Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Trần Đình Tuyển nhân viên kinh doanh sơn

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 200381 - Lượt xem: 488 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 200381 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. mrvu
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 22/03/2011 Bài viết: 1 Điện thoại: 0919473538
    Thư ngỏ
    Kính thưa quý cổ đông, khách hàng và đối tác!
    Cho phép tôi thay mặt Hội đồng quản trị và Ban giám đốc điều hành Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Trần Đình gửi lời biết ơn sâu sắc đến Quý vị, những người đã gửi trọn niềm tin, đồng hành cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu Trần Đình trong suốt thời gian qua.
    Sau một thời gian hoạt động, các ngành nghề kinh doanh của Trần Đình đã bước đầu thu được những kết quả đáng khích lệ. Trần Đình có định hướng trở thành một trong những tập đoàn đầu tư và thương mại hàng đầu ở miền Trung, với chiến lược kinh doanh là tiếp tục phát triển các dự án đầu tư sản xuất, nâng cao chất lượng các dịch vụ thương mại, mở rộng và chuyên nghiệp hóa mạng lưới đại lý phân phối trên toàn quốc.
    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, xác định phương châm “Khởi tâm - Phát tín”, Trần Đình luôn quan tâm đặc biệt đến quyền lợi của Quý vị: Cam kết về chất lượng sản phẩm mang thương hiệu Trần Đình đến với khách hàng; tạo thiết một môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và chính sách đãi ngộ hợp lý đối với cán bộ, công nhân, nhân viên; luôn đảm bảo sử dụng nguồn đầu tư hiệu quả và minh bạch trong hạch toán kinh doanh, mở rộng hoạt động đầu tư các dự án mới, tạo mức tăng trưởng cao cho các cổ đông.
    Với khẩu hiệu “Cùng nhau phát triển”, Trần Đình tin tưởng rằng sẽ được cùng với Quý vị nắm tay nhau vượt qua những thách thức, chứng tỏ tiềm năng và khẳng định chính mình, tiến tới thành công và phát triển bền vững.
    Trân trọng!

    CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
    Trần Đình Thân

    ______________________
    Best Regards
    Pham The vu
    0919473538
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop