Hạt nhựa màu- những thế mạnh trong sản xuất sản phẩm nhựa

Mã tin: 2050512 - Lượt xem: 93 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2050512 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. quynhphan34
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2016 Bài viết: 94 Điện thoại: 0909123791
    Hạt nhựa màu thường được sử dụng để tạo màu cho các sản phẩm nhựa. Nó không chỉ giúp cải thiện các đặc tính của thành phẩm so với các vật liệu nhựa khác như độ dẻo dai, khả năng bền bỉ dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ổn định dưới tia cực tím UV, chịu được nhiệt độ cao mà bên cạnh đó còn giảm chi phí sản xuất đáng kể cho các nhà sản xuất nhựa. Các sản phẩm làm từ hạt nhựa màu được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

    Hạt nhựa màu sở hữu những đặc tính nổi trội gì trong quá trình sản xuất nhựa ?
    Hạt nhựa màu masterbatch được sử dụng không chỉ cho tác dụng tạo màu cho các sản phẩm nhựa mà còn sở hữu các đặc tính hiệu quả khác như tăng độ ổn định hoặc độ dẫn sáng. Hạt nhựa màu thường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất vì diện tích bề mặt cao và nó cũng tăng hoặc giảm tùy thuộc vào kích thước hạt. Vì đặc tính phân tán màu tốt trong quá trình sản xuất các sản phẩm nhựa nên hạt nhựa màu thường rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp nhựa hiện nay.

    [​IMG]

    Những ứng dụng nổi bật của hạt nhựa màu trong các sản phẩm nhựa
    Hạt nhựa màu master batch sở hữu nhiều tính năng đa dạng phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau như nông nghiệp, bao bì, dệt may, điện tử, và sản phẩm không dệt, dây và cáp, ô tô và xây dựng. Cụ thể trong ngành ô tô, hạt nhựa màu đen được sử dụng như hợp chất tạo màu satin của xe, với độ phân tán màu tốt, có thể cho ra lớp màu bóng mịn và ánh màu đen khác nhau nhằm đáp ứng tính thẩm mỹ của từng sản phẩm. Nhờ sự ổn định về màu sắc, chúng ta cũng có thể dễ tìm thấy các ứng dụng của nó trong sản xuất các thiết bị điện tử như máy giặt, máy xay trái cây hoặc những thiết bị điện liên quan

    Bên cạnh đó, nhờ các ưu điểm của hạt nhựa màu như giúp sản phẩm có độ bền, độ giãn nở, chống tia UV và nhiều đặc điểm khác mà hạt nhựa màu đang dần trở thành một xu thế được sử dụng bởi các doanh nghiệp.
    #1
backtop