Sĩ lẻ Cafe hạt rang, xay từ Dăk Lăk

Mã tin: 2036642 - Lượt xem: 233 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2036642 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hungpn1983
    Thành viên mới Tham gia: 11/01/2016 Bài viết: 78 Điện thoại: 0968833783
    [​IMG]
    Cà phê (bắt nguồn từ từ tiếng Pháp café /kafe/) là một loại thức uống được ủ từ hạt cà phê rang, lấy từ quả của cây cà phê. Các giống cây cà phê được bắt nguồn từ vùng nhiệt đới châu Phi và các vùng Madagascar, Comoros, Mauritius và Réunion trên Ấn Độ Dương. Giống cây này được xuất khẩu từ châu Phi tới các nước trên thế giới và hiện nay đã được trồng tại tổng cộng hơn 70 quốc gia, chủ yếu là các khu vực nằm gần đường xích đạo thuộc châu Mỹ, Đông Nam Á, Ấn Độ và châu Phi. Hai giống cà phê được trồng phổ biến nhất là cà phê chè, và cà phê vối. Sau khi chín, quả cà phê sẽ được hái, chế biến và phơi khô. Hạt cà phê khô sẽ được rang trong nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu thị hiếu. Hạt cà phê sau khi rang sẽ được đem đi xay và ủ với nước sôi để tạo ra cà phê dưới dạng thức uống.

    Những lợi ích của việc uống Cafe nguyên chất
    1. Cafe chống được oxy hóa: hạt cafe chứa 1 số chất khoáng như MG, Ca, K và hàm lượng cao những hợp chất Polyphenols là những chất chống oxy hóa hữu ích.
    2. Cafe giúp bạn giảm cân: là thức uống có lượng Calo thấp, sử dụng cafe vào mỗi buổi sáng có tác dụng làm tăng quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy Calo.
    3. Tốt cho bệnh tim mạch: Là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, cafe có tác dụng giữ cho máu sạch, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch.
    4. Giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường: Các hợp chất điều tiết Insulin có trong Cafe sẽ giúp ngăn chặn bệnh đái tháo đường típ II.
    5. Ngăn ngừa ung thư: Uống cafe có hàm lượng cafein thấp điều độ và đều đặn sẽ giảm được tới 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư. Nhất là ung thư vú, ung thư gan, tiền liệt tuyến, trực và đại tràng.
    6. Giảm thiệu bệnh Parkinson: Những người trung niên thường dùng cafe với lượng trung bình từ 3 đến 5 ly mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ bị bệnh suy giảm trí nhớ ở tuổi già.
    7. Ngừa bệnh xơ gan: Một số nghiên cứu thực hiện gần đây cho thấy những người uống cafe thường xuyên và điều độ, giảm được 80% khả năng phát triển bệnh xơ gan.
    8. Giảm bệnh hen suyễn: Các thuốc trị hen suyễn đều chứa Caffeine, vì vậy uống cafe điều độ có tác dụng tích cực ngăn ngừa trong bệnh này.
    9. Lợi tiểu: Cafe không chỉ được xem là thức uống lợi tiểu mà còn có tác dụng làm sạch dạ dày và hệ tiêu hóa.
    10. Giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận: Cafe có tác dụng làm giảm Cholesteron trong mật dạ dày, giúp ngăn ngừa nguy cơ tạo sỏi túi mật.

    HUNG PHAM COFFEE: chuyên phân phối sĩ lẻ cafe hạt rang, cafe xay nguyên chất các dòng sản phẩm: Arabica, Robusta, Culi của Buôn Ma Thuật, Dăk Lăk.
    Đảm bảo: 100% Coffee hạt rang nguyên chất
    • Không tẩm ướp
    • Không chất phụ gia
    • Không chất bảo quản
    Mọi chi tiết xin liên hệ: HOTLINE 0968.83.37.83 Gmail: [email protected]
    GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
backtop