Chữa dứt điểm viêm mũi dị ứng tại nhà hiệu quả với 4 cách sau

Mã tin: 2022228 - Lượt xem: 73 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2022228 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Viêm mũi dị ứng là một bệnh lý phổ biến và thường xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Người bị viêm mũi dị ứng sẽ có triệu chứng mũi bị sưng viêm, ngứa ngáy, khó chịu, hắt hơi, chảy nước mũi liên tục… chủ yếu do ảnh hưởng của khói bụi, phấn hoa, thời tiết, độ ẩm không khí. Vậy bệnh này có nguy hiểm không? Và chữa trị ra sao? Cùng thuốc sĩ 168 Busal Hàn Quốc tìm hiểu kĩ vấn đề này qua bài viết dưới đây.
    xem chi tiết : 4 cách chữa viêm mũi dị ứng tại nhà an toàn hiệu quả


    [​IMG]

    Viêm mũi dị ứng có nguy hiểm không?
    Viêm mũi dị ứng là một bệnh phổ biến mà ta có thể gặp thường xuyên trong cuộc sống. Nó khiến cho người bệnh mệt mỏi, suy nhược, đau đầu, khó ngủ kèm theo sốt nhẹ, mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng khi bênh kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và năng suất làm việc.

    Làm sao để chữa trị bệnh viêm mũi dị ứng?
    Viêm mũi dị ứng là căn bệnh thông thường, không quá khó để chữa, nếu mắc phải căn bệnh này, hãy thử 4 cách điều trị viêm mũi tại nhà vô cùng hiệu quả dưới đây.

    • Chữa viêm mũi dị ứng bằng nước muối sinh lý
    Nước muối sinh lý là dung dịch natri clorid 0,9% thường được dùng để súc miệng, xịt và rửa mũi khi bị dị ứng. Khi dùng nước muối sinh lý để rửa mũi sẽ cuốn trôi đi các tác nhân gây viêm mũi, đồng thời làm sạch và giúp cho mũi thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    • Điều trị viêm mũi dị ứng bằng gừng
    Gừng không chỉ là loại củ dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn mà nó còn được biết đến với nhiều công dụng như làm ấm cơ thể, trị cảm cúm, chống viêm. Bên cạnh đó nó còn giúp điều trị bệnh viêm mũi cực kì hiệu quả do bị dị ứng thời tiết.

    Khi có triệu chứng bị viêm mũi, chỉ cần nhai trực tiếp 1 lát gừng tươi hoặc ngâm vào nước ấm uống sẽ thấy hiệu quả tức thì.

    [​IMG]



    • Chữa viêm mũi bằng tỏi
    Tỏi có chứa hàm lượng lớn acillin, alucogen và fitonxit có tác dụng chống viêm, tiêu diệt virus do đó mà nó cũng là bài thuốc kháng sinh tự nhiên hỗ trợ điều trị viêm mũi hiệu quả.

    [​IMG]

    • Chữa trị viêm mũi bằng thuốc Hamistyl 10mg
    Nếu đã thử theo 3 cách trên mà tình trạng viêm mũi của bạn vẫn không thuyên giảm, hãy thử ngay với thuốc Hamistyl 10mg – loại thuốc điều trị các triệu chứng liên quan đến viêm mũi dị ứng của thuốc sĩ 168 Busal Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Khi sử dụng loại thuốc này cần lưu ý đến liều lượng và cách dùng để có hiệu quả tốt nhất.

    + Đối với người lớn, trẻ em trên 12 tuổi : uống 1 viên/ngày

    + Trẻ 6-12 tuổi: >= 30 kg: 1 viên x 1 lần/ngày; < 30 kg: 1/2 viên x 1 lần/ngày.

    + Người suy gan hoặc suy thận: 1/2 viên/ngày hoặc 1 viên/lần, mỗi 2 ngày.

    Hi vọng rằng với những chia sẻ về triệu chứng và cách chữa trị viêm mũi dị ứng trên đây của thuocsi168.com sẽ giúp bạn có cách khắc phục khi có dấu hiệu bị viêm mũi dị ứng để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.

    Xem thêm: Cách sử dụng thuốc chống dị ứng an toàn

    Để biết thêm một số loại thuốc chữa bệnh viêm mũi dị ứng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay hôm nay
    #1
Từ khóa: viêm mũi dị ứng
backtop