Thảo dược Xuân Vinh - sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An

Mã tin: 2050484 - Lượt xem: 259 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2050484 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    "Cái răng, cái tóc là gốc con người” đây là một câu nói luôn đúng cho đến thời điểm hiện tại. Từ xa xưa, người Việt đã biết sử dụng cây cỏ, các thảo dược từ thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe và làm thuốc chữa bệnh. Đó là một trong những truyền thống được lưu truyền từ đời này sang đời khác trong cộng đồng các dân tộc Việt. Và Thảo dược Xuân Vinh – sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An là bài thuốc chuyên trị các bệnh răng miệng vô cùng tuyệt với của lương y Nguyễn Xuân Vinh.

    Thành phần của sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An
    [​IMG]

    Sản phẩm đặc trị răng miệng Xuân Vinh được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên gồm: Đinh Hương, Tế Tân, Bạch Chỉ, vỏ thân Cây Xoài, Huyền Sâm, Hạt Cau kết hợp với phương pháp bào chế gia truyền và hiện đại nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

    Sản phẩm có tác dụng chuyên trị các bệnh liên quan đến răng miệng như:

    - Đau răng

    -Sâu răng

    -Ê buốt chân răng

    -Làm chắc răng

    -Nhiệt miệng

    -Trị hôi miệng, làm thơm miệng

    -Ngăn ngừa áp xe răng...

    ===> Xem thêm: Đặc trị răng miệng Xuân Vinh có an toàn không?

    Cách dùng sản phẩm đặc trị răng miệng Xuân Vinh
    Sản phẩm Răng miệng Xuân Vinh có dung tích 200ml, được bào chế ở dạng nước nên dễ sử dụng và hiệu quả nhanh, có hướng dẫn sử dụng rất đơn giản.

    - Đối với người lớn : Ngậm 5ml/lần, ngày 4-5 lần sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. Thời gian ngậm từ 5-10 phút rồi súc kỹ và nhổ đi.

    - Đối với trẻ em : nên pha với nước lọc tỷ lệ 1:1, ngậm 5ml/lần.

    Theo lời khuyên của lương y Nguyễn Xuân Vinh “ Vì sản phẩm có vị hơi cay nhẹ và tê tê nên các bé hơi khó ngậm thì chúng ta mới pha thêm nước lọc, còn những bé ngậm được thì để nguyên chất như vậy là hiệu quả nhất ”. Và đặc biệt vị cay, tê trong sản phẩm hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà nó có tác dụng để sát khuẩn, giảm đau.

    Được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm đặc trị răng miệng Xuân Vinh dễ sử dụng, an toàn cho mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những người có bệnh liên quan đến răng miệng. Sản phẩm đã giúp cho hàng ngàn người khỏi bệnh, tự hào là sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An tốt nhất, an toàn nhất và hiện tại có mặt trên thị trường của 12 nước trong khu vực châu Á, lọt Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN

    Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An
    Trong suốt thời gian vừa qua, sản phẩm đặc trị răng miệng Xuân Vinh đã nhận được rất nhiều phản hồi, Feedback tốt từ khách hàng. Có rất nhiều khách hàng sử dụng thảo dược Xuân Vinh với mục đích khác nhau, có người bị nhiệt miệng, có người hôi miêng, có những người bị đau sâu răng… Trong số đó có rất nhiều khách hàng khỏi bệnh hoàn toàn sau một liệu trình điều trị.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với những kết quả tích cực này sẽ là động lực lớn thúc đẩy chúng tôi mang sản phẩm vươn tầm trên thị trường quốc tế, bảo vệ răng miệng toàn diện. Răng miệng Xuân Vinh – tự hào là sản phẩm đặc trị răng miệng tại Nghệ An tốt nhất, an toàn nhất, mang lại nụ cười trắng sáng, tự tin cho cộng đồng.

    ===> Xem thêm: Đặc trị răng miệng Xuân Vinh - Thảo dược chữa trị bệnh răng miệng siêu hiệu quả

    Để được tư vấn cụ thể hơn và mua sản phẩm đặc trị Răng miệng Xuân Vinh chính hãng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Răng miệng Xuân Vinh để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé!
    #1
backtop