Địa chỉ phân phối hải sản tại Nghệ An tươi ngon, giá rẻ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2005133 - Lượt xem: 55 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2005133 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Khi nhắc đến Nghệ An du khách sẽ ấn tượng bởi những loại hải sản đa dạng, phong phú và tươi ngon ở nơi đây. Với đường bờ biển dài và nghề đánh bắt hải sản phát triển mạnh mẽ. Nghệ An là thiên đường về ẩm thực ăn uống với những món hải sản ngon và bắt mắt. Bởi có quá nhiều địa chỉ cung cấp hải sản nên du khách thường cảm thấy bối rối không biết nên chọn đơn vị nào. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một địa chỉ phân phối hải sản tại Nghệ An tươi ngon, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Làm thế nào để chọn được hải sản tươi ngon ?
    Ai cũng muốn chọn cho mình và gia đình những loại hải sản tươi ngon để món ăn thêm đậm vị và hấp dẫn. Nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa. Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp chị em có thể có được những loại hải sản ngon nhất cho gia đình mình nhé.

    Hướng dẫn chọn cá tươi
    Bạn dựa vào phần mắt, cá tươi là mắt trong, lồi lên, thấy rõ tròng đen. Thân cá tròn trịa, săn chắc, bụng khi ấn vào có lực căng, da cá rất bóng. Hoa văn trên mình cá còn tươi màu, vảy ít bị bong tróc, nhìn thấy được màu bạc óng ánh. Mang cá đỏ tươi, sạch bùn, nếu phần mang chuyển sang màu hồng nhạt hoặc nâu có nghĩa là cá đó không còn tươi ngon. Những con cá có phần hậu môn mở bung ra hoặc ruột lòi ra ngoài cũng là cá không tươi. Khi thái cá ra, bạn sẽ thấy rõ thớ thịt phải bóng, các gân máu còn đỏ tươi. Nếu như da và thịt cá trông có vẻ khô, sẫm màu thì nên tránh.

    [​IMG]

    Nếu bạn chọn mua cá đã fillet thì có thể nhận biết bằng mắt thường xem cá có được bảo quản tốt hay không. Cá tươi ngon là mặt cá không bị cứng, khô, mùi trung tính khi ngửi. Cá phải được gói bằng vật liệu bảo quản chuyên nghiệp, có chống thấm với một chút không khí ở giữa cá và vật liệu bọc. Đối với cá hồi, bạn nên chọn những con có phần thân ánh lên màu bạc, mang đỏ tươi hoặc hồng đỏ. Còn cá tuyết, bạn chọn cá có da màu đen tuyền, thịt trắng, phần vảy cứng.

    Hướng dẫn chọn tôm
    Tôm tươi là lớp vỏ giáp trong, có độ nặng. Vân sọc trên thân còn trông thấy rõ, cầm con tôm lên lắc nhẹ nếu có độ bật thì là tôm tươi. Tôm không tươi sẽ có đuôi chuyển màu đen sẫm. Tôm rất dễ bị gãy đầu nên khi bạn thấy tôm đông lạnh mà còn đầu chứng tỏ nó đã được ướp lạnh khi còn tươi sống và ngược lại. Bạn cũng có thể kéo thẳng con tôm và đưa ra ngoài ánh sáng để xem độ rộng giữa các khớp trên lớp vỏ và thịt tôm. Các khớp càng rộng chứng tỏ thịt tôm không còn tươi vì chúng có thể đã được để đông lạnh trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Bạn dùng ngón tay ấn lên phần vỏ và di chuyển ngón tay vài lần từ trước ra sau rồi ngược lại. Nếu có cảm giác như có sạn dưới các ngón tay hoặc nhận thấy tôm bị nhớt, dính vào nhau thì không nên mua. Cần quan sát xem phần chân của tôm còn gắn chặt vào thân hay không và thịt tôm có săn chắc hay không. Tránh chọn những con tôm có chân chuyển sang màu đen vì đó là những con tôm không còn tươi.

    Hướng dẫn chọn mực
    Mực sau khi đánh bắt mang lên bờ có màu rất trong, nhưng mực sẽ nhanh chóng chuyển sang màu nâu. Mực tươi thường có mắt rõ, to, có cảm giác rất trong, màu nâu trên cơ thể đậm, hoa văn rõ ràng.

    Thời gian trôi qua, mặt ngoài của mực sẽ trở nên trắng đục, nếu độ tươi càng giảm thì mực sẽ chuyển sang màu đỏ. Bạn dùng ngón tay ấn vào thân con mực. Mực tươi thường có phần thịt săn chắc và có độ đàn hồi cao. Tức là sau khi ấn tay vào và thả tay ra thì mực nhanh trở lại trạng thái ban đầu. Còn nếu đó là mực không tươi thì thịt thường hơi mềm, nhão, đặc biệt độ đàn hồi không cao nên khi bạn thả tay ra thì thân mực bị lõm một lúc lâu mới trở lại như ban đầu.

    [​IMG]

    Bạn lật râu mực lên sẽ thấy các đầu xúc tua tròn tròn dính vào phần râu. Nếu thấy các xúc tua này còn đầy đủ và dính chặt vào phần râu thì đó là mực rất tươi. Còn nếu các xúc tua bị rơi rớt thì mực đó không còn ngon. Đặc biệt, nếu mực tươi thì râu rất săn chắc, còn mực đã ươn thì phần râu thường mềm nhũn đi.

    Khâu chọn nguyên liệu rất quan trọng và quyết định đến độ thơm ngon của món ăn. Hải sản nếu không tươi ngon sẽ ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.Vì vậy những hướng dẫn của chúng tôi về cách chọn hải sản trên đây. Hi vọng sẽ giúp cho chị em chọn được những loại hải sản ngon nhất.

    Đâu là địa chỉ phân phối hải sản tại Nghệ An tươi ngon, giá rẻ ?
    Biển Quỳnh Food được biết đến là nhà cung cấp và phân phối hải sản tươi ngon, giá rẻ tại Nghệ an cũng như toàn quốc. Với nhiều năm làm trong lĩnh vực thủy hải sản, chúng tôi luôn lấy chữ " TÍN " làm đầu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu, đưa đến cho khách hàng những loại hải sản ngon nhất và giá cả rẻ nhất.

    Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy tâm huyết. Biển Quỳnh Food hi vọng thương hiệu của mình sẽ đến được nhiều hơn với khách hàng gần xa.

    Nếu bạn cần tư vấn hay đặt hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 777 009 nhé.
    #1
backtop