Chuyên bán máy lạnh tủ đứng LG,Daikin,Mitsubishi Heavy,Casper giá rẻ bất ngờ nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2002983 - Lượt xem: 113 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2002983 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thuhailongvan11
    Thành viên mới Tham gia: 14/10/2017 Bài viết: 1.341 Điện thoại: 01672862937
    Hải Long Vân chuyên cung cấp các dòng máy lạnh tủ đứng được sản xuất tại Thái Lan là dòng máy lạnh tủ đứng LG, máy lạnh tủ đứng Daikin, máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy, máy lạnh tủ đứng Casper – Có thiết kế gọn nhẹ - Tiện nghi - Sang trọng – Dễ lắp đặt – Thuận tiện đến từng chi tiết.

    Máy lạnh tủ đứng LG : Phù hợp lắp đặt cho văn phòng làm việc, phòng khách, lựa chọn số 1 cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, thường lắp đặt ở văn phòng làm việc hoặc khu nhà ăn, xưởng sản xuất, tòa nhà, sảnh chờ...Bảo hành 1 năm cho toàn máy.


    Máy lạnh tủ đứng Daikin được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn...Bảo hành 1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén.


    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy được thiết kế đặc biệt với luồng không khí rộng và hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.Đặc biệt khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao sẽ đạt được hiệu suất cao.Bảo hành 2 năm cho toàn máy.


    Máy lạnh tủ đứng Casper có ưu điểm: Hiệu quả làm lạnh vượt trội,Dễ dàng lắp ráp, tháo bỏ và vệ sinh lưới lọc,Dàn tản nhiệt vàng; iFEEL; iCLEAN,Điều khiển cảm biến từ xa;Luồng gió mạnh, luồng gió thổi xa tới 10 mét và có cửa thoát khí 4 hướng…Bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.


    Máy lạnh tủ đứngđược thiết kế dạng tủ đặt dưới sàn nhà, dễ dàng lắp đặt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên được xem như là một vật trang trí cho không gian nhà bạn.

    [​IMG]
    Mọi thông tin về giá thành sản phẩm và model máy chính xác và chi tiết nhất của máy lạnh tủ đứng LG, Daikin,Mitsubishi Heavy, Casper hãy truy cập theo đường link:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-mitsubishi-heavy/


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-casper/


    Truy cấp đường link sau để biết thêm về các loại máy lạnh tủ đứng khác:

    http://maylanhhailongvan.com/may-lanh-tu-dung/


    CÔNG TY TNHH TM-DV KT HẢI LONG VÂN


    Địa chỉ: 154/23 TCH10, KP9, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

    Tư Vấn Hỗ trợ khách hàng

    Phòng kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Phòng kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng

    Email: [email protected]

    NẾU CÓ NHU CẦU MUA MÁY LẠNH THÌ CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN MÁY LẠNH PHÙ HỢP NHẤT CHO MỌI KHÔNG GIAN LẮP ĐẶT.

    #1
backtop