xu hướng thiết kế website 2019 không thể bỏ qua

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2020185 - Lượt xem: 76 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2020185 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimchirs96
    Thành viên mới Tham gia: 26/10/2018 Bài viết: 606 Điện thoại: 0352488489
    Website – một trong những công cụ rất quan trọng, là cửa hàng trực tuyến của các doanh nghiệp. Không chỉ để thu hút khách hàng, khẳng định thương hiệu mà còn là một phần tất yếu của kế hoạch Marketing. Do vậy, xu hướng thiết kế website luôn được các doanh nghiệp chờ đón. Mỗi năm thì xu hướng này sẽ thay đổi, hãy cùng Redsand tìm hiểu xu hướng thiết kế website 2019 qua bài viết dưới đây.
    Chi tiết xem tại đây: Xu hướng thiết kế website 2019 cực hot không thể bỏ qua


    [​IMG]
    XU HƯỚNG THIẾT KẾ WEBSITE 2019 VỚI VIDEO MỚI LẠ

    So với hình ảnh thì video khi được tích hợp lên website nhận được nhiều sự chú ý hơn bởi nó mang đến cho người dùng trải nghiệp tuyệt vời với diện tích lớn, tốc đọ tải nhanh hơn, hình ảnh sắc nét, sống động. Từ đó người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

    CÁC KHỐI HÌNH HỌC TRỞ THÀNH XU HƯỚNG THIẾT KẾ WEBSITE 2019
    [​IMG]

    Mặc dù thiết kế hình học không còn xa lạ với người dùng khi lướt website, tuy nhiên với xu hướng thiết kế website 2019 , các khối hình học được áp dụng nhiều hiệu ứng độc đáo, đặc sắc hơn tạo nên nhiều sự khác biệt thu hút người dùng hơn.

    CINEMAGRAPHS CHIẾM ƯU THẾ HƠN ẢNH GIF
    Cinemagraphs và ảnh Gif, là 2 hiệu ứng được ưa chuộng trong thiết kế Website, tuy nhiên với xu hướng thiết kế website 2019, Cinemagraphs được dự đoán sẽ vượt lên cả ảnh Gif.

    Cinemagraph là một dạng ảnh động, được lưu dưới dạng file .gif, nó có khả năng tùy biến vùng chuyển động và vùng không chuyển động.

    Ảnh gif thông thường là những bức ảnh được hình thành từ những chuyển động liên tục do nhiều bức ảnh ghép lại bởi các phần mềm chuyên dụng

    GAM MÀU SẮC TƯƠI SÁNG LÊN NGÔI TRONG XU HƯỚNG THIẾT KẾ WEBSITE
    Trong nhiều năm về trước, các gam màu sáng thường rất ít được sử dụng trong phong cách thiết kế Website. Tuy nhiên, với một website có ý tưởng màu sắc có độ dốc cao, kết hợp hợp lý chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên cần lưu ý về cách phối trộn Gardient bởi nó đòi hỏi kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quá trình thiết kế. Do vậy để thiết kế website theo phong cách này bạn cần tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ website chuyên nghiệp và uy tín.

    Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website tại Vinh uy tín, chất lượng

    TẠO ĐIỂM NHẤN ĐẶC BIỆT VỚI CÁC HÌNH ẢNH Ở TRUNG TÂM
    Mặc dù video đang được rất nhiều người ưa chuộng nhưng hình ảnh vẫn chiếm một vị trí rất quan trọng khi thiết kế website. Một website được thu hút và đánh giá cao khi biết tạo điểm nhấn đặc biệt với các hình ảnh trung tâm, sắp xếp bố cục hợp lý, màu sắc sinh động.

    Với những xu hướng thiết kế website năm 2019 được nêu trên chắc chắn phần nào sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn trong việc thiết kế website chuẩn Seo, thu hút khách hàng. Tuy nhiên để có thể truyền tải được hết thông điệp đến khách hàng thì một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chắc chắn là một điều mà bạn vẫn đang tìm kiếm.

    Hãy đến với Redsand – Đơn vị thiết kế Website bán hàng uy tín – chuyên nghiệp và luôn bắt kịp xu hướng, giúp bạn có được một website “độc quyền” của riêng bạn.
    #1
backtop