Nhận tư vấn, thiết kế, thi công thạch cao giá rẻ tại Tp Vinh, Hà Tĩnh - 0968088823

Mã tin: 1999951 - Lượt xem: 130 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1999951 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. namtuocgroup
    Thành viên mới Tham gia: 03/05/2019 Bài viết: 296 Điện thoại: 0968088823
    Thi công trần, vách thạch cao tại huyện Thanh Chương - Đô Lương
    Thi công trần vách thạch cao tại Thanh Chương – Đô Lương – Nghệ An đòi hỏi thợ phải giỏi và có kinh nghiệm làm trần thạch cao khí hậu 4 mùa, khi mà huyện Thanh Chương và Đô Lương là địa bạn nằm phía tây Nghệ An nên mùa mưa thì mưa kéo dài còn mùa nắng thì nắng + gió lào. Không chỉ thạch cao mà các vật liệu khác như gỗ cũng rất dễ bị biến dạng rõ rệt, khi mùa mưa vật liệu thường dãn nở còn mùa nắng thì vật liệu bị co rút cong vênh. Nắm được tính chất phức tạp khi thi công trần thạch cao những nơi có khí hậu thời tiết thất thường chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi công trần thạch cao những nơi như Thanh Chương – Đô Lương và các địa phương khác trên Nghệ an.


    Trần thạch cao tại Huyện Thanh Chương – Đô lương – Nghệ an có thích hợp?

    Có nhiều người nói rằng trần thạch cao tại huyện Thanh Chương, Đô Lương không thích hợp bởi vì khí hậu ẩm, thời tiết thay đổi sẽ có nhiều mồ hôi, nước mướt bám vào trần nhà sẽ làm phún trần thạch cao khiến tuổi thọ trần thạch cao giảm xuống. Lý do này có thể nói là đúng với trước đây khi mà chất lượng thạch cao không được đảm bảo khi tiếp xúc với nước, nhưng bây giờ có nhiều loại thạch cao chống nước cực tốt phù hợp với mọi điều kiện khí hậu thời tiết + kinh nghiệm làm trần thạch cao tại vinh nghệ an chúng tôi đảm bảo công trình của các bạn không hề hấn gì.

    - Các tin có liên quan:
    Thi công thạch cao tại Cửa Lò http://noithatnamtuoc.com/?x=2068/tin-tuc/thi-cong-tran-vach-thach-cao-tai-cua-lo

    Một số mẫu trần thạch cao tại Thanh Chương – Đô Lương
    [​IMG]

    Mấu trần MT002 nhà anh Hồng

    [​IMG]

    Mẫu trần MT098 nhà chị Hòa



    [​IMG]

    Mẫu trần MT075 nhà anh Hóa



    Trần thạch cao có ưu điểm nhiều mẫu mã đẹp nên khách hàng có thể chọn lựa hoặc yêu cầu chúng tôi thiết kế mẫu theo yêu cầu cho mình. Mọi yêu cầu thi công thạch cao tại huyện Thanh Chương – Đô Lương vui lòng liên hệ chúng tôi để được có giá tốt nhất.
    #1
backtop