Bộ Bạch Thủy Tinh Tím cao cấp (3in1), Bộ kem dưỡng trị nám, tàn nhang, trắng da.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 142 - Trả lời: 0
  1. sieuthimyphamtoanquoc
    Thành viên mới Tham gia: 07/01/2019 Bài viết: 31 Điện thoại: 0866580200
    BỘ KEM TRỊ NÁM, TÀN NHANG, DƯỠNG TRẮNG DA BẠCH THỦY TINH TÍM (3in1)

    [​IMG]

    Giá: 300k/ bộ. *** Có bán lẻ từng sản phẩm ***

    * Điện thoại: 0866.580.200

    Web: http://sieuthimyphamtoanquoc.com

    Thành phần, công dụng và cách sử dụng:

    1. Kem dưỡng ban ngày (Day Whitening Cream - 20g)

    Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược Đông y như Nhân sâm, Đương quy, dầu quả Oliu, lá Ngân Hạnh, dung dịch triết xuất từ quả Chanh… Các loại vitamin E, C, B5, B3. Chất bảo quản và tinh dầu thơm.

    Công dụng: Có khả năng kích hoạt các tế bào, ngăn ngừa sự sinh sản các vết nám đen, hiệu quả trong việc dưỡng trắng da, tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy năng lực tái sinh tế bào mới, loại bỏ tế bào lão hóa, phục hồi và dưỡng trắng mịn, hồng hào tự nhiên.

    Cách dùng: Sử dụng vào các buổi sáng sau khi vệ sinh cá nhân hàng ngày xong. Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

    2. Kem dưỡng trị vết thâm và nám, tàn nhang dùng ban đêm (Night Whitening Cream - 20g)

    Thành phần: Được triết khấu tự tinh hoa cỏ thuốc Đông Y như: cam thảo, Nhân sâm, Xuyên khung, Hoàng liên, phục linh..Tinh chất mật ong và bột ngọc trai.

    Công dụng: Có tác dụng thấm sâu nhanh chóng vào từng lớp tế bào khiên da hấp thụ tốt thành phần của kem, có khả năng phân giải các sắc tố đen, khống chế sự hình thành các hắc tố gây nám da, bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời.

    Cách dùng: Kem khử nốt trắng đẹp Bạch thuỷ tinh tím sử dụng buổi tối có tác dụng ức trế sự cô đọng và làm nhạt hắc tố dưới da, đồng thời còn có tác dụng giữ ẩm, chấn tĩnh và bảo vệ sự an toàn của da .

    Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

    3. Kem dưỡng chống nắng (Pearl Whitening Cream - 20g)

    Công dụng: Sau khi bôi kem ngày, bôi 1 lớp mỏng kem dưỡng để bảo vệ làn da tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời, đồng thời tăng tính hiệu quả của kem ngày trong quá trình tái tạo làn da bị nám, tàn nhang.

    Ngoài ra sản phẩm còn có các hạt chống nắng, có khả năng chống lại được tia tử ngoại từ mặt trời (tia UVA, UVB), giúp cho giữ được vẻ trắng mềm kể cả lúc bạn đi dã ngoại với bạn bè.

    Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

    Lưu ý:

    1. Trước khi sử dụng sản phẩm, thoa ít kem vào bên trong cánh tay hoặc sau tai, nếu không có hiện tượng sưng lên sau 24 tiếng thì có thể sử dụng.

    2. Một số người có thể bị ngứa nhẹ, ửng đỏ lên sau khi sử dụng sản phẩm, đó là hiện tượng bình thường, sẽ khôi phục sau 1 tuần.

    3. Khi sử dụng sản phẩm nên ăn ít đồ cay, hạn chế uống cafe, cố gắng ít phơi nắng.

    4. Cẩn thận dùng cho người từng bị dị ứng hoặc có da nhạy cảm, hay da quá mỏng.

    5. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Hãy liên hệ ngay với Siêu thị mỹ phẩm Phương Anh để biết thêm thông tin về giá cả sản phẩm:

    * Điện thoại:0866.580.200;

    * Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

    * Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

    * Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

    * Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.
    #1
backtop