Chuyên tư vấn thiết kế nội thất tại thành phố Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh - 0968088823

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2011118 - Lượt xem: 127 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2011118 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. qfgdfjgtty
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2019 Bài viết: 3.092 Điện thoại: 0968088823
    Tấm gỗ HDF hay còn gọi là tấm ván ép HDF là từ viết tắt của High Density Fiberboard. Quy trình tạo nên gỗ HDF diễn ra như sau:

    Nguyên liệu bột gỗ là gỗ tự nhiên rừng trồng nguyên khối: Luôc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao, từ 1000C - 2000C. Gỗ được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước với dây chuyền hiện đại và công nghiệp hóa hoàn toàn. Gỗ được đảm bảo chất lượng cao trong thời gian xử lý nhanh. Bột gỗ được kết hợp với các chất phụ gia làm tăng độ cứng của gỗ, chống mối mọt, sau đó được ép dưới áp suất cao (850 -870 kg/cm2) và được định hình thành tấm gỗ HDF có kích thước 2.000mm * 2.400mm, có độ dày từ 6mm 24mm tùy theo yêu cầu.

    Với quy trình sản xuất hiện đại như vậy ván ép HDF có rất nhiều ưu điểm:

    . Có khả năng cách âm khá tốt và khả năng chiouj nhiệt cao nên thường sử dụng cho phòng học, phòng ngủ,..

    . Bên trong ván HDF là khung gỗ xương gỗ công nghiệp được sấy khô và tẩm hóa chất chống mọt, mối nên đã khắc phục được các nhược điểm nặng, dễ cong, vênh so với gỗ tự nhiên.

    . HDF có khoảng 40 màu sơn thuận tiện cho việc lựa chọn, đồng thời dễ dàng chuyển màu sơn theo nhu cầu thẩm mỹ.

    . Bề mặt nhẵn bóng và thống nhất.

    . Do kết cấu bên trong có mất độ cao hơn các loại ván ép thường nên gỗ HDF đặc biệt chống ẩm tốt hơn gỗ MDF.

    . Độ cứng cao

    Hiện nay, gỗ công nghiệp được ứng dụng tropng hầu hết các thiết kế nội thất bởi tính thân thiện với môi trường ( không phải tàn phá những cánh rừng để lấy gỗ) và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến vào snar xuất gỗ công nghiệp đã đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng, tính thẩm mỹ cho các sản phẩm. Đặc biệt gỗ công nghiệp hiện nay không gây hại cho sức khỏe người sử dụng vì MFC, MDF hay HDF đều không sử dụng keo chứa FORMANDEHIT. Với các sản phẩm sử dụng Formandehit trên thị trường, khách hàng có thể dễ dàng nhận thất khi sử dụng sẽ bị cay mắt và cay mũi, vì thể người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp của Công ty Nội Thất Nam Tước chúng tôi.



    [​IMG]















    [​IMG]









    [​IMG]
    #1
backtop