Nhận tư vấn, thiết kế, thi công thạch cao giá rẻ tại Tp Vinh, Hà Tĩnh - 0968088823

Mã tin: 2000463 - Lượt xem: 144 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2000463 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. namtuocgroup
    Thành viên mới Tham gia: 03/05/2019 Bài viết: 296 Điện thoại: 0968088823
    Thi công trần, vách thạch cao tại Cửa Lò
    Thi công trần vách thạch cao tại cửa lò - Nghệ An đòi hỏi thợ phải giỏi và có kinh nghiệm làm trần thạch cao vì tại đây khí hậu có 4 mùa. Phía đông giáp Biển Đông, phía tây và phía bắc giáp huyện Nghi Lộc, phía nam giáp huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh; nằm giữa hai con sông lớn: sông Cấm ở phía Bắc và sông Lam ở phía Nam.

    Thị xã Cửa Lò có khí hậu nhiệt đới gió mùa và chịu chung những đặc điểm khí hậu của Miền Trung.Đồng thời là địa bàn ven biển nên trực tiếp chịu tác động của bão, áp thấp nhiệt đới và khí hậu thời tiết hải dương nói chung. Không chỉ thạch cao mà các vật liệu khác như gỗ cũng rất dễ bị biến dạng rõ rệt, khi mùa mưa vật liệu thường dãn nở còn mùa nắng thì vật liệu bị co rút cong vênh. Nắm được tính chất phức tạp khi thi công trần thạch cao những nơi có khí hậu thời tiết thất thường chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi công trần thạch cao những nơi như Cửa Lò và các địa phương khác trên Nghệ an.

    - Các tin có liên quan:
    Thi công thạch cao tại Thanh Chương - Đô Lương http://noithatnamtuoc.com/?x=2066/tin-tuc/thi-cong-thach-cao-tai-thanh-chuong-do-luong

    Trần thạch cao tại Cửa Lò – Nghệ an có thích hợp?

    Có nhiều người nói rằng trần thạch cao tại Cử Lò không thích hợp bởi vì khí hậu ẩm, thời tiết thay đổi sẽ có nhiều mồ hôi, nước mướt bám vào trần nhà sẽ làm phún trần thạch cao khiến tuổi thọ trần thạch cao giảm xuống. Lý do này có thể nói là đúng với trước đây khi mà chất lượng thạch cao không được đảm bảo khi tiếp xúc với nước, nhưng bây giờ có nhiều loại thạch cao chống nước cực tốt phù hợp với mọi điều kiện khí hậu thời tiết + kinh nghiệm làm trần thạch cao tại vinh nghệ an chúng tôi đảm bảo công trình của các bạn không hề hấn gì.

    Trong trang trí nội thất hiện đại, thạch cao là sản phẩm ngày càng phổ biến nhờ khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm linh hoạt. Ưu điểm của trần thạch cao là đa dạng mãu mã và tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt, bạn sẽ dễ nhìn nhầm trần thạch cao là trần đúc thật. Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác. Trần vách thạch cao còn rất bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc. Với nhiều ưu điểm vượt trội nêu trên vì vậy làm thạch cao tại khu vực Cửa Lò là quá thích hợp

    Một số mẫu trần thạch cao tại Cửa Lò
    [​IMG]

    Mấu trần MT078 nhà anh Nam



    [​IMG]

    Mẫu trần MT0546 nhà chị Khánh



    [​IMG]

    Mẫu trần MT098 nhà anh Hồng



    Trần thạch cao có ưu điểm nhiều mẫu mã đẹp nên khách hàng có thể chọn lựa hoặc yêu cầu chúng tôi thiết kế mẫu theo yêu cầu cho mình. Mọi yêu cầu, thắc mắc về vấn đè thi công thạch cao tại Cửa Lò vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
    Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Nam Tước
    TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI 0565 085 565 - 096 808 8823
    #thi_công_nội_thất_đẹp_tại_vinh
    #thi_công_nội_thất_đẹp_nghệ_an
    http://noithatnamtuoc.com/
    Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Nam Tước
    Địa Chỉ: Đường Hồ Hữu Nhân, Tp Vinh
    SĐT: 0565 085 565 - 096 808 8823
    #1
backtop