Hot hot hot: Du học Singapor

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 746 - Trả lời: 0
  1. HQMart
    Thành viên mới Tham gia: 14/05/2019 Bài viết: 101 Điện thoại: 0936428567
    Du học singapo 6+6 ( chỉ 6 tháng học và 6 tháng thực tập hưởng lương ) và sau 1 năm có thể ở lại làm với mức lương tối thiểu 35tr/ tháng

    Điều đầu tiên các bạn sẽ hỏi là ngành gì đúng không? Ngành học là Quản Trị Du Lịch và Khách Sạn. Một ngành toàn ở trong nhà hàng với khách sạn miễn phí nhé! Chương trình học là bao lâu? Chỉ 1 năm thôi. Chương trình học thế nào? Sáu tháng đầu, các bạn sẽ học lý thuyết và thực hành ở trường. Sáu tháng sau các bạn sẽ đi thực tập tại nhà hàng là đối tác của trường. Đi thực tập có được tiền lương không? Có nhé! Tối thiểu các bạn cũng được 900$ (khoảng 15 triệu đồng)

    Chỉ trong vòng một năm, bạn đã có được tấm bằng được công nhận trên 54 quốc gia. Trường đào tạo là trường Kingston International School. Trường này tự hào là trường uy tín vì liên kết với Liên đoàn du lịch và Nhà hàng khách sạn vương quốc Anh (The Confederation of Tourism and Hospitality). Học phí và chi phí dịch vụ thì bao nhiêu? Vấn đề quan trọng đây. Học phí và hết tất cả chi phí chỉ có 7000 USD

    Gói du học Singapore bao gồm các khoản chi phí sau:

    Phí dịch vụ, tiền khám sức khỏe, lệ phí thi, phí làm và lấy thẻ student pass ( thẻ đi làm thêm)

    Phí học tiếng Anh và các kỹ năng cần cho du học sinh 15 ngày (học tại trung tâm cty)

    Phí học 1 năm bên trường tại Singapore, phí bảo lãnh nghân hàng, phí mua tài liệu học tập.

    Vé máy bay 1 chiều

    Bảo hiểm nhân thọ 1 năm, bảo hiểm cho student pass, bảo hiểm an toàn cho học phí (FPS), bảo hiểm y tế,

    Trong đó, công ty sẽ chuẩn bị kỹ năng Tiếng Anh cho các du học sinh trước kì nhập học tại Singapore. Ngoài ra, công ty sẽ trang bị những kĩ năng cũng như cách ứng xử để làm hành trang cho các học viên đi du học.

    Phí ăn ở và đi lại sinh viên tự túc. Bên trường có hỗ trợ sinh viên kiếm chỗ bên ngoài hoặc sinh viên có thể ở ký túc xá với phí thuê phòng 300SGD/1 sinh viên/4 người 1 phòng.

    Tổng chi phí trọn gói: 7000USD

    Chia làm 3 lần thanh toán

    Lần 1: Khi nộp hồ sơ, học viên thanh toán trước 20%, tương đương với số tiền là 1.400USD

    Lần 2: Sau khi hoàn thành chương trình học 15 ngày tại trung tâm của công ty. Học viên thanh toán 30% tương đương với số tiền là 2.100 USD

    Lần 3: Sau khi có visa để chuẩn bị kì nhập học. Học viên thanh toán số còn lại, tương đương với số tiền là 3.500 USD
    Còn về vấn đề chỗ ăn chỗ ở thì thế nào? Nếu bạn không có chỗ ở thì trường sẽ tìm chỗ ở cho bạn. Bạn có thể ở ký túc xá của trường.

    Điều kiện để đi du học là gì? Tốt nghiệp cấp II trở lên. Tuổi từ 18-38 tuổi . Vấn đề ngoại ngữ thế nào? Nếu bạn có vốn tiếng Anh chưa tốt, công ty sẽ đào tạo nhé!
    Chi tiết liên hệ: công ty CP đầu tư phát triển nhân lực quốc tế DMI
    ĐT: 02383.621.999
    0984.893.998
    #1
backtop