Chia sẻ kinh nghiệm quản trị website hiệu quả

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2024973 - Lượt xem: 58 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2024973 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Đối với các doanh nghiệp thì website không chỉ là công cụ marketing hiệu quả mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp. Sở hữu một website có thiết kế đẹp, chuyên nghiệp thì chưa đủ mà cần biết cách quản trị website làm sao để mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy cùng Redsand tìm hiểu cách quản trị website hiệu quả tại TP Vinh qua bài viết dưới đây.
    Xem chi tiết bài viết: Làm thế nào để quản trị website hiệu quả tại Vinh


    [​IMG]

    QUẢN TRỊ GIAO DIỆN WEBSITE

    Giao diện đóng vai trò rất quan trọng, bởi nó là hình ảnh đại diện của của công ty đối với các đối tác trên thị trường. Mặc dù giao diện được lên kế hoạch sẵn trước khi thiết kế nhưng tùy theo thời điểm và nhu cầu sử dụng mà có thể thay đổi. Nếu như giao diện không phù hợp tại thời điểm hiện tại thì có thể nâng cấp hoặc thiết kế lại website.

    QUẢN LÝ ĐƯỜNG TRUYỀN HOSTING
    Hosting là một yếu tố rất quan trọng của việc quản trị website. Nếu như hosting gặp sự cố gián đoạn hoặc bị hết hạn thì website của bạn sẽ bị mất một lượng truy cập lớn. Do vậy cần phải đảm bảo hosting được hoạt động ổn định và thông suốt. Cách tốt nhất là nhờ công ty cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp quản trị bởi họ có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn để giải quyết và khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.

    XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN CHO WEBSITE
    [​IMG]

    Đối với các nhà quản trị website và chủ doanh nghiệp thì đây là một trong những công việc quan trọng. Để phát triển website, bạn cần xây dựng kế hoạch đầu tư dựa trên công cụ website, thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, quảng cáo qua mạng xã hội…để đạt mục tiêu của doanh nghiệp đề ra.

    LUÔN CẬP NHẬT NỘI DUNG THƯỜNG XUYÊN
    Đối với khách hàng, khi truy cập vào một trang web cần có nhiều thông tin hữu ích và mới mẻ dành cho họ. Nếu website không được quản trị nội dung tốt, tin bài không được cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin khách hàng thì sẽ gây nhàm chán, dẫn đến việc sẽ dừng theo dõi các nội dung trên website của bạn. Do đó, các doanh nghiệp cần phải thường xuyên làm mới trang web của mình, cập nhật tin tức mới mẻ, hay, hấp dẫn, có ích thì mới có thể thu hút nhiều người dùng truy cập vào website.

    ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ WEBSITE
    Sau khi thực hiện được các kế hoạch đã đề ra, thì cần phải theo dõi, đánh giá công việc quản lý website có đem lại hiệu quả hay không? Nếu không có sự quản lý kĩ lưỡng, khoa học thì sẽ khó có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của trang web. Do vậy cần phải có kế hoạch lập báo cáo định kì, theo dõi thường xuyên bằng các công cụ theo dõi như Google analytics để biết được lượng khách truy cập như thế nào và đạt hiệu quả ra sao.

    Xem thêm: Xu hướng thiết kế website 2019 không thể bỏ qua

    Quản trị website là một công việc rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quản trị web, và Redsand là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quản trị website hiệu quả tại TP Vinh. Không chỉ là đơn vị thiết kế website trọn gói mà còn cung cấp dịch vụ quản trị website với từng gói phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra chiến lược quản trị web phù hợp để mang đến hiệu quả tốt nhất và web của doanh nghiệp nằm trong top 10 của google.

    [​IMG]

    Liên hệ với Redsand nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế và quản trị web qua địa chỉ Công ty CP Công nghệ Redsand Số 75 Nguyễn Thị Minh Khai – Lê Mao -Vinh _ Nghệ An.
    #1
backtop