Gnabry chèo kéo Sane tới Bayern

Mã tin: 2004499 - Lượt xem: 117 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2004499 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luhai123
    Thành viên mới Tham gia: 09/07/2018 Bài viết: 1.016 Điện thoại: 0917388246
    Real lộ danh sách thải 13 cầu thủ; Man Utd tái đàm phán M.Ua Wan-Bissaka; Draxler ở lại PSG; Juventus tiến gần Sarri; Barca tái đàm phán với De Ligt; Sampdoria ép giá Arsenal,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 11/6 của BĐS.
    M.U hỏi M.Ua Rakitic.
    Theo Sport (TBN), Man Utd đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ bongdatructiep Ivan Rakitic, người được HLV Solskjaer nhắm thay thế Ander Herrera. Blaugrana sẵn sàng bán Rakitic nhưng tiền vệ người Croatia lại M.Uốn gắn bó với sân Camp Nou. Hồi tháng trước, có thông tin cho rằng Barca đã rao bán Rakitic với mức giá 48 triệu bảng.

    Arsenal phải chi 25 triệu bảng để có Carrasco. CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) hiện đang yêu cầu Arsenal phải chi số tiền là 25 triệu bảng để có sự phục vụ của Yannick Carrasco. Đây là mục tiêu mà HLV Unai Emery đã theo đuổi từ phiên chợ tháng 1.

    Bayern M.Unich chờ Werner. Theo Bild, thay vì đón Timor Werner trong hè này, Bayern M.Unich sẽ đợi tới mùa hè năm sau. Ở thời điểm đó, tiền đạo người Đức sẽ rời RB Leipzig theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Atletico nhắm Rebic thay Griezmann. Theo Bild (Đức), Atletico Madrid đã liên hệ tiền vệ Ante Rebic của Eintracht Frankfurt sau khi xác nhận chia tay Antoine Griezmann. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Croatia gây ấn tượng khá mạnh, đưa Frankfurt tới bán kết Europa League.

    Chi đậm, Man City vượt M.U ở thương vụ Joao Felix. Trong cuộc chiến giành Joao Felix, Man City đã đề nghị chi mức lương 100 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo này cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là mức lương khá hấp dẫn với cầu thủ đang ở tuổi 19. Theo Mirror, với đề nghị này, The Citizens đã qua mặt Man Utd trong cuộc đua giành sao trẻ Bồ Đào Nha.

    Man Utd tái đàm phán M.Ua Wan-Bissaka. Theo SkySport, Man Utd đã mở cuộc đàm phán thứ 2 với Crystal Palace trong nỗ lực chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka. Ở cuộc đàm phán trước, Quỷ đỏ đã đề nghị 40 triệu bảng nhưng bị từ chối. Crystal Palace vẫn yêu cầu mức giá 60 triệu bảng.

    [​IMG]

    Draxler ở lại PSG. Chia sẻ trên Bild, Julian Draxler đã bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ tới ket qua 7m Tottenham trong hè này. Thay vào đó, tiền vệ người Đức khẳng định không có kế hoạch chia tay PSG.

    Hậu vệ Chelsea tới Torino. Chủ tịch của Torino, ông Urbano Cairo xác nhận sắp có chữ ký của hậu vệ Ola Aina với mức giá 8,9 triệu bảng. Ở mùa giải trước, tài năng trẻ 22 tuổi này thi đấu khá ấn tượng ở Torino theo bản HĐ cho mượn từ Chelsea.

    Gnabry chèo kéo Sane tới Bayern. Chia sẻ trước báo giới, Serge Gnabry cho biết rất M.Uốn Leroy Sane tới Bayern M.Unich thi đấu. Bộ đôi này hiện đang kết hợp khá tốt trên hàng công của ĐT Đức.

    Juventus tiến gần Sarri. Theo SkyItalia, Juventus đã tiến rất gần HLV Maurizio Sarri. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới, thương vụ này sẽ được Nhà ĐKVĐ Serie A công bố.

    Barca tái đàm phán với De Ligt. Theo ESPN, Barcelona đã nối lại đàm phán với “siêu cò” Mino Raiola nhằm sớm dứt điểm thương vụ De Ligt. Vấn đề lớn nhất giữa 2 phía là mức lương. Đội bóng xứ Catalan không M.Uốn trả De Ligt mức lương cao hơn Frenkie De Jong.

    Sampdoria ép giá Arsenal. Gazzetta dello Sport cho biết Arsenal đã đề nghị M.Ua bộ đôi Joachim Andersen – Dennis Praet của Sampdoria. Tuy nhiên, lời đề nghị của Pháo thủ đã bị từ chối bởi Sampdoria M.Uốn thu về 55 triệu euro cho 2 thương vụ này.

    Liverpool săn sao trẻ Benfica. Theo O Jogo (BĐN), Liverpool đang dành sự quan tâm lớn tới tài năng trẻ đang chơi ở độ B Benfica là David Tavares. HLV Jurgen Klopp đã để ý tiền vệ 20 tuổi này ở trận giao hữu tại Marbella trước trận CK Champions League.

    Man Utd từ chối Inter Milan. Inter Milan đã đề nghị M.Ua Romelu Lukaku bằng việc chi tiền và tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, theo SportMail, Man Utd đã từ chối. Đây là mục tiêu mà HLV Antonio Conte rất M.Uốn có sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Giuseppe Meazza.

    Liverpool giành ưu thế trong cuộc đua giành Pepe. Theo RMC, Liverpool hiện đã vượt Bayern M.Unich và Arsenal trong cuộc đua giành Nicolas Pepe (Lille). Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được cho M.Uốn tới Anfield.

    Xhaka cam kết với Arsenal. Trước báo giới, tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh không có kế hoạch rời Arsenal trong hè này. Trước đó, ngôi sao người Thụy Sỹ đã được Inter Milan liên hệ.

    Valencia theo đuổi Perez. Theo Cadena COPE, Valencia đã nối đàm phán với Newcastle nhằm sở hữu tiền đạo Ayoze Perez. Hồi tháng 3 vừa qua, cầu thủ người TBN đã ngấm ngầm bày tỏ ý định rời St James Park.

    Real Madrid sắp có Mendy. Hôm qua, hậu vệ Ferland Mendy đã tham dự buổi kiểm tra y tế thứ 2 với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia hiện đang chờ kết quả kiểm tra trước khi công bố thương vụ này. Do Mendy thường xuyên dính chấn thương nên Kền kền phải kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
    #1
backtop