Nhận ngay bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc malaysia Aber 278 chỉ với 8.600.000đ

Mã tin: 2006690 - Lượt xem: 116 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2006690 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. BEPNAMANHNGHEAN
    Thành viên mới Tham gia: 30/05/2019 Bài viết: 81 Điện thoại: 0914437828
    [​IMG]
    Mã sản phẩm: Arber AB 278

    Xuất xứ: Chính hãng

    Bảo hành:24tháng

    Giá hãng: 11,180,000 (VNĐ)
    Giá bán: 8,600,000 (VNĐ)
    Bếp điện từ Arber AB 278 hiện đang là sản phẩm bếp điện từ được nhiều gia đình săn đón nhiều trên thị trường bếp hiện nay. Là một trong những sản phẩm bếp điện từ arber mới nhất vừa ra mắt người tiêu dùng, đã khẳng định được vị trí nhất định, lấy được sự ưu ái của nhiều khách hàng. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng Bếp Nam Anh tìm hiểu nhé.

    Bếp điện từ arber ab 278 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu âu, sự tinh tế của mẫu bếp này khi bạn quan sát trực diện đó chính là mặt kính dùng cho bếp là kính kính chịu nhiệt Schott Ceran ( Made in Germany), đây là dòng kính duy nhất không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon (bảo vệ môi trường), mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lến tới 1000 độ C và chịu sốc nhiệt
    Bếp điện từ arber ab 278 sử dụng bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu nên bạn có thể thao tác đơn giản. Bếp sử dụng công nghệ IQ thông minh cho phép sử dụng ngay cả khi tay ướt. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng

    Bếp điện từ arber ab 278 gồm 2 vùng nấu 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện, giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn các chất liệu nồi nấu sử dụng. Vùng bếp từ sử dụng công nghệ thông minh có khả năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ một cách chính xác và nhanh chóng nhất, cả 2 vùng nấu của bếp đều có chức năng tăng nhiệt Power Booster giúp nấu ăn siêu nhanh công suất 2000W, khi bật đồng thời hai bếp cùng một lúc bạn cũng đừng quá lo lắng quá tải điện năng.

    Các chức năng thông minh của bếp điện từ arber ab 278:
    Tính năng inverter: giúp tiết kiệm 27% điện năng
    Tạm dừng bếp khi đang sử dụng (Pause)
    Tự động tắt bếp khi bị lãng quên
    Khóa an toàn, hẹn giờ tắt thông minh
    Tính năng hâm nóng warming ở 3 mức nhiệt mặc định.
    Tính năng booster khi bạn muốn nấu nhanh

    Bếp điện từ arber ab 278 sử dụng mâm từ và mâm nhiệt cao cấp của hãng EGO, đây là dòng mâm từ và mâm nhiệt có độ bền số 1 trên thị trường hiện nay. Mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

    Hệ thống thân vỏ của bếp được làm bằng thép không gỉ, giúp chống oxi hóa và tác động của môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến linh kiện bên trong của bếp. Xung quanh hệ thống thân vỏ có các khe tản nhiệt, cùng hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp không bị nóng, mâm từ và linh kiện của bếp luôn được mát, giúp bếp có tuổi thọ và độ bền cao.
    #1
backtop