Thông tắc cống tại Hà Nội

Mã tin: 2007878 - Lượt xem: 67 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2007878 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sword
    Thành viên chính thức Tham gia: 12/06/2012 Bài viết: 582 Điện thoại: 0976627640
    NHỮNG DỊCH VỤ TỪ CÔNG TY THÔNG TẮC CỐNG HÀ THÀNH
    Thông đường ống cống: Đường ống cống bị tắc do rác thải sinh hoạt lâu ngày... nạo vét khai thông đường ống nhanh gọn chỉ sau 15 phút.
    Thông ống rửa bát - đường ống vệ sinh - tắc bồn cầu: Thông tắc bằng máy lo xo chuyên nghiệp hiệu quả rõ rệt so với cách làm thông thường.
    Hút bể phốt: Thực hiện thi công hút bể phốt với nhiều loại xe với khối lượng khác nhau phục vụ từ hộ dân nhỏ đến khu trung cư công nghiệp.
    Bảo dưỡng hệ thống cống rãnh, thông tắc cống theo định kì với chi phí ưu đãi.
    Khắc phục và xây dựng lại hệ thống đường ống bị hư hại.
    ƯU THẾ ĐẶC BIỆT TRONG LĨNH VỰC THÔNG TẮC CỐNG
    Do là một công ty lớn trông lĩnh vực thông nghẹt và thông tắc cống giá rẻ. Công ty đã có cho mình được những ưu thế vượt trội so với những công ty đối thủ về:
    Đội ngũ nhân viên:
    Có hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản kỹ thuật và kỹ năng giao tiếp khi thực hiện nhiệm vụ. Đảm bảo an toàn chính xác tuyệt đối 100%, thái độ nhã nhặn, lịch sự không chèn ép khách. Chuyên môn sâu xử lý mọi vấn đề nhanh chóng và an toàn.
    Thiết bị thông tắc cống tiên tiến hiện đại:
    Công ty luôn chạy trước xu thế về các loại trang thiết bị phục vụ cho việc thông tắc cống đặc biệt như: máy thông tắc lò xo được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, các bộ phận của máy luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kì hàng tháng. Có tác dụng xử lý chính xác rút ngắn thời gian thi công nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn rất nhiều.
    Hệ thống chi nhánh thông nghẹt:
    Do đã phát triển lâu năm nên công ty có chi nhánh ở khắp các quận và huyện tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM. Quý khách cần ở đâu nhân viên khu vực gần nhất sẽ đến và xử lý. Không tốn nhiều thời gian đi lại hay tìm đường đến.
    Sử dụng chế phẩm vi sinh EcoClean Clog Away
    Chuyên gia xử lý dầu mỡ trong đường ống chính là sản phẩm này. Như đã nói ở trên thì nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng tắc nghẽn đó chính là dầu mỡ. Vì thể sản phẩm được ra đời để xử lý trực tiếp vào nguyên nhân này. Thành phần của sản phẩm chủ yếu là vi sinh vật nên được gọi là chế phẩm vi sinh. Và nó vô cùng an toàn với sức khỏe con người cũng như đường ống và môi trường.

    Cũng tương tự EcoSock, EcoClean Clog Away có dạng bột và dễ dàng sử dụng. Các vi sinh vật bên trong sau khi được pha với nước chúng sẽ được đánh thức bà thức ăn của chúng là các chất hữu cơ. Lợi dụng điều này ta đổ sản phẩm vào trong đường ống bị nghẹt do dầu mỡ và công việc của các vi sinh vật đó chính là ăn hết đống mỡ dư này và giúp đường ống trở nên thông thoáng trở lại.

    Sử dụng sản phẩm chế phẩm vi sinh EcoClean Clog Away

    Một điều hay của sản phẩm này đó chính là các vi sinh vật không chết đi. Mà nó sẽ tiếp tục sinh sống và phát triển trong đường ống. Từ đó ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn trở lại. Đó cũng chính là lý do vì sao các nhà hàng ăn uống rất cần và ưa chuộng sản phẩm này cho bể mỡ của nhà hàng.

    Các vi sinh vật vô cùng an toàn và chúng sẽ không khiến cho đường ống của bạn bị ăn mòn. Do đó có thể sử dụng cho đường ống nhựa mỏng hay là nhựa dẻo mà không cần phải lo lắng điều gì.

    Sản phẩm này cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ USA và được phân phối độc quyền bởi EcoClean. Bạn có thể tìm mua hai sản phẩm nói trên ngay tại website moitruongdeal.vn.
    Chi tiết https://hutbephotviettin.com/thong-tac-cong-ha-noi/
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/2019
    #1
backtop