Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cần những gì?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2033658 - Lượt xem: 173 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2033658 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Website bán hàng là một trong những yếu tố cần thiết cho các doanh nghiệp, không chỉ là bộ mặt của công ty mà còn là cách để đưa thương hiệu của công ty đến với khách hàng. Vậy một website bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng thì cần có những gì. Tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây của Redsand để có thể thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp nhất, mang hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VỚI GIAO DIỆN ĐẸP

    Với một khách hàng ở xa thì việc tiếp xúc trực tiếp người bán sẽ gặp nhiều khó khăn, đôi khi không được nghe tư vấn cụ thể nhưng họ vẫn có thể tìm đến website của bạn và lưu lại ở đó bởi giao diện đẳng cấp, chuyên nghiêp, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn.

    CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH ĐẶT HÀNG
    Một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh nhất bằng tính năng gợi ý tìm kiếm , Bộ lọc sản phẩm thông minh và tính năng theo dõi đơn hàng.

    CUNG CẤP TIỆN ÍCH THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
    Để bắt kịp xu hướng thị trường như hiện nay, website bán hàng cần trang bị các phương thức thanh toán trực tuyến, liên kết với nhiều ngân hàng, cổng thanh toán, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người mua hàng mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

    [​IMG]

    LIÊN KẾT VỚI CÁC TRANG MẠNG XÃ HỘI

    Một website bán hàng chuyên nghiệp muốn được nhiều người biết đến thì website đó cần được liên kết với các trang mạng xã hội như Facebook, G+, Twittter, Zing, các diễn đàn như lamchame, webtretho…Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội như hiện nay sẽ giúp website của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng một cách nhanh nhất.

    [​IMG]

    TÍNH NĂNG ĐƯỢC CẬP NHẬP ĐỊNH KỲ

    Với thị trường online sôi nổi như hiện nay, một website bán hàng muốn thu hút được nhiều khách hàng thì cần phải thường xuyên làm mới, cập nhật những thông tin mới mẻ và hữu ích phù hợp với nhu cầu và mong muốn tìm kiếm của người dùng. Do đó cần chú trọng đến việc quản trị website để xây dựng được một website bán hàng chuyên nghiệp

    GIAO DIỆN CHO PHÉP HIỂN THỊ TRÊN DI ĐỘNG
    Trong thời buổi hiện nay, mọi người đều có nhu cầu lướt web, check mail, online mọi lúc mọi nơi ở bất kì đâu. Do vậy smartphone hoặc tablet là thiết bị giúp họ làm điều đó một cách dễ dàng. Nếu website của bạn không cho phép hiển thị trên thiết bị di động thì doanh nghiệp bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng khá lớn.

    [​IMG]

    HỖ TRỢ CÁC TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

    Website bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại là sẽ có thể lưu lại thông tin của khách hàng ghé thăm, khách hàng đã mua hàng để từ đó doanh nghiệp có cách tiếp cận với khách hàng mới và chăm sóc tốt khách hàng cũ. Bên cạnh đó dễ dàng tiếp nhận những phản hồi, đóng góp ý kiến của khách hàng để khắc phục những hạn chế và phát huy những điểm mạnh để có thể xây dựng doanh nghiệp phát triển hơn.

    Xem thêm: Sự cần thiết của website bán hàng chuẩn Seo đối với doanh nghiệp

    Với những yếu tố tạo nên website bán hàng chuyên nghiệp mà chúng tôi đã tổng hợp ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xây dựng, thiết kế một website dễ dàng thu hút và tiếp cận với khách hàng

    Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Redsand. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website chuẩn SEO, chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của bạn.
    #1
backtop