Bí quyết cho hàm răng chắc khỏe đơn giản ngay tại nhà

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2022812 - Lượt xem: 67 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2022812 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Chảy máu chân răng, viêm lợi, sâu răng…là những bệnh lý thường gặp, ngoài việc vệ sinh răng miệng hàng ngày và khám nha sĩ định kì để hạn chế những bệnh trên thì bạn có thể áp dụng những mẹo được Răng miệng Xuân Vinh tổng hợp sau đây để làm chắc răng, bảo vệ răng miệng toàn diện đơn giản ngay tại nhà.

    Xem chi tiết tại: Mẹo làm chắc răng - bảo vệ răng miệng đơn giản ngay tại nhà

    Uống nước máy ngừa sâu răng, làm chắc răng
    Việc sử dụng nước máy đã qua quá trình lọc sẽ tốt hơn việc bạn uống nước đóng chai bởi nước máy chứa nhiều flo giúp làm chắc răng và ngăn ngừa bệnh sâu răng.

    [​IMG]

    Hạn chế ăn vặt
    Thông thường những đồ ăn vặt chứa rất nhiều đường, dầu mỡ, chất bảo quản không chỉ có hại cho răng mà còn không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đường là chất khiến cho vi khuẩn dễ bị thu hút nhất, nó sẽ tích tụ dần trong khoang miệng, phá hủy men răng và gây ra các bệnh về răng miệng.
    Uống trà
    Trà xanh chứa hàm lượng Polyphenol cao và các hợp chất có khả năng tiêu diệt hoặc ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Việc uống trà sẽ hạn chế vi khuẩn thải ra axit gây hại cho răng.

    [​IMG]

    Sử dụng ống hút
    Có vẻ như sử dung ống hút nó không liên quan đến các vấn đề về răng. Tuy nhiên khi sử dụng ống hút để uống các loại nước thì sẽ hạn chế đường và axit có cơ hội tiếp xúc với răng, bảo vệ men răng hiệu quả.

    Nhai kẹo cao su không đường
    Việc nhai kẹo cao su không đường sẽ giúp tiết ra nước bọt, giúp kiểm soát môi trường miệng, chống lại sâu răng. Đồng thời nước bọt cung cấp thêm canxi và phốt-pho cho bề mặt của răng giúp nuôi dưỡng men răng.

    Ăn cà rốt

    [​IMG]

    Cà rốt là loại củ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiết nước bọt và trung hòa axit.

    Sử dụng sản phẩm đặc trị răng miệng Xuân Vinh

    [​IMG]

    Súc miệng bằng nước diệt khuẩn, đặc trị răng miệng Xuân Vinh 1-2 lần/ngày để loại trừ các mảng bám trên bề mặt răng, làm thơm miệng, hạn chế các bệnh như sâu răng, nướu răng, viêm lợi và làm chắc răng cực kì hiệu quả.

    Xem thêm: Đánh bay mùi hôi miệng ngay tại nhà

    Trên đây là những mẹo đơn giản mà Răng miệng Xuân Vinh đã tổng hợp và chia sẻ để giúp bạn có thể ngăn ngừa sâu răng, làm chắc răng và tự bảo vệ răng miệng an toàn, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Để biết thêm thông tin về sản phẩm đặc trị răng miệng Xuân Vinh , vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay.
    #1
Từ khóa: làm chắc răng
backtop