Chữa bệnh ung thư gan, xơ gan cổ trướng miễn phí tại thị trấn Hương Khê - Hà Tĩnh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 204091 - Lượt xem: 794 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 204091 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tinktv
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 04/06/2010 Bài viết: 108 Điện thoại: 096493307
    Chữa bệnh miễn phí tại nhà bằng phương thuốc Đông Y dân tộc. Ung thư gan là một loại ung thư đường tiêu hóa thường gặp. Tỷ lệ phát bệnh cao ở vùng Châu Á và Châu Phi, tuổi trung niên và nam giới thường mắc bệnh cao hơn.
    Đặc điểm lâm sàng là vùng gan đau, gan to, cứng, bề mặt gồ ghề kèm theo sốt, vàng da, và chướng bụng, gây rối loạn tiêu hóa và xuất huyết.
    Ung thư gan theo y học cổ truyền thuộc phạm trù chứng ‘Hoàng Đản’, ‘Cổ Trướng’, ‘Trưng Hà’, ‘Tích Tụ’...
    Ung thư thường phân ra 3 thời kỳ:
    - Kỳ I: Không có triệu chứng ung thư rõ rệt, biểu hiện sớm nhất là rối loạn tiêu hóa.
    - Kỳ II: nặng hơn kỳ I nhưng chưa có triệu chứng đặc trưng.
    - Kỳ III: cơ thể suy kiệt rõ, vàng da, bụng nước, có di căn. Thực tế lâm sàng, ung thư gan kỳ I và II rất ít được phát hiện và trên 90% là ung thư kỳ III vì thế bệnh kéo dài thường chỉ độ 3-4 tháng. Phẫu trị là phương pháp tốt nhất hiện nay đối với ung thư gan nhưng cắt bỏ phần gan bênh lý phải là tổn thương còn khu trú, chưa có di căn. Cho nên trên thực tế những trường hợp ung thư gan có chỉ định phẫu thuật tốt rất hiếm, tỷ lệ tái phát rất cao. Đối với xạ trị thì các tổn thương bệnh lý của ung thư ít nhạy cảm với tia và độ chịu đựng tia của gan thấp. Hóa trị cũng chỉ cho kết quả rất tạm thời, cho nên ở Trung Quốc, trên 90% bệnh nhân dùng Đông y hoặc Đông Tây y kết hợp. Hiện nay, tại thị trấn Hương Khê - Hà Tĩnh thầy thuốc Đông Y Nguyễn Văn Bình thương binh hạng 3/4 nhận điều trị miễn phí cho các bệnh nhân bằng phương pháp Đông Y đã có kết quả rất khả quan đối với bệnh nhân mắc căn bệnh này. Bằng nghiên cứu và kinh nghiệm lâu năm thầy thuốc đã tạo ra sản phẩm thuốc bằng các dược liệu mang lại cho người bệnh hiệu quả cao trong việc điều trị.
    Mọi chi tiết xin liên hệ tại điạ chỉ: Thầy thuốc đông y Nguyễn Văn Bình. Khối 18 Thị trấn Hương Khê - Hà Tĩnh.
    Điện thoại: 0913.771.385 hoặc 0982.740.977
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop