M.U vẫn chưa bổ nhiệm giám đốc thể thao

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2005268 - Lượt xem: 59 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2005268 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    M.U đang gấp rút tiến hành tiếp cận Ivan Rakitic khi Barcelona cũng M.Uốn bán tiền vệ người Croatia để dọn đường đón "bom tấn" Frankie De Jong chuẩn bị cập bến Nou Camp từ Ajax Amsterdam.
    Barcelona "bật đèn xanh", M.U sáng cửa có Rakitic 50 triệu bảng

    Tờ Manchester Evening News cho biết M.U đã tái khởi động thương vụ Ty le keo ma cao Ivan Rakitic - ngôi sao Barcelona từng được "Quỷ đỏ" thời Jose Mourinho săn đón ráo riết. Tiền vệ từng cùng ĐT Croatia vào đến chung kết World Cup hè năm ngoái cũng được cho là sẽ bị Barca bán trong hè này để dọn đường đón Frankie De Jong (75 triệu euro) đến từ Ajax Amsterdam sẽ ra mắt đội chủ sân Nou Camp vào ngày 1/7 tới.

    Theo báo chí Tây Ban Nha, Rakitic được định giá hiện tại là 50 triệu bảng - mức giá mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng trong bối cảnh "Quỷ đỏ" cần một ngôi sao chất lượng thay thế Ander Herrera đã rời Old Trafford.

    M.U quyết không "cởi trói" De Gea, hứa đãi ngộ xứng đáng

    Nguồn tin từ tờ Telegraph cho hay, M.U không hề có ý định cho phép David De Gea rời Old Trafford hè này. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng cung cấp cho thủ thành số 1 người Tây Ban Nha những điều khoản ưu đãi đặc biệt, trong đó có việc nâng cao đáng kể so mới mức lương 250.000 bảng/tuần hiện tại.

    Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa De Gea và M.U suốt 18 tháng qua vẫn chưa thành công khi "Người nhện" này đòi hỏi tiệm cận mức lương ngất ngưởng con số 500.000 bảng/tuần mà tiền đạo Alexis Sanchez đã bỏ túi.

    Mata được 2 "đại gia" Thổ Nhĩ Kỳ để mắt

    Theo Daily Mail, cả Fenerbahce và Galatasaray - 2 đội bóng lớn đến Thổ Nhĩ Kỳ đều đang M.Uốn có Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được M.U đề nghị ký thêm hợp đồng 1 năm nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai mình mùa tới. Barcelona cũng đang theo dõi tình hình của Mata khi anh được tự do tìm bến đỗ mới khi hợp đồng hiện tại với M.U sẽ đáo hạn vào cuối tháng này.

    [​IMG]

    Barca ngó lơ, Griezmann "thả thính" cả M.U và PSG

    Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Antoine Griezmann ket qua 7m có thể rời Tây Ban Nha hè này sau khi đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid nhưng vẫn không được Barcelona ngó ngàng. PSG là điểm đến lý tưởng của ngôi sao người Pháp nhưng M.U với nhiều mối quan tâm đến anh trong quá khứ, chưa kể "Quỷ đỏ" chính là đội bóng trong mơ của tiền đạo này từ thời niên thiếu vẫn có cơ hội sở hữu ngôi sao 28 tuổi.

    De Ligt được "tổ tư vấn tại chỗ" khuyên nên đến M.U hơn là Barca

    Nguồn tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, trung vệ Matthijs de Ligt đã được những người thân cận của mình tư vấn nên gia nhập M.U thay vì vội vàng đến Barcelona - nơi anh sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao vị trí đá chính với 3 trung vệ Gerard Pique, SaM.Uel Umtiti và Clement Lenglet.

    Nhà báo Oriol Domenech cũng đưa tin rằng người đại diện của De Ligt, siêu cò người Ý Mino Raiola đã nói với Barcelona rằng trung vệ đội trường mới 19 tuổi của Ajax có thể chuyển đến Nou Camp trong tương lai nhưng bây giờ thân chủ của mình M.Uốn gia nhập một CLB mà anh có cơ hội đá chính thường xuyên và M.U là lựa chọn phù hợp.

    Wan-Bissaka làm loạn, đòi khoác áo "Quỷ đỏ"

    The tờ The Sun, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã nói thẳng với BLĐ đội bóng chủ quản Crystal Palace rằng anh M.Uốn chuyển sang M.U trong "thương vụ chuyển nhượng trong mơ" của mình. Đội chủ sân OId Trafford đã trả giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi này nhưng đội bóng đến từ London đã từ chối bán anh với mức phí đó.

    Palace sẽ chỉ bán Wan-Bissaka với giá không dưới 60 triệu bảng nhưng cũng đã nhắm Max Aarons của Norwich City nhằm thay thế "viên ngọc thô" của mình.

    Thủ môn 40 triệu bảng sẽ thay De Gea?

    Theo tờ Daily Mail, trong trường hợp M.U không thể giữ David De Gea và có được một thủ môn như Jasper Cillessen thay thế, họ sẽ chiêu mộ một người gác đền Hà Lan khác là Andre Onana của Ajax. Onana đã góp mặt trong hành trình vào chung kết Europa League năm 2017 lẫn bán kết Champions League năm nay của Ajax và giữ sạch lưới 20/46 trận mùa vừa qua.

    Onana được định giá vào khoảng 40 triệu bảng và mặc dù mức giá này là khá cao cho một thủ môn, nguồn tin cho biết M.U vẫn ngả về anh hơn. Họ cũng đang nhắm tới Jan Oblak nhưng thủ môn của Atletico Madrid này có thể sẽ bị hét một mức giá rất cao.

    Juan Mata sang Thổ Nhĩ Kỳ?

    Theo tờ The Mirror, tiền vệ Juan Mata đang nhận được cùng lúc lời mời từ hai CLB lớn của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce và Galatasaray. Mata đang được M.U mời gia hạn 1 năm nhưng hai CLB xứ Thổ đều mời anh ký 2 năm kèm theo mức tiền thưởng khá hậu hĩnh nếu đoạt chức vô địch và có thành tích ở Champions League.

    M.U vẫn chưa bổ nhiệm giám đốc thể thao

    Dù đã có nhiều thông tin trong mùa giải rằng M.U sẽ thay đổi cấu trúc quản lý và bổ nhiệm một giám đốc thể thao để kiểm soát khâu chuyển nhượng, đến giờ động thái đó vẫn chưa được thực hiện. CEO Ed Woodward vẫn đang chịu trách nhiệm khâu tuyển mộ cầu thủ ở M.U vào lúc này và theo Daily Mail, có vẻ việc bổ nhiệm sẽ không diễn ra trong mùa hè này.

    "Bom tấn" De Ligt lại phát ngôn gây hoang mang

    Cách đây ít lâu, Matthijs de Ligt khiến M.U khấp khởi vui mừng khi bày tỏ ước mơ được chơi bóng tại Premier League. Tuy nhiên trong bài trả lời phỏng vấn trên M.Undo Deportivo, ngôi sao 20 tuổi lại bất ngờ dành lời "có cánh" cho Barca - đối thủ chính của M.U trong cuộc đua giành De Ligt.

    Nguyên nhân khiến De Ligt thích thú với Barca chính là cơ hội được sát cánh bên cạnh Lionel Messi và cậu bạn thân Frenkie de Jong: "Barca sở hữu những hậu vệ chất lượng. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu nếu bạn M.Uốn cạnh tranh ở giải đấu khắc nghiệt như La Liga. Tôi không hề e ngại thử thách. Tôi cũng rất M.Uốn sát cánh cùng De Jong, Messi nhưng sẽ chờ đợi điều tốt nhất đến với mình".

    Sắp thua thảm vụ chiêu mộ đàn em Ronaldo

    Theo Correio da Manha (BĐN), M.U đang ngày càng hụt hơi trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Joao Felix. Nguyên nhân vì người đại diện của anh - Jorge Mendes M.Uốn thân chủ mình chơi cho Real Madrid và Man City hơn. Dự kiến trong tuần tới, Mendes sẽ liên lạc với lãnh đạo Benfica (CLB chủ quản của Felix) lẫn đại diện Real, Man City.

    SAO "hot" Premier League được định giá không tưởng

    Aaron Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên "Quỷ đỏ" đang gặp khó bởi CLB chủ quản của hậu vệ phải người Anh, Crystal Palace đòi tới 65 triệu bảng phí chuyển nhượng. Mới đây, cựu tuyển thủ "Tam sư" - Danny Mills thậm chí tuyên bố đàn em xứng đáng với số tiền 130 triệu bảng.

    Bị Napoli tranh James Rodriguez và "người hùng Mexico"

    Trong cuộc phỏng vấn với Sportmediaset (Italia), Aurelio de Laurentiis - chủ tich Napoli đã công khai ý định chiêu mộ hai ngôi sao James Rodriguez (Real) và Hirving Lozano (PSV) - cầu thủ từng tỏa sáng cùng ĐT Mexico ở World Cup 2018. Đáng chú ý, đây cũng là hai mục tiêu tiềm năng của M.U.
    #1
backtop