hoàn toàn lành tính nên Thảo dược Xuân Vinh dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả sau lần đầu tiên sử dụng. Với thể tích 200ml, Thảo dược Xuân Vinh được hướng dẫn sử dụng như sau:

    - Đối với người lớn : Sử dụng 5ml/ lần, ngày 4-5 lần sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Ngậm từ 5-10 phút sau đó nhổ đi

    - Đối với trẻ em : (6-12 tuổi) pha với nước tỷ lệ 1:1. Ngậm 5ml/ lần, ngày 4-5 lần sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Hoặc có thể dùng bông gòn thấm thuốc vào vị trí bị sâu răng.

    Với đặc tính dễ sử dụng, an toàn nên sản phẩm Đặc trị răng miệng Xuân Vinh là giải pháp chữa trị sâu răng siêu hiệu quả tại Nghệ An. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng, hãy nhấc máy lên và gọi 0983.907.138 để được tư vấn, đưa ra giải pháp chữa trị kịp thời.

    Đừng để bệnh răng miệng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và những người thân yêu!
    #1
backtop