Cảnh giác hệ lụy nghiêm trọng nếu không chữa trị sâu răng

Mã tin: 2020780 - Lượt xem: 79 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2020780 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Sâu răng là một bệnh lý răng miệng phổ biến nhất hiện nay, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Đây là căn bệnh phát triển một cách thầm lặng nên hầu hết mọi người không lường trước được mức độ nghiêm trọng để có cách điều trị kịp thời. Nếu không được điều trị triệt để, bệnh sâu răng sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Cùng Răng miệng Xuân Vinh tìm hiểu những hệ lụy nghiêm trọng khi khôngchữa trị sâu răng để có cái nhìn tổng thể về mức độ nguy hại của căn bệnh này nhé.

    Dấu hiệu sâu răng
    • Đau răng;
    • Răng nhạy cảm;
    • Đau nhẹ hoặc buốt cả răng khi ăn hoặc uống đồ ngọt, nóng hay lạnh;
    • Lỗ sâu có thể thấy được hoặc những cái hố lõm trong răng;
    • Bề mặt của răng (cả trong lẫn ngoài) ngả màu nâu, đen hoặc trắng;
    [​IMG]

    Biến chứng nếu không chữa trị sâu răng
    Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng
    Khi bị sâu răng, người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn ở vùng răng sâu, thậm chí sẽ bị sung nướu, sung má. Nặng hơn sẽ bị hư tủy và mất răng. Nếu không may bị nhiễm trùng, có thể gây hại đến xương hàm cũng như lây lan sang các răng bên cạnh.

    Gây ra bệnh tiểu đường
    Khi vi khuẩn tấn công vào bề mặt răng, xâm nhập vào men răng làm suy yếu khả năng kiểm soát lượng đường trongmaus của cơ thể, làm khó khăn cho việc chuyển đổi đường thành năng lượng, từ đó làm chon guy cơ tiểu đường của người bệnh ngày càng cao.

    Suy giảm trí nhớ
    Tất cả các bộ phận trên cơ thể đều có mối liên hệ mật thiết với nhau. Khi răng bị sâu, một vùng trên não sẽ bị ảnh hưởng. Sâu răng sẽ khiến các động mạch não bị thu hẹp lại ảnh hưởng tới hoạt động của não.

    [​IMG]

    Gây ung thư
    Hầu hết mọi người xem sâu răng là một bệnh bình thường, không nguy hiểm. đó là một suy nghĩ sai lầm. Sâu răng là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới ung thư vòm miệng. Nếu sâu răng dẫn vào tủy có thể gây nhiễm trùng lợi, lâu ngày dẫn đến ung thư.

    Bệnh viêm màng tim
    Khi bị sâu răng, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào nướu, tủy, từ đó theo đường máu gắn vào nội mạc cơ tim và làm các van tim bị tổn thương từ đó gây nên các bệnh về tim như viêm màng tim, tắc động mạch và gây đột quỵ.

    Xem thêm: Những bệnh răng miệng thường mắc ở trẻ nhỏ

    Từ những biến chứng trầm trọng trên, chắc hẳn bạn đã thấy được những nguy hại khi không chữa trị sâu răng. Để ngăn chặn sâu răng và đề phòng những trường hợp xấu xảy ra, hãy chăm sóc răng miệng của bạn ngay hôm nay với sản phẩm răng miệng Xuân Vinh .

    [​IMG]

    Sản phẩm Răng miệng Xuân Vinh với thành phần tự nhiên, không chỉ dành riêng cho người bị sâu răng mà còn an toàn với cả phụ nữ mang thai, trẻ em… mang lại hiệu quả tối ưu:
    • Điều trị đau răng, sâu răng, ê buốt chân răng
    • Làm chắc răng, dưỡng lợi khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng tụt lợi..
    • Trị nhiệt miệng và các vấn đề liên quan
    • Làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa mảng bám, nguy cơ gây sâu răng
    • Cho hơi thở thơm tho hơn
    Với sản phẩm răng miệng Xuân Vinh bạn hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị sâu răng ngay tại nhà. Vì sức khỏe của bản thân, hãy chăm sóc và kiểm tra răng miệng thường xuyên, đừng để sau răng gây ra những biến chứng nguy hiểm làm rào cản trong cuộc sống của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Website: http://rangmiengxuanvinh.com

    Hotline: 098.357.1212 hoặc 0983.907.138

    Email: [email protected]

    Địa chỉ : Xóm Liên Yên- Xã Thanh Liên Huyện Thanh Chương – Nghệ An
    #1
backtop