Những hiểu nhầm khi nhắc về người Nhật

Mã tin: 1998789 - Lượt xem: 265 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1998789 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. xkldnamhai
    Thành viên mới Tham gia: 31/05/2019 Bài viết: 4 Điện thoại: 0965038384
    Nhiều người Việt Nam vẫn thường có những quan điểm khá "sai lầm" khi nghĩ đến người Nhât Bản, vì vậy chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin như sau:

    Người Nhật nói gì cũng đúng
    Thực tế, đa phần người lao động VN đều có khuynh hướng trọng ngoại, điển hình chính là người Nhật. Vì vậy mà họ luôn cho rằng người Nhật luôn luôn đúng. Nhiều cá nhân thường suy nghĩ rằng, người Nhật nói gì, làm gì cũng đúng, cũng đúng đắn.

    trong có nhiều trường hợp, Một số ứng viên Việt Nam khi được một người Nhật Bản nào đó hỗ trợ giải đáp về bất kì chuyện gì liên quan đi công việc đều nhất nhất làm theo. Tham gia lúc kết quả hạn chế như mong đợi thì họ lại phân vân rằng: "Người Nhật họ bảo như vậy mà" như một sự biện chứng cho việc làm của bản thân chính là đúng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, thực tế thì người Nhật Bản không phải khi nào cũng nói đúng hết. Bởi vì bản thân mỗi người ai cũng không tránh khỏi viẹc mắc sai lầm và người Nhật Bản cũng không phải là ngoại lệ. Thực tế, Một số suy nghĩ, việc làm của người Nhật cũng sai, cũng không phù hợp cho lắm.

    Chính vì vậy, trong quá trình công tác để cho nghề đạt được hiệu quả đầy đủ nhất thì bạn Việt Nam nên thực hiện ngành nghề theo đúng quy trình đề ra. Trên có nhiều trường hợp thì được tiếp thu tính toán từ người Nhật nhưng nên tiếp thu một cách có chọn lọc.
    Xem thêm các tin hay khác tại chuyên mục Khám phá Nhật Bản

    Người Nhật nào cũng tốt bụng, tử tế
    Đa phần người Việt mình thường nghĩ rằng người nước ngoài ai cũng tử tế và tốt bụng, tuy nhiên không phải điều này lúc nào cũng đúng.

    Chính sự tin tưởng quá mức này khiến cho người tham gia Việt Nam rất dễ bị không uy tín, lợi dụng. Thực tế, Nhật Bản là 1 môi trường ăn ở với đa phần đó là người tốt, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một phần đó là các kẻ xấu, lưu manh. Vì thế, trên quá trình làm việc với người Nhật Bản thì bạn cũng nên có tính đề phòng để được bảo vệ mình một hình thức tốt nhất.

    Ở đây chúng tôi không ám chỉ toàn bộ người Nhật ai cũng xấu, tuy nhiên ở đâu cũng vậy, người lao động nên đề phòng và cẩn thận vẫn hơn.

    Xem thêm các tin hay khác tại chuyên mục cẩm nang XKLD Nhật Bản
    Người Nhật Bản rất bủn xỉn, keo kẹt
    Nhiều người lao động VN khi đi Nhật thấy cách sinh hoạt cũng như chi tiêu của người Nhật Bản thường nghĩ rằng họ đó là những con người bủn xỉn và keo kẹt.
    Thực ra thì người Nhật Bản sống rất tiết kiệm và tiết kiệm thì không có nghĩa keo kẹt, bủn xỉn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đức tính tiết kiệm của người Nhật là 1 trong những đức tính tốt nhất của người Nhật mà bạn VN nên học hỏi. Việc này sẽ giúp đỡ cho ứng viên xây dựng được hướng chi tiêu vừa và tích cực, nhằm áp dụng những dự định trong tương lai.

    Trên đây là 3 điều mà người Việt thường lầm tưởng khi nhắc đến người Nhật Bản, hy vọng nó sẽ hữu ích với các bạn.

    Xem thêm tin hay khác trên chovinh >> Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hay không?

    Cảm ơn anh em chovinh đã quan tâm tin này ạ, riêng các anh em của chovinh khi đăng ký bên XKLDNAMHAI HR chúng e sẽ hỗ trợ 50% chi phí đi từ Vinh ra Hà Nội để thi tuyển (nếu đóng cọc thi tuyển nha)
    #1
backtop