Idong - Ứng Dụng Vay Tiền Online Nhanh Nhất - 30s Có Tiền Ngay

Mã tin: 2035827 - Lượt xem: 217 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2035827 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kiavinhnghean
    Thành viên mới Tham gia: 16/09/2015 Bài viết: 280 Điện thoại: 0778573573
    iDong là ứng dụng vay tiền online trực tuyến tốc độ nhanh được yêu thích nhất hiện nay. Với ứng dụng vay tiền iDong bạn có thể vay những khoản tiền nhỏ nhỏ để chăm lo cho cuộc sống gia đình, đóng tiền học hay cần tiền chữa bệnh gấp, mua sắn đồ đạc cá nhân.

    [​IMG]


    iDong được đăng ký kinh doanh chính thức và hoạt động cho vay tài chính theo quy định của pháp luật. Chính vì thế, khi lựa chọn tiếp cận các khoản tiền vay với iDong bạn có thể khá yên tâm về độ an toàn của các khoản tiền vay này. Tuy nhiên, cũng cần tìm hiểu kỹ về các điều khoản vay vốn để tránh rủi ro về sau nhé.

    Lý do bạn có thể lựa chọn vay tiền iDong
    Đã từ lâu, ứng dụng iDong đã được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt khi đó những những các nhân cần tiền gấp như những người cần tiền chữa bệnh, người cần tiền để chi trả sinh hoạt phí, người cần tiền đóng học cho con hay người cần tiền gấp để mua sắm đồ dùng cá nhân… mà không thể vay từ ai khác.

    Vay Idong ngay
    Và ứng dụng vay tiền iDong mang trong mình những ưu điểm nổi trội sau:

    Vay tiền iDong nhanh chóng
    Toàn bộ các thủ tục đăng ký vay tiền tại ứng dụng cho vay trực tuyến iDong diễn ra rất nhanh chóng thông qua việc đăng ký thông tin trực tuyến. Chỉ một lần đăng ký tài khoản hệ thống sẽ tự động lư thông tin cá nhân của khác hàng và những lần vay tiếp theo bạn sẽ không phải đăng ký lại.

    Hồ sơ vay tiền đơn giản chỉ gồm một số các loại giấy tờ về thông tin cá nhân như giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân, bảng lương, hợp đồng lao động hay sổ bảo hiểm nhân thọ… Hồ sơ vay tiền được kiểm chứng nhanh chóng chỉ từ 1-3 giờ làm việc và đó là 24/7.

    iDong hiện chúng tôi chưa có link giới thiệu, bạn có thể Vay nhanh 1-10 triệu của Doctor Đồng lấy liền trong ngày lãi suất thấp cạnh tranh, xem chi tiết tại đây: VAY TIỀN DOCTORDONG LÀ GÌ

    Minh bạch các thông tin về các khoản vay iDong
    Nhân viên tài chính của iDong sẽ luôn tư vấn cho bạn một cách đầy đủ và rõ ràng nhất về các khoản vay. Nói cho bạn những ưu điểm và nhược điểm của các khỏa vay tín chấp, vay tiền nhanh và vay tiền nóng với ứng dụng iDong để giúp khách hàng đưa ra những quyết định vay vốn an toàn nhất.

    Các thông tin về khoản vay sẽ được ghi chi tiết và rõ ràng nhất trong hợp đồng vay tiền của khách hàng. Và dĩ nhiên bạn cần đọc, hiểu đúng các thông tin này để tránh những rủi ro không đáng có sau khi vay tiền tại iDong. Không nên ký kết các hợp đồng vay tiền khi chưa hiểu đúng về nó.

    [​IMG]

    Vay Idong ngay
    An toàn và bảo mật tuyệt đối

    Độ an toàn của các khoản vay tại iDong luôn cao nhất khi tất cả các hợp đồng vay tiền để có giấy tờ cụ thể. Hạn mức vay nhanh không quá 10 triệu đồng giúp cho bạn đảm bảo khả năng trả nợ công ty tài chính sau này. Và dĩ nhiên bạn sẽ cần trả nợ đúng thời gian quy định để không phải chịu phạt từ công ty.

    Ngoài ra, tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng cũng như là các thông tin về khoản vay tiền iDong đều sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Và đây chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều người lựa chọn vay tiền trên ứng dụng iDong đặc biệt là những người muốn vay tiền kín đáo.

    Lãi suất các khoản vay tiền tại iDong
    Nếu quan tâm về iDong bạn nên tìm hiểu cả về lãi suất cho vay từ ứng dụng này. Trên thực tế, số tiền lãi mà bạn phải chi trả cho iDong tùy thuộc vào hạn mức vay cũng như là thời hạn vay của bạn. Ngoài ra, công ty tài chính sẽ dựa vào các điều kiện chủ quan và khách hàng khác nhau để đưa ra mức lãi suất cho vay hợp lý với từng điều kiện khách hàng.

    Mặc dù thế, bạn có thể yên tâm rằng lãi suất cho vay tại ứng dụng vay tiền iDong sẽ luôn đảm bảo tính cạnh tranh và theo đúng quy định của pháp luật. Những chúng tôi cũng muốn bạn biết rằng để tránh tình trạng phải trả lãi cao bạn nên ghi nhớ thời gian trả nợ iDong và trả nợ đúng, đủ để tránh chịu phạt từ công ty nhé.

    Bên cạnh đó, bạn chỉ có thể tiếp cận các khoản vay của iDong khi đáp ứng đủ những điều kiện mà công ty đưa ra bao gồm:

    • Công dân Việt Nam có đầy đủ giấy tờ cá nhân trong đó đáng chú ý là CMND.
    • Người vay tiền phải trong độ tuổi theo quy định và đó là từ 18 đến không quá 60.
    • Không có nợ xấu tại ngân hàng hay các tổ chức tài chính tại thời điểm vay tiền.
    • Có thu nhập thường xuyên đảm bảo khả năng sau khi kết thúc thời hạn vay.
    • Bạn có thể mang các giấy tờ tài sản có giá trị khác để đảm bảo các khoản vay…
    Với hình thức vay tiền online tại iDong bạn sẽ có thể vay từ 500 nghìn đồng đến 30 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy vào độ tin cậy của các hồ sơ vay tiền mà iDong sẽ quyết định hạn mức cho vay là cao hay thấp. Do đó, hãy cần chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ, giấy tờ theo quy định và hướng dẫn của nhân viên tài chính để có thể tiếp cận nhanh hơn với các khoản vay nhé.

    Về giải ngân các khoản vay, sau khi hồ sơ vay tiền được xét duyệt iDong sẽ tiến hành giải ngân các khoản vay ngay lập tức. Và khi này công ty tài chính sẽ hỗ trợ chuyển tiền vay trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã đăng ký trước đó. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho những khách hàng vay tiền ở xa trung tâm. Nếu idong vẫn khó chấp nhận hồ sơ thì bạn đừng bỏ sót top CÁC TRANG VAY TIỀN ONLINE UY TÍN

    Vay Idong ngay
    [​IMG]



    Xem thêm:

    #1

Từ khóa tìm thấy trang ni:

  1. https://www.chovinh.com/threads/2035827/

backtop