Mơ có Pogba, Real Madrid sẵn sàng hy sinh Bale hoặc Isco

Mã tin: 2009459 - Lượt xem: 84 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2009459 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    M.U dự tính nâng lương cho Pogba lên tối đa 500.000 bảng/tuần, quyết giữ tiền vệ này ở lại Old Trafford.
    Coutinho từ chối M.U

    Philippe Coutinho được cho đã từ chối chuyển đến M.U vao m88 vào mùa hè năm nay, với lý do liên quan đến việc “Quỷ đỏ” là kình địch của Liverpool. Tuy vậy, báo chí Tây Ban Nha cho hay Coutinho vẫn sẽ xem xét về tương lai sau khi đã trải qua qua quãng thời gian không như ý tại Barca.

    M.U tính nâng lương cho Pogba

    M.U đang tỏ ra quyết tâm trong việc giữ tiền vệ Paul Pogba ở lại Old Trafford hè này, bằng việc dự tính nâng lương cho ngôi sao người Pháp lên tối đa 500.000 bảng/tuần (tương đương 14,6 tỷ VNĐ). Với Real, M.U cũng tuyên bố họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị không dưới 89 triệu bảng cho Pogba.

    Crystal Palace ép giá M.U vụ Wan-Bissaka

    M.U sẽ phải nâng giá hỏi M.Ua hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka lên 50 triệu bảng (chưa gồm phụ phí), theo yêu cầu từ phía Palace. Trước đó, đề nghị 35 triệu bảng kèm 15 triệu phụ phí của “Quỷ đỏ” cho Aaron Wan-Bissaka đã bị Palace từ chối thẳng thừng.

    M.U tính các thêm cầu thủ vụ Harry Maguire

    M.U đang lên kế hoạch đưa thêm tiền vệ Andreas Pereira vào thương vụ hỏi M.Ua trung vệ Harry Maguire của Leicester. Cái giá 90 triệu bảng cho Maguire có vẻ hơi cao và M.U M.Uốn làm theo cách này để giảm giá hỏi M.Ua tuyển thủ Anh.

    [​IMG]

    M.U có thêm mục tiêu cho vị trí trung vệ

    Biết M.U đang tìm kiếm trung vệ, bongdatructiep West Ham cho hay họ sẵn sàng để lại trung vệ Issa Diop cho “Quỷ đỏ” để đổi lấy 60 triệu bảng. Nếu không đồng ý phương án này, M.U có thể các thêm 1 cầu thủ và trả cho West Ham 45 triệu bảng tiền mặt.

    Mơ có Pogba, Real Madrid sẵn sàng hy sinh Bale hoặc Isco

    Nhật báo The Sun cho biết, Real đang M.Uốn "chơi lớn" thương vụ Paul Pogba. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để Gareth Bale hoặc Isco Alarcon tới Old Trafford cộng thêm một khoản tiền mặt phí chuyển nhượng để thuyết phục "Quỷ đỏ" nhả ngôi sao người Pháp từng vô địch World Cup 2018.

    Atletico Madrid "đánh úp" săn đàn em Ronaldo, thành Manchester "chết điếng"

    Một tờ báo của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin cho rằng một thỏa thuận giữa Atletico Madrid và Benfica sắp xảy ra và phía đội bóng của HLV Diego Simeone đã sẵn sàng thực hiện điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá tới 120 triệu euro của tiền đạo Joao Felix với CLB chủ sân "Ánh sáng". Tiền đạo mới 19 tuổi người Bồ Đào Nha được ví như "Ronaldo mới" đang được cả M.U và Man City quan tâm đặc biệt.

    Herrera chưa thể đến PSG

    Trang Paris United tuyên bố rằng tiền vệ trung tâm Ander Herrera có thể ký hợp đồng với Atlético Madrid chứ không phải PSG khi hợp đồng hiện tại của anh với Man United sẽ hết hạn sau hai tuần nữa.

    "Quỷ đỏ" đã không đồng ý ký một thỏa thuận mới với cầu thủ này (có thời hạn 2 năm) và người ta kỳ vọng rằng một động thái tới nhà vô địch Ligue 1 PSG sẽ giúp Herrera sớm có bến đỗ mới. Nhưng Atlético Madrid được cho là đã soán ngôi ấn tượng vào cuối ngày để chiếm ưu thế trong thỏa thuận của tiền vệ tài năng của M.U.

    Crystal Palace đã tìm được người thay thế mục tiêu hậu vệ số 1 M.U nhắm đến

    Theo trang The Guardian, "Đại bàng" Crystal Palace vừa ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải ở ĐT Bỉ Timothy Castagne. Đây là nước cờ mà đội chủ sân Selhurst Park đã thực hiện trong bối cảnh có thể mất Aaron Wan-Bissaka hè này vào tay M.U. Hiện "Quỷ đỏ" cũng đã nâng giá hỏi M.Ua hậu vệ phải người Anh Wan-Bissaka lên mức 50 triệu bảng.

    HLV tuyển Bỉ xui Lukaku sớm bỏ "Quỷ đỏ"

    Trả lời phỏng vấn tờ Het Laatste Nieuws (Bỉ), HLV Roberto Martinez đã lên tiếng khuyên cậu học trò ở ĐT Bỉ - tiền đạo Romelu Lukaku nhanh chóng quyết định việc rời M.U hè này:

    "Rõ ràng rằng Romelu Lukaku cần phải rời Man United. Điều đó sẽ tốt cho cả hai bên. Bây giờ, đã đến lúc Rom cần tìm cho mình một câu lạc bộ phù hợp." Hiện Inter Milan - đội bóng của tân HLV Antonio Conte vẫn đang rất M.Uốn có Lukaku trong đội hình mùa tới.

    Chơi lớn với 2 SAO Barca

    Theo M.Undo Deportivo, M.U sắp chi khủng M.Ua 2 ngôi sao của Barca là Coutinho và Rakitic để thay thế Paul Pogba. Hai cầu thủ này được cho nằm trong danh sách thanh lý của nhà ĐKVĐ La Liga. Coutinho gây thất vọng sau khi chuyển sang Barca vào Hè năm ngoái. Trong khi đó, Rakitic dự kiến phải ra đi để nhường chỗ cho Frenkie de Jong.

    Cầu thủ Leicester nói về tin đồn đến M.U

    “Tôi chỉ cần bỏ qua những tin đồn đó và tiếp tục đà phát triển của mình. Khi mới 17 tuổi, tôi đã xuất phát 5 trận cho Coventry và đọc báo thấy mình được liên hệ với Liverpool và Tottenham. Với những tin đồn chuyển nhượng, tôi chỉ coi đó như một lời khen. Tôi vui khi mọi người nói chuyện về mình. Nhưng nó sẽ không làm tôi bị phân tâm”, tiền vệ James Maddison nói.

    M.U giành chiến thắng vụ Maguire

    Theo tờ Express, M.U chuẩn bị giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Harry Maguire. Maguire đã thỏa thuận với ngài Vichai rằng anh sẽ được phép ra đi trong mùa Hè này. Và với việc M.U sẵn sàng trả 90 triệu bảng cho Maguire, họ sẽ vượt lên trên đối thủ cùng thành phố Man City, những người chỉ M.Uốn trả giá 80 triệu bảng.

    Real nhả cho M.U 2 SAO

    Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale hoặc Isco gia nhập M.U vào mùa hè này như một phần của vụ chuyển nhượng Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp có giá 150 triệu euro, “Kền kền trắng” không còn quá nhiều tiền mặt sau khi M.Ua 6 tân binh. Đáng nói, cả Bale và Isco đều là mục tiêu của M.U trong những năm qua.

    M.U bị Atletico tranh hàng

    Theo tin từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Bruno Fernandes với M.U. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa trải qua mùa giải ấn tượng với Sporting Lisbon. Đội bóng của HLV Diego Simeone dự kiến đưa ra đề nghị đầu tiên khoảng 44,6 triệu bảng để hỏi M.Ua Bruno. Tuy vậy, Sporting không có ý định bán Fernandes với mức giá "rẻ" như thế.
    #1
backtop